Báo giá sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện Eternal

09-07-2020

Sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện là gì?

Sàn Vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện là vật liệu lót sàn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. Sàn Vinyl sử dụng cho bệnh viện cần đạt được các yêu cầu và tiêu chuẩn vệ sinh khắc khe. Chính vì vậy, việc lựa chọn nhà sản xuất là thật sự cần thiết.

 

Hệ thống vật liệu lót sàn của Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ bao gồm sàn hữu cơ linoleum - marmoleum, sàn hèm khóa, sàn vinyl kháng khuẩn, sàn vinyl chống tĩnh điện, thảm flotex,...  

 

sàn vinyl kháng khuẩn eternal
Sàn vinyl kháng khuẩn Eternal


Thương hiệu dẫn đầu thị trường toàn cầu cung cấp sàn vinyl kháng khuẩn, sàn hữu cơ linoleum - marmoleum và hệ thống lót sàn an toàn, bảo vệ môi trường. Sàn nhựa được sản xuất tại nhà máy của Forbo được loại bỏ hoàn toàn hóa chất Phthalate thường có trong các đồ vật bằng nhựa.

 

báo giá sàn vinyl kháng khuẩn


Forbo có trụ sở tại Baar ở bang Zug, Thụy Sĩ và cổ phiếu của nó được niêm yết trên Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX. Mạng lưới quốc tế gồm 25 địa điểm sản xuất và phân phối. 6 trung tâm lắp ráp và 48 tổ chức bán hàng trong tổng số 38 quốc gia trên toàn thế giới. Các tổ chức bán hàng ở Châu Âu, Bắc, Trung và Nam Mỹ cũng như Châu Á / Thái Bình Dương. Những nhà phân phối độc quyền có mặt trên 26 quốc gia.

Báo giá sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện

Hệ thống sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện của Forbo bao gồm Sphera, Eternal, Alura. Ngoài khả năng kháng khuẩn vượt trội nhờ lớp phủ bề mặt Topshield™. Các mối nối được lắp đặt khít với nhau giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt sàn. 

sàn vinyl kháng khuẩn

 

Sàn Vinyl Kháng Khuẩn Eternal với các màu sắc đa dạng từ Original, Wood, Colour, Material. Báo giá sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện này có mức giá 696,098 VND/m2, chưa bao gồm 10% VAT. 

 

Sàn​ vinyl kháng khuẩn ​Eter​nal Material

Sàn vinyl kháng khuẩn Eter​nal Material là​ loại​ sàn​ mới thiết​ kế​ lấy​ cảm​ hứng​ từ​ màu​ sắc​ của​ hàng​ dệt may​, kim loại​ và​ đá​. Tạo​ ra một vẻ đẹp​ mềm mại, thanh lịch và​ tao nhã.

 

sàn vinyl eternal material
Sàn vinyl kháng khuẩn Eternal Material bộ sưu tập gồm 20 màu đa dạng

 

Có​ đ​ộ​ bền​ màu​ cực​ cao. Được phủ một lớp chống mài mòn dày 0.7mm. Cấu trúc nhiều lớp cùng với thiết kế đẹp mắt. Đem lại cho bạn bề mặt sàn đẹp, dễ bảo dưỡng, có khả năng chống mài mòn cao. Đồng thời chống hóa chất và vết bẩn. Hoa văn phong phú, mang phong cách tự nhiên.

Sàn​ vinyl kháng khuẩn ​Eter​nal Wood

Bộ sưu tập sàn Vinyl kháng khuẩn Eternal Wood có kiểu dáng và kích thước chân thực với họa tiết vân gỗ rất tự nhiên. Mẫu sàn Patchwood điểm đặc biệt trong thiết kế. Mang hơi hướng hiện đại, mới mẻ so với các loại sàn gỗ Eternal khác.

 

sàn vinyl eternal wood
Bộ sưu tập màu sàn vinyl kháng khuẩn Eternal Wood có 30 màu giả gỗ

 

Được trang bị một lớp chống mài mòn dày 0,7mm. Nhằm đảm bảo khả năng chống mài mòn giữ hình dáng, màu sắc bền đẹp như ban đầu của sàn.

Sàn​ vinyl kháng khuẩn ​Eter​nal Colour

Bộ sưu tập màu sắc của sàn Vinyl kháng khuẩn Eternal Colour rất đa dạng với hơn 20 màu sắc. Từ gam màu đơn đậm cho đến màu gradients*. Điểm nhấn của sàn Eternal Colour là những hạt lấp lánh được điểm xuyến sau lớp chống mài mòn. 

 

sàn vinyl eternal color

 

Sàn vinyl kháng khuẩn với(*) Gradients là sự kết hợp giữa hai hoặc nhiều màu sắc khác nhau, biến chuyển một cách mềm mại từ màu này sang màu khác. Nó giúp nhà thiết kế tạo ra màu sắc hoàn toàn mới, độc đáo và hiện đại

 

Bên cạnh đó, sàn Vinyl kháng khuẩn Eternal Colour còn được bổ sung thêm 6 màu gradients và thiết kế cầu vồng. Được in kỹ thuật số cùng một số tạo tác tự nhiên như gỗ hóa đá, gỗ tự nhiên và tinh hốc thể rực rỡ (colourful geode).



Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim nhà phân phối độc quyền lót sàn Eternal thuộc hệ thống sàn Forbo Flooring System. Báo giá chi tiết sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện trên công trình thực tế, vui lòng liên hệ Hotline: 0913 123 345 để được hỗ trợ

back-to-top.png