5 lý do bạn nên chọn sàn nhựa Vinyl Forbo cho nhà ở

17-05-2021

Những ưu điểm vượt trội của sàn nhựa vinyl làm nên lý do bạn nên chọn sàn nhựa vinyl Forbo cho nhà ở:  Theo thông tin từ các nhà sản xuất, sàn nhựa là dòng sản phẩm được tạo thành từ nhựa nguyên sinh, kết hợp cùng một số loại phụ gia ion bạc tự nhiên  giúp tăng cường độ bền và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, sàn vinyl được phân phối tại Cty TNHH Thiết bị Bảo Kim được nhập khẩu từ hãng  Forbo của Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, nhờ đó mà sàn nhựa có độ bền vượt trội so với nhiều loại vật liệu lót sàn khác. 

Sàn nhựa vinyl

Sàn nhựa Fobo Thụy Sĩ có lớp bề mặt là cùng sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, trong quá trình sử dụng có khả năng chống trầy xước, chống nước xâm nhập. Đặc biệt, do thành phần chủ yếu là nhựa PVC nên mối mọt gần như không thể gây hại cho loại sàn này.

Một điều rất đặc biệt  của sàn nhựa Vinyl Forbo Thụy Sĩ là trong thành phần cấu tạo không có chất Pthalate đây là chất hóa học gây hại cho môi trường  và con người có rất nhiều trong các loại sàn nhựa nguồn gốc không rõ ràng.

sàn nhựa giả gỗ

Để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo ra nhiều mẫu vân gỗ, màu giã đá, màu trơn khác nhau, cùng với đó là sự đa dạng và phong phú ứng dụng, giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

sàn nhựa dán keo

5 lý do bạn nên chọn sàn nhựa Vinyl Forbo cho nhà ở

Bạn muốn biến không gian căn hộ của mình trở nên hiện đại, sang trọng hơn đặc biệt là độ bền xài hơn 30 năm với chi phí thấp? Rất đơn giản, hãy lát sàn bằng loại sàn nhựa giả gỗ Châu Âu Forbo chất lượng cao, có khả năng chống nước, chống ẩm, chống trầy, chống mối mọt tốt, hơn thế nữa còn không tốn quá nhiều chi phí cho quá trình thi công, sửa chữa.

Vì sao nên chọn sàn nhựa Vinyl của hãng Forbo Thụy Sĩ?

Có nhiều lý do mà bạn nên chọn sàn nhựa Forbo để lát cho không gian căn hộ của mình, chẳng hạn như:

** Mang đến một không gian sang trọng và đẳng cấp: như đã đề cập, nhờ sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất hiện nay, các loại sàn nhựa Vinyl hiện nay được làm giống hệt như sàn gỗ tự nhiên, nếu không phải là người am hiểu thì cũng không dễ dàng phân biệt được. Xét về độ sang trọng và đẳng cấp thì các loại vật liệu lót sàn truyền thống khó có thể sánh bằng.

** Thế giới kỹ thuật số của vinyl, bản in kỹ thuật số độ nét cao:

Sàn Vinyl là chất nền hoàn hảo cho các thiết kế sống động và hình ảnh chân thực như cuộc sống có thể được tạo ra ở độ phân giải nhiếp ảnh cao. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn và tạo ra sàn vinyl theo yêu cầu của riêng bạn để phù hợp với nội thất và yêu cầu cụ thể của bạn. Kết quả cuối cùng là một sản phẩm đáng tin cậy và hoạt động tốt nhất.

sàn nhựa in 3d

** Hiệu ứng tuyệt vời:

In kỹ thuật số cung cấp vô số thiết kế, từ các bản phổ màu phức tạp đến các hình ảnh thực tế của các vật liệu tự nhiên như cỏ và nước. Tạo chiều sâu 3D hoặc hiệu ứng “trompe d‘ oeil ”trên sàn nhà của bạn, và mang thiên nhiên vào căn phòng của bạn bằng cách chọn một tấm trải sàn với lá hoặc hoa mùa thu.

sàn nhựa dán keo

** Các sản phẩm sàn của Forbo đều đạt chứng chỉ Xanh toàn cầu của các HỘI ĐỒNG XÂY DỰNG XANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI như” LEED ( Mỹ) , Green Flooring Của Singapo.

chứng nhận xanh cảu sàn forbo

** Độ bền cao: hầu hết các loại sàn nhựa hiện nay đều có khả năng chịu được tải trọng lớn, cũng như chống trầy xước hiệu quả trong quá trình sử dụng. Để kiểm chứng điều này, bạn có thể yêu cầu người bán dùng các vật liệu sắc nhọn rạch lên mẫu trưng bày, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng về đặc tính ưu việt này.

Bất cứ khi nào muốn mua sàn nhựa vinyl cho công trình nội thất, hãy liên hệ với công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim để nhân tư vấn tốt nhất: 0913 123 345. 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

                              Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345      

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://baokimcorp.com/san-pham/tam-trai-san-forbo/san-nhua-vinyl-forbo/

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/san-pham/may-phun-son-wagner/

              #sàn #sannhuadankeo #sannhuagiago #sannhua #thietbisan #thiconglapdatsan #baokim                                                                                                                                       

back-to-top.png