43% NGUYÊN LIỆU TRONG SÀN HỮU CƠ MARMOLEUM ĐƯỢC TÁI CHẾ & TÁI SỬ DỤNG

05-04-2021

Sàn thiên nhiên Marmoleum còn là lựa chọn cho một sự phát triển bền vững và tiêu dùng có ý thức nhờ vào nguyên liệu cấu tạo 100% thiên nhiên và quy trình sản xuất cân bằng CO2.

sàn thiên nhiên

Thật vậy: 43% thành phần nguyên liệu trong sàn thiên nhiên Marmoleum đã được tái chế hoặc tái sử dụng. Những vật liệu này bao gồm các cuộn sàn bị loại bỏ từ nhà máy và chất thải sau người tiêu dùng ở dạng ván sàn cũ, cũng như các loại phụ kiện sàn mới. Hơn nữa, được tạo nên từ vật liệu tự nhiên, bản thân sàn thiên nhiên Marmoleum rất dễ phân hủy.

sàn lót nhà thiên nhiên

Chính sách giảm thiểu năng lượng và tái chế nguyên vật liệu này đã giúp chúng tôi có được vị trí như ngày hôm nay: 150 năm đổi mới và tầm nhìn xa đã mang đến những tấm trải sàn bền vững, bền bỉ nhưng mang tính thẩm mỹ tuyệt vời. Nhưng cùng nhau, chúng ta có thể làm tốt hơn nữa.

Một ngày có 24h, người lao động đã bỏ ra 8h miệt mài ở văn phòng công ty để hoàn thành các công việc được giao. Văn phòng làm việc giống như ngôi nhà và người bạn gắn bó thứ 2 của họ sau gia đình.

sàn lót nhà

Chính vì thế việc lựa chọn vật liệu lót sàn cho toàn bộ văn phòng phải thật sự chỉnh chu và tâm huyết. Vì đây là môi trường công cộng với tần suất đi lại lớn nên bạn cần chọn loại vật liệu có tần suất hoạt động và kháng khuẩn thật tốt.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

#Sànvinylchốngtĩnhđiện  #SànVinylKhángKhuẩnChốngTĩnhĐiệnSpheraSD  #sànvinylbệnhviện  #TậpđoànForboThụySỹ  #sanvinylbenhvien  #sànvinylkhángkhuẩn  #sanvinylkhangkhuan  #sànbảokim  #sanbaokim  #sànchốngtĩnhđiệnspherasd  #sanchongtinhdienspherasd  #sànvinylchốngtĩnhđiệnspherasd  #sanvinylchongtinhdienspherasd  #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan  #sànnhà  #sannha  #sanbenhvien  #sànbệnhviện #sànvinylbệnhviện  #sanvinylbenhvien  #sàngạchmen  #sànlótnhànhựacaocấp  #sàngạchmen ​

back-to-top.png