Vì sao sàn vinyl kháng khuẩn được dùng nhiều đến thế?

10-07-2020

Sàn vinyl kháng khuẩn Forbo Flooring System

Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ nhà cung cấp vật liệu lót sàn nhà số 1 Châu Âu. Với hơn 90 năm tồn tại và phát triển bền vững được nhiều người. Bộ sưu tập sàn vinyl của Forbo với cách dòng Element, Energetic và Evolution. Không chứa chất hóa học độc hại phthalate thường xuất hiện trong các sản phẩm nhựa.   

 

sàn vinyl forbo

 

Sàn vinyl dần trở nên phổ biến và thay thế cho gạch men, sàn gỗ tự nhiên, sàn công nghiệp… Đặc biệt, sàn vinyl kháng khuẩn cho bệnh viện thuộc thương hiệu Forbo Flooring System đã chinh phục mọi khách hàng. 

 

Tại sao bạn nên đầu tư lót sàn vinyl kháng khuẩn của Forbo Flooring?

Sự an toàn, gần gũi, bảo vệ sức khỏe và đáp ứng nhu cầu của con người. Những món đồ nội thất được làm từ chất liệu vinyl xuất hiện nhiều hơn trong không gian sống. 

 

điểm mạnh sàn vinyl forbo

 

Sàn vinyl kháng khuẩn được nhiều gia đình, kiến trúc sư sử dụng nhiều vì những lý do như:

 

Mức giá sàn vinyl hợp lý

So với sàn gỗ thì sàn vinyl có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều.Vì vậy, nếu gia đình bạn có diện tích lớn thì việc lựa chọn sàn nhựa giả gỗ thay vì sàn gỗ tự nhiên. Giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí lắp đặt và bảo trì bề mặt

 

Tuổi thọ lên đến 50 năm

Trong điều kiện bình thường, sàn vinyl của Tập Đoàn Forbo có tuổi thọ lên đến 50 năm. So với mức giá bạn phải bỏ ra thực sự là quá tiết kiệm. Tuy nhiên nếu bạn muốn sàn luôn đẹp như ban đầu thì cần tuân thủ cách vệ sinh bảo dưỡng sàn vinyl kháng khuẩn được Forbo khuyến nghị.

 

Màu sắc sàn vinyl kháng khuẩn đa dạng

So với các loại sàn truyền thống thì sàn vinyl kháng khuẩn rất đa dạng cả về màu sắc và kiểu vân trông chúng tự nhiên như thật . Vì vậy, với mọi phong cách nội thất hay không gian sinh hoạt, bạn đều có thể lựa chọn được mẫu sàn vinyl phù hợp. 

màu sàn vinyl

 

Bạn yêu thích phong cách hiện đại, trẻ trung thì mẫu sàn vinyl sáng sẽ là lựa chọn phù hợp. Còn nếu bạn muốn sở hữu một không gian sống mang vẻ đẹp thanh lịch thì ưu tiên chọn các mẫu màu sẫm.

 

>>> Xem thêm: Màu sàn bê tông Marmoleum Solid Concrete sheet

 

Nhanh chóng hòa hợp với môi trường

Sàn vinyl tạo ra cái nhìn tổng thể rất đẹp mắt mỗi mét vuông sàn đều có sự thống nhất màu sắc với nhau. Bên cạnh đó, hạn chế khả năng bị mối mọt, cong vênh, co ngót theo thời tiết. Đây chính là ưu điểm nổi trội nhất của sàn nhựa vinyl  so với sàn gỗ truyền thống. Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng vật liệu nhanh chóng hòa hợp với môi trường 

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline:  0913 123 345  Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim. Để được tư vấn, báo giá chi tiết dựa trên công trình thực tế

 
back-to-top.png