Sàn vinyl kháng khuẩn Forbo – một phần trung tâm của cuộc sống hằng ngày

02-07-2020

 

sàn vinyl

 


 

Lót sàn vinyl kháng khuẩn tại nơi làm việc

 

Sự sáng tạo và giao tiếp là điều thiết yếu trong môi trường văn phòng. Cho dù là trong phòng họp hay là không gian văn phòng. Sản phẩm lót sàn phong cách tạo nên một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả. Cũng như tạo cảm hứng cho các nhân viên làm việc. 

Tự động và hiệu quả là yếu tố sống còn trong thành công của bất kỳ chuỗi cung ứng nào. 


 

sàn văn phòng


 

Tiêu chí chất lượng của băng chuyền sản xuất trong nền công nghiệp ô tô khác. Với tiêu chí của băng chuyền xử lý trong nền công nghiệp thực phẩm. Cũng như là băng chuyền trong ngành logistics. Đó là lý do tại sao các công ty công nghiệp hàng đầu thế giới tín nhiệm chuyên môn của chúng tôi. Như là một đối tác trong sự phát triển các đặc thù của ngành. Tạo ra những giải pháp hướng về tương lai cho hệ thống truyền tải năng lượng, băng chuyền và sản xuất. Với các sản phẩm sàn vinyl kháng khuẩn với màu sắc kiểu dáng, chất lượng đa dạng khác nhau. 



 

Trong việc di chuyển

 

Hàng triệu người di chuyển ở trong sân bay mỗi ngày. Lượng hàng hóa vận chuyển ra vào cũng nhiều không kém con số đó. Hành khách du lịch, khách kinh doanh và nhân viên sân bay cũng dựa vào tính di động của các băng chuyền. Để vận chuyển hành lý của họ được vận chuyển đến nơi mong muốn.


 

sàn coral

 

 

Khi chúng ta đặt chân tới khách sạn, nhà hàng, quán bar hay trung tâm thương mại, ta dễ dàng bắt gặp các sản phẩm lót sàn khác nhau. Với tính năng vượt trội, thiết kế thẩm mỹ, màu sắc đa dạng và vật liệu bền vững. Các nhà thiết kế và kiến trúc sư luôn biết cách kết hợp ánh sáng. Tạo khối dựa trên diện tích bề mặt để tạo ra những hiệu ứng bắt mắt. Sản phẩm lót sàn vinyl kháng khuẩn, marmoleum là yếu tố giúp tạo bầu không khí và môi trường hợp mắt. Để có thể phối hợp các sản phẩm nội thất khác. 


 

Tại nhà

 

Thẩm mỹ và sự thịnh vượng là yếu tố không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày ở trong chính nơi chúng ta sinh sống. Sản phẩm lót sàn vinyl kháng khuẩn chất lượng cao, đầy màu sắc và thân thiện. Đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nét độc đáo của căn phòng. 


 

sàn lót tại nhà


 

Nhà là nơi các thành viên trong gia đình có thể quay quần bên nhau. Tại đây, mỗi thành viên đều có thể thưởng thức những món ăn ngon cũng như nhận những bưu phẩm được xử lý và vận chuyển sử dụng lót sàn hữu cơ, chống tĩnh điện, chống trơn trượt, kháng khuẩn mà Forbo Flooring sản xuất. 


 

>>> Tham khảo thêm: 

 

Khả năng kháng khuẩn ức chế lây lan vi khuẩn gây bệnh của sàn Forbo Flooring

Sàn linoleum của Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ

Sàn chống tĩnh điện Marmoleum Ohmex

Sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện Sphera Element

Sàn Vinyl chống tĩnh điện kháng khuẩn Sphera SD

 

back-to-top.png