Sàn Nhựa Chống Tĩnh Điện

Sàn Chống Tĩnh Điện Planet SD/EC

Sàn Vinyl chống tĩnh điện Planet SD

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD là gì?

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD là bộ sàn vinyl đồng nhất với đặc tính dẫn điện ở dạng cuộn. Sàn Planet SD được thiết kế đặc biệt để kiểm soát phóng điện tĩnh và các hạt trong các môi trường nhạy cảm nhất, chẳng hạn như nhà thuốc, phòng thí nghiệm và các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Planet SD đảm bảo các đặc tính vệ sinh cao nhất và cung cấp khả năng kiểm soát tĩnh điện vĩnh viễn.

Màu sắc sàn vinyl chống tĩnh điện 600x600mm

Forbo Flooring Systems cung cấp một loạt các giải pháp sàn ESD và sàn phòng sạch có thể phục vụ các nhu cầu và yêu cầu cao nhất của môi trường được kiểm soát.

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

Cần phải có một giải pháp bảo vệ hiệu quả con người và thiết bị trước các sự kiện tĩnh. Sức khỏe và vệ sinh là rất quan trọng. Cần có một giải pháp lát sàn bền, chống ố, có độ ổn định cao và chống vết lõm.

 

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

 

Thông số kỹ thuật

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD phù hợp với tiêu chuẩn EN ISO 10581

   

 

Planet SD

Dạng viên

Độ dày

EN ISO 24346

 

2.0mm

2.0mm

Tổng số màu

 

12

 

Chiều rộng cuộn

EN ISO 24341

2m

 

Chiều dài cuộn

EN ISO 24341

20m

 

Kích thước viên

EN ISO 24342

 

615x615mm

600x600mm

Tổng trọng lượng

EN ISO 23997

2850g/m2

3800g/m2

Độ kháng mài mòn

EN 660-2

Nhóm P

 

Chống tĩnh điện (mặt đất)

EN 1081

10^6Ω

10^4~10^6 ohm

Chống tĩnh điện (thẳng đứng)

EN 1081

R=

 

Tĩnh điện (yêu cầu thông thường)

IEC 61340-5-1

Phù hợp

 

Chống tĩnh điện (bề mặt)

IEC 61340-4-1-ANSI/ESD 7.1

10^6Ω

 

Kháng hóa chất

EN ISO 26987

rất tốt

tốt

Phát thải không khí TVOC

ISO 16000-6

A+

 

 

Sàn Planet SD phù hợp với tiêu chuẩn EN 14041

Chống trượt

EN 13893

µ >=0.30

Điện áp cơ thể 

EN 1815

=

 

Cấu tạo của sàn vinyl chống tĩnh điện

Sàn Planet SD được sản xuất tại nhà máy Forbo Flooring với tất cả những hiểu biết và công nghệ mới nhất đã được sử dụng và tạo ra những giải pháp thông minh và sáng tạo dẫn đến một lớp phủ sàn cao cấp. 

Tập đoàn Forbo nổi tiếng  với các sản phẩm chất lượng cao. Planet SD sẽ hoạt động tốt trong hầu hết mọi môi trường và không bị ảnh hưởng bới nhiệt độ và độ ẩm. 

 

 

 

Ưu điểm của sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

• Phát triển sản phẩm sáng tạo và quy trình sản xuất được kiểm soát cẩn thận đảm bảo giải pháp sàn có đặc tính dẫn điện vĩnh viễn, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn sàn ESD.

• Hiệu suất tối ưu của lớp phủ sàn sẽ duy trì trong suốt thời gian sử dụng, bất kể điều kiện của môi trường, chẳng hạn như độ ẩm.

• Lượng khí thải thấp và sản xuất không chứa phthalate đảm bảo rằng Planet SD có thể đóng góp vào một môi trường trong nhà lành mạnh

• Nhờ lớp nền dẫn điện, không cần chất kết dính dẫn điện bên dưới mà chỉ cần dán dải đồng. Điều này làm giảm chi phí lắp đặt và rủi ro về lỗi lắp đặt.

• Planet SD được sản xuất trong môi trường không chất thải, đảm bảo sản xuất hiệu quả và bền vững.

Đạt các tiêu chuẩn ESD như IEC 61340-5-1, ANSI ESD S7.1, EN 1081.

Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD có thể góp phần ngăn chặn sự tích tụ và phóng điện không mong muốn của tĩnh điện. Sàn Planet SD cũng có thể giúp giữ cho môi trường được kiểm soát sạch sẽ bằng cách hạn chế phát xạ hạt và TVOC từ lớp phủ sàn.

Sàn vinyl Planet SD an toàn và vệ sinh cho môi trường chăm sóc sức khỏe         

Đảm bảo một môi trường an toàn là một trong những mối quan tâm hàng đầu cho các môi trường chăm sóc sức khỏe. Phóng điện tĩnh có thể khó chịu cho bệnh nhân và nhân viên và các thiết bị y tế nhạy cảm có thể bị ảnh hưởng tiêu cực bởi các điện tích tĩnh.

Planet SD cung cấp giải pháp sàn dẫn điện đáng tin cậy, bảo vệ hiệu quả người và thiết bị chống lại tĩnh điện.

Sức khỏe và vệ sinh là yếu tố quan trọng trong các cơ sở khám bệnh, phòng mổ hay spa. Bề mặt có khả năng chống vết bẩn và chịu được. Lưu lượng đi lại đông đúc hoặc di chuyển từ giường, xe lăn, hoặc thiết bị trong bệnh viện. Planet SD là giải pháp bền, ổn định cao và chống lại vết lõm.

 

 

Lắp đặt và bảo dưỡng sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

Điều kiện tiên quyết đối với một lớp sàn có thể hoạt động trong nhiều năm là chất lượng của việc lắp đặt. Sự ngăn chặn dẫn điện trên Planet SD giúp cài đặt dễ dàng hơn và ít quan trọng hơn khi nói đến hiệu suất ESD.

Không cần chất kết dính dẫn điện lắp đầy bên dưới bề mặt sàn. Chỉ trên dải đồng, sàn nhà cần được lắp đặt với chất kết dính dẫn điện.

 

Lắp đặt sàn Planet SD | EC gồm các bước cơ bản là:

1. Tiếp đất bằng dải đồng

2. Trải chất kết dính dẫn điện

3. Trải chất kết dính bình thường

4. Lắp đặt sàn vinyl Planet SD

Bề mặt, hiệu suất và độ bền của sàn chống tĩnh điện Planet SD sẽ giữ ở một mức độ cao nếu được lặp đặt đúng cách.

 

Báo giá sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

Giá sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD của Forbo Flooring từ 400.000 - 819.000 vnd /m2. Chi phí chưa bao gồm thi công và các vật tự phụ đi kèm.

Chất lượng sàn Planet SD được kiểm soát chặt chẽ bởi quy trình sản xuất hiện đại của tập đoàn Forbo Thụy Sĩ. Nên sẽ hỗ trợ cắt giảm chi phí duy trì cũng như sửa chữa sau này.

Xem chi tiết sàn vinyl chống tĩnh điện dạng viên 600x600 TẠI ĐÂY

 

Màu sắc sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD

Chú trọng vào các màu sắc đơn giản, dễ sử dụng. Bộ sưu tập sàn chống tĩnh điện Planet SD là các mã màu trộn hạt, màu trơn đẹp mắt.

 

Về thương hiệu Forbo Flooring

Forbo Flooring Systems là nhà cung cấp toàn cầu các loại vật liệu trải sàn nhà ở và thương mại cao cấp. Chúng tôi có nhiều loại linoleum thân thiện với môi trường, sàn vinyl & LVT chất lượng cao, hệ thống sàn lối vào, gạch thảm, sàn nâng và thảm Flotex.

Forbo Flooring Systems là một phần của Tập đoàn Forbo có trụ sở chính tại Baar, Thụy Sĩ và cổ phiếu của tập đoàn này được niêm yết trên Sàn giao dịch Thụy Sĩ SIX. Để biết thêm thông tin về Tập đoàn Forbo và các nhân vật quan trọng của Forbo, hãy truy cập trang web của Tập đoàn Forbo.

 

 

 

 

Tính chất và Điểm mạnh của sàn Chống Tĩnh Điện PLANET SD/EC:

Có sẵn trong phạm vi tiêu tán hoặc dẫn điện để loại bỏ một cách an toàn điện tích tĩnh trong bất kỳ môi trường hoạt động nào. 

  • Kiểm soát tĩnh vượt trội chấm dứt thế hệ tĩnh bảo vệ thiết bị. 

  • Giảm phá vỡ và nứt ở góc, ổn định kích thước, góc vuông, cạnh. 

  • Độ bóng bề mặt tuyệt vời để tạo cảm giác bề mặt luôn sạch.

 

Ứng dụng của sàn Chống Tĩnh Điện PLANET SD/EC:

Sàn chống tĩnh điện là dòng sản phẩm đặc biệt với khả năng triệt tiêu dòng tĩnh điện và có mức phát xạ khí thải thấp, sàn vinyl chống tĩnh điện có khả năng ngăn chặn tĩnh điện, đảm bảo an toàn, hỏa hoạn, cháy nổ,… rất phù hợp với môi trường tại phòng khám y khoa hoặc các khu sản xuất điện tử, văn phòng, phòng thí nghiệm, hệ thống công xưởng, nhà máy, xí nghiệp khi có sự phóng tĩnh điện xảy ra.

Phòng sạch / Sàn truy cập / Y tế / Lắp ráp sản xuất điện tử/ Khu thực nghiệm/Thiết bị điện tử, máy tính/Môi trường Viễn thông, v.v..

 

 

>>>> THAM KHẢO THÊM VỀ GIẤY CHỨNG NHẬN CỦA FORBO TẠI ĐÂY

>>>>  SÀN HỮU CƠ CHỐNG TĨNH ĐIỆN MARMOLEUM OHMEX 

 

 

THƯƠNG HIỆU FORBO FLOORING SYSTEM ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN TẠI CÔNG TY THIẾT BỊ BẢO KIM. MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0913 123 345  ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ. 

 

Màu sắc cơ bản của sàn chống tĩnh điện PLANET SD/EC

 

Màu sàn chống tĩnh điện Planet SD có sẵn - mã 45101

 

  • Độ dày 2mm

  • Khổ +/- 20m x 200cm

Sàn Thiên Nhiên Chống Tĩnh Điện (Marmoleum Ohmex)
Sàn chống tĩnh điện luôn là phương pháp tốt nhất dành cho những khu vực nhạy cảm có nhiều thiết bị quan trọng, cần độ chính xác cao, sàn chống tĩnh điện nhập khẩu từ Tập đoàn Forbo Thụy Sỹ bạn có được 1 kiến trúc an toàn.
Giới Thiệu Về Sàn Chống Tĩnh Điện SD
Sàn chống tĩnh điện Forbo Sphera SD là một sàn bao phủ với các thuộc tính chống tĩnh điện. Đảm bảo hiệu suất ổn định, đáng tin cậy, một số lượng chip nhất định đã được thêm vào. Cấu trúc dập nổi sabbia sáng bóng giúp sàn này có bề mặt dễ lau chùi
SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN SPHERA SD
Sàn chống tĩnh điện Forbo Sphera SD cao cấp
Sàn Vinyl Chống Tĩnh Điện Colorex
Sàn Vinyl chống tĩnh điện Colorex dạng viên.

 

sàn nhựa chống tĩnh điện

 

Planet SD 45101
Planet SD 45101

 

back-to-top.png