Lời nói đầu của Phó chủ tịch điều hành Forbo Movement System

02-07-2020

Cam kết của chúng tôi đối với môi trường và xã hội được dựa trên phương pháp tiếp cận toàn diện. Điều này vừa bền vững và hợp lý về mặt kinh tế. Là nhà sản xuất hàng đầu về băng tải và băng tải điện, trọng tâm của chúng tôi ở đây là về chuyển động. Trong sự cải thiện về quá trình và công nghệ sản xuất, cũng như là sự phát triển có chiến lược sản phẩm của chúng tôi trong tương lai – không chỉ ở châu Âu mà là ở quy mô toàn cầu.

 

Chúng tôi không hài lòng với việc chỉ đạt được chứng chỉ ISO cho nhà máy đặt tại Đức. Bằng cách kiểm tra thường xuyên các cơ sở sản xuất ở khắp nơi trên thế giới, chúng tôi đặt trọng tâm toàn cầu vào quản lý năng lượng và vấn đề môi trường trong sản xuất. Chúng tôi có thể tự hào khẳng định rằng đã đạt được bước ngoặt trong việc sử dụng tiết kiệm năng lượng và nước. Mục tiêu của chúng tôi là tăng tính hiệu quả trong việc sử dụng các nguồn tài nguyên mà chúng tôi có.

 

Trọng tâm nhất quán của chúng tôi về chất lượng phát triển và sản xuất sản phẩm. Những lời tư vấn về bao bì và sử dụng sản phẩm đã được kiểm chứng, đào tạo bài bản các nhân viên, đã có tác động đến toàn bộ vòng đời của sản phẩm. Việc sản phẩm của chúng tôi có tuổi thọ dài đã ngăn chặn được sự lãng phí các nguồn tài nguyên quý giá gây ra bởi việc cần phải thay mới sản phẩm. So sánh với các sản phẩm tương tự khác, băng tải và băng tải điện của chúng tôi tiêu thụ điện ít hơn đáng kể ở một vài trường hợp. Giúp khách hàng của chúng tôi có “dấu chân năng lượng” tốt hơn khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 

Chúng tôi tin rằng việc đối xử công bằng với con người và môi trường là hai khái niệm không thể tách rời. Nhân quyền là một yếu tố quan trọng đối với chúng tôi từ đó cam kết trong việc bảo vệ và phát triển quyền con người. Điều này phản ánh trực tiếp trong việc đối xử công bằng với mọi nhân viên và trong việc duy trì tiêu chuẩn cao trong tuyển dụng. Tập đoàn luôn hướng tới sức khỏe và an toàn của nhân viên, tổ chức các khóa đào tạo cơ bản. Nâng cao và tuân thủ “Compliance Guideline” một cách toàn diện. 

 

Để hoạt động một cách bền vững hơn, chúng tôi quyết tâm trong việc tối ưu hóa sản phẩm và chuỗi giá trị. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi!

 

Marc Deimling

Phó chủ tịch điều hành Forbo Movement Systems

 
back-to-top.png