TẬP ĐOÀN FORBO NHÀ CUNG CẤP VẬT LIỆU LÓT SÀN SỐ 1 CHÂU ÂU

21-04-2020

Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ

 

Bộ phận Flooring Systems là nhà cung cấp toàn cầu các tấm trải sàn thương mại và nhà ở cao cấp. Với một phạm vi rộng lớn và hấp dẫn của vải sơn tự nhiên thân thiện với môi trường, sàn vinyl chất lượng cao, hệ thống sàn lối vào để làm sạch và sấy giày, gạch thảm, trải sàn kim và Flotex - sàn dệt có thể giặt được - cũng như chất kết dính xây dựng và xây dựng, chúng tôi đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình cách mọi người trải nghiệm một môi trường.

 

Forbo Holding AG - Wikipedia

 

Forbo sử dụng hơn 5.600 người và có một mạng lưới quốc tế gồm 25 địa điểm sản xuất và phân phối, 6 trung tâm lắp ráp và 48 tổ chức bán hàng trong tổng số 38 quốc gia trên toàn thế giới. Forbo có trụ sở tại Baar ở bang Zug, Thụy Sĩ và cổ phiếu của nó được niêm yết trên Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX.

 

Phạm vi tiếp cận toàn cầu của Tập đoàn khiến nó trở thành lựa chọn đầu tiên với tư cách là đối tác cho các khách hàng có yêu cầu an toàn. Chất lượng, tuổi thọ và hiệu suất của các sản phẩm và hệ thống của Forbo luôn phản ánh chất lượng và sự ổn định trong mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác kinh doanh.

 

 

Tại sao khách hàng lựa chọn Sàn Forbo?

 

Hệ thống vật liệu lót sàn của Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ bao gồm nhiều thương hiệu sàn nhà hữu cơ khác nhau như: sàn linoleum, marmoleum, maroleum click, sàn hèm khóa, sàn vinyl, sàn kháng khuẩn, thảm flotex,.. Tất cả chúng đều rất được khách hàng yêu thích.

 

Forbo Movement Systems conveyor belts and flat belts

 

Các tổ chức bán hàng ở Châu Âu, Bắc, Trung và Nam Mỹ cũng như Châu Á / Thái Bình Dương. Những nhà phân phối độc quyền có mặt trên 26 quốc gia. Vậy tại sao chúng tôi làm được điều này?

 

- Cung cấp sản phẩm độc đáo, rộng rãi và bền vững trên toàn thế giới cho các ứng dụng thương mại và dân cư

- Tổng số giải pháp cho mọi tòa nhà từ «lối vào đến cửa sau», từ «tầng hầm đến phòng họp»

- Giải pháp sàn chuyên dụng cho môi trường công nghệ cao và chuyên nghiệp

- Thiết kế nổi bật và chất lượng vượt trội trong các sản phẩm sàn cho các ứng dụng thương mại và dân cư

- Cung cấp sản phẩm có sẵn ở các định dạng tấm, gạch và ván - được tuân thủ đầy đủ, các biến thể lỏng lẻo hoặc nhấp chuột để dễ dàng cài đặt

- Các tổ chức bán hàng và dịch vụ đáng tin cậy, hiểu biết, tận tâm và hướng đến thị trường trên toàn thế giới

- Hiệu suất chuỗi cung ứng vượt trội toàn cầu

 

Đầu tư bền vững và hiệu quả

 

Các khoản đầu tư của Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ có phạm vi rộng, kết hợp nhu cầu về tính bền vững với hiệu quả đạt được trong các quy trình hoạt động. Trong năm báo cáo, Forbo tập trung nguồn lực của mình vào cả hai bộ phận cho các hoạt động chính và dự án chiến lược trong các lĩnh vực danh mục sản phẩm, công nghệ, mở rộng thị trường và mở rộng công suất mục tiêu. Tổng vốn đầu tư của Tập đoàn vào tài sản, nhà máy, thiết bị và tài sản vô hình năm 2019 đạt 36,0 triệu CHF, thấp hơn 2,7 triệu CHF, tương đương 7,0%, thấp hơn năm trước (năm trước: 38,7 triệu CHF).

 

 

Forbo Movement Systems - Wikiwand

 

 

Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ đã đầu tư 22,8 triệu CHF trong kỳ báo cáo (năm trước: 25,4 triệu CHF). Các khoản đầu tư bao gồm các cơ sở máy cắt khác nhau để sản xuất sàn vinyl và dệt mô-đun, mở rộng kho hàng chéo cho sàn mô-đun ở Hà Lan, công suất mới để xây dựng và kết dính xây dựng ở Nga, tân trang trung tâm kiểm soát quy trình sản xuất vải sơn , máy cắt cạnh cho sàn vinyl, bể chứa và silo để xử lý hiệu quả hơn các nguyên liệu thô, trạm thử nghiệm mới và các công nghệ in kỹ thuật số được nâng cấp và mở rộng cùng với các nền tảng hỗ trợ bán hàng kỹ thuật số.

 

Đầu tư vào tài sản, nhà máy và thiết bị tại Movement Systems không thay đổi so với cùng kỳ ở mức 13,2 triệu CHF. Trong năm được xem xét, một nhà máy sản xuất vật liệu nền để sản xuất dây đai của dòng sản phẩm đai phẳng Extremultus đã được tân trang lại hoàn toàn và trang bị thêm các phụ kiện khác nhau. Đối với dòng sản phẩm dây đai mô-đun nhựa Prolink, các máy ép phun khác nhau đã được trang bị các thiết bị đặc biệt giúp phát triển và sản xuất loạt sản phẩm mới đang được lên kế hoạch. Nhà kho reel tại nhà máy sản xuất ở Đức đã được hiện đại hóa để hợp lý hóa dòng chảy hàng hóa. Các điểm dịch vụ mới và các trang web chế tạo được thành lập ở nhiều thị trường khác nhau để tăng cường chăm sóc khách hàng trong khu vực.

 

back-to-top.png