Sàn nhựa xương cá là gì?

19-10-2021

Sàn nhựa xương cá được xem là sản phẩm đang gây sốt cho các thiết kế công trình lót sàn nhà ở, chung cư, bệnh viện, nhà xưởng…Bên cạnh kiểu lót sàn truyền thống, sàn xương cá đang là kiểu sàn độc đáo trong thiết kế kiến trúc nội thất. Hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu về sàn nhựa xương cá là gì? Và vì sao lại là xu hướng mới trong thiết kế sàn hiện nay? 

sàn xương cá

Sàn nhựa xương cá là gì?

Sàn nhựa xương cá được cấu tạo chủ yếu từ nhựa PVC như các loại sàn nhựa vinyl khác. Điểm đặc sắc của sàn chính là bề mặt giả gỗ được thiết kế in 3D theo hướng xiên chéo sao cho khi lắp ghép các tấm ván đan lại với nhau sẽ tạo ra các đường chéo đối xứng qua một trục, tương tự như xương cá đối xứng qua xương sống, vì thến nên có tên là sàn nhựa xương cá.

sàn nhựa xương cá

So sánh sàn nhựa xương cá với các loại sàn thông thường?

Sàn nhựa xương cá đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Để thi công được bề mặt sàn theo kiểu xương cá, người thợ sử dụng sàn có tỷ lệ kích thước chiều dài là bội số của chiều rộng. Hầu hết, các nhà sàn xuất sàn nhựa vinyl đều dùng quy cách số bội này để tiện dụng cho việc lắp đặt kiểu ốp chéo xương cá. Sàn nhựa xương cá là một thiết kế sàn đặc biệt, rất khác so với kiểu ốp ngang dọc truyền thống. Bề mặt của sàn nhựa xương cá đã được thiết kế sao cho phù hợp với kiểu lắp đặt giống nhất với hình dạng của bộ xương cá. Thời gian thi công giống các loại sàn nhựa thông thường không tốn nhiều thời gian.

sàn nhựa xương cá

Tính năng nổi trội của sàn Vinyl xương cá:

Thiết kế độc đáo, phá cách.

Kiểu ốp sàn trở nên cách điệu, mang lại cảm giác không gian đa chiều, vừa cổ điển vừa hiện đại.

Sàn nhựa xương cá có trọng lượng nhẹ, chất liệu làm từ nhựa PVC nên vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại sự tiện ích hơn cho người dùng.

Cấu tạo cá tính, mới lạ, phá bỏ mọi giới hạn của thiết kế, tạo không gian mở và thể hiện cá nhân riêng biệt không trộn lẫn.

Sàn nhựa vân xương cá đều được thiết kế không để lộ mối ghép nên khi lắp đặt lên sàn sẽ tạo cảm giác mở cho không gian.

Khả năng kháng nước cao.

Màu sắc vân gỗ đa dạng, phù hợp với mọi không gian.

Dễ dàng vệ sinh, không cong vênh giãn nở, không tạo tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Quá trình thi công lắp đặt nhanh chóng, không tốn công và thời gian.

Giá thành không cao, mang lại cho bạn cảm hứng và ý tưởng để thể hiện phong cách khác biệt.

sàn nhựa xương cá forbo

Vì sao lại chọn sàn xương cá là xu hướng mới trong thiết kế sàn?

Trong thiết kế nội thất, người dùng không chỉ đòi hỏi về mặt chất lượng sản phẩm mà còn đòi hỏi sự độc đáo, phải thể hiện được cái tôi riêng của mình. Chính vì vậy, sự xuất hiện của sàn xương cá tại Việt Nam như một làn gió mới khơi lên niềm hứng thú, yêu thích với kiểu thiết kế này.

sàn nhựa xương cá forbo

Các loại sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ công nghiệp có giá thành cao, không phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng phổ thông, thì sàn nhựa giả gỗ xương cá lại là lựa chọn thay thế hợp lý cho khách hàng Việt. Với mức giá thành vừa phải mà vẫn đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ, tính độc, không gian mang đậm chất kích thích sáng tạo.

Sàn xương cá được ứng dụng vào nhiều không gian phòng khách để thể hiện được cá tính. Đồng thời, các văn phòng làm việc yêu cầu tính sáng tạo cao như trong lĩnh vực công nghệ hay marketing cũng rất được chuộng kiểu lót sàn này. Không những vậy, ở các khu thương mại hay các cửa hàng thời trang cũng được lắp đặt sàn nhựa xương cá nhằm tạo không gian mới mẻ cho khách hàng. Sàn giả gỗ xương cá xuất hiện ở mọi nơi, chứng minh sàn này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Từ các hộ gia đình đến doanh nghiệp, và cả những nơi công cộng.

sàn nhựa xương cá forbo

Các kiểu lót sàn nhựa xương cá mới nhất hiện nay: Lót sàn kiểu xương cá bắt đầu từ các nước phương Tây. Đến nay, nó đã có mặt trên toàn thế giới và nước ta cũng bắt kịp xu hướng này, mang lại cảm hứng mới cho lĩnh vực thiết kế nội thất. Hiện nay, có 2 kiểu lót sàn xương cá đang được đánh giá cao là: lót kiểu Herringbone và lót kiểu Chevron, được mặc định là 2 xu hướng của bộ sưu tập mới về kiểu sàn nhựa xương cá.

sàn nhựa xương cá forbo

Mua sàn nhựa xương cá ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sàn nhựa giả gỗ SPC, nhưng dòng sản phẩm sàn cách âm Allura Click Decibe của thương hiệu Forbo (Thụy Sỹ) – thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới, với tuổi thọ tới 30 năm và được phân phối độc quyền bởi Bảo Kim, sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm.

>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

            >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

         >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/     

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

​              *121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

        Tel: (08) 6287 2951 

          Hotline: 0913 123 345    

     ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

 

#sannhuaxuongca #sàn_nhựa_cách_âm #sànnhựagiảgỗ #sànhèmkhóa #giásànnhựa #hèmkhóa #sànnhựahèmkhóa4mm #sànnhựagiảgỗhèmkhóa #sàngỗhèmkhóa #sànhèmkhóa #sàn #lắpghépsàngỗ #lắpghépsànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo #sannhuagiamam

 

 

 

 

 

 

 

 

back-to-top.png