Bộ Sưu Tập Sàn Thiên Nhiên - Xu Hướng Thiết Kế Nội Thất 2024

07-01-2021

Giữa thế giới của những vật liệu trang trí sàn nhà hiện đại như gạch gốm, gạch đá hoa, đá lót sàn, sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa giả xi măng, thì sự  xuất hiện của sàn thiên nhiên màu xi măng  trên thị trường đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Sàn thiên nhiên màu xi măng thật sự là xu hướng vật liệu trang trí của năm 2024.

sàn thiên nhiên màu xi măng

Những sàn nhà xi măng gắn liền với thời kỳ thị trường vật liệu trang trí nội thất còn chưa phát triển mạnh. Sau một thời gian vắng bóng vì bị “soán ngôi” bởi các loại sàn đá, sàn gỗ, sàn gạch, những mặt sàn xi măng đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”. “Phiên bản” mới nhất của sàn xi măng chính là sàn thiên nhiên giả xi măng, sàn hữu cơ giả bê tông, sàn thiên nhiên màu đá thạch anh… với bộ sưu tập đặc trưng của Forbo như:  sàn thiên nhiên marmoleum màu 3055, màu 3146, màu  3407, màu 3711, màu 3883, màu 3889  có sẵn tại kho Bảo Kim, Q2 hcm.

bảng màu sàn marmoleum

 Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong là gì?

vật liệu lót sàn chuyên dụng được cấu tạo hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên. Các thành phần chính của Sàn thiên nhiên là dầu hạt lanh, bột gỗ từ những khu vực rừng được kiểm soát, cùng với sợi đay và vải sơn được hàn vào. Một yếu tố khác khiến sàn Marmoleum thật sự ưu việt là sản phẩm không chứa phthalates, dầu khoáng, hay chất tạo dẻo.

Nghĩa là: Sàn Hữu Cơ Giả Bê Tông / xi măng chính là sàn được phủ một lớp film vân bê tông. Lớp vân này mô phỏng chính xác những gì mà chúng ta biết về bề mặt bê tông. 

sàn giả bê tông

Cấu tạo Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong như sau:

Chúng tôi - Forbo Flooring Systems tự hào trong việc tạo ra Marmoleum (sàn thiên nhiên). Nghề sản xuất vải sơn đã phát triển trong 150 năm qua. Forbo đã thúc đẩy sự phát triển này thông qua thương hiệu Marmoleum. Làm sàn Marmoleum là một nghệ thuật, không được học ở bất kỳ trường thương mại - hay thủ công nào. Trên thực tế, chỉ một số ít người biết cách làm Marmoleum. Xác định đúng hỗn hợp thành phần, đúng thời gian để nguyên liệu lắng xuống, áp dụng nhiệt độ và áp suất chính xác là những kỹ năng mà Chuyên gia Marmoleum phải nắm vững. Chúng tôi tự hào về các chuyên gia của chúng tôi, vì họ tự hào trong việc tạo ra sàn Marmoleum – vật liệu lót sàn nhà 100% thiên nhiên.

Sàn thiên nhiên giả xi măng hay sàn hữu cơ màu bê tong được sản xuất từ 100% thiên nhiên an toàn. Sản phẩm có thể chịu được nhiệt và nước hiệu quả. Trên bề mặt tấm sàn phủ một lớp film giống hệt bề mặt của những mặt sàn làm bằng bê tông. Tuy nhiên, mặt sàn phẳng mịn, an toàn và sạch sẽ hơn rất nhiều so với sàn bê tông thật. 

sàn bê tông

Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong có cấu tạo như sau: Sàn Marmoleum có thành phần lên tới 97% là các nguyên vật liệu tự nhiên như: Bột gỗ, chất độn, thông rosin, chất tạo màu thực phẩm và được kết nối thông qua việc sử dụng dầu hạt lanh, dầu hạt lanh, chiết xuất từ ​​hạt cây lanh

● bột gỗ từ rừng được kiểm soát

● đay, chất hỗ trợ tự nhiên mà vải sơn được hàn vào.

 Sàn Marmoleum không hề có chất PVC, hay các hóa chất độc hại nào khác, do đó Marmoleum tuyệt đối an toàn với sức khỏe. Một điều khá đặc biệt của Marmoleum là nó có khả năng phân hủy sinh học do đó có thể nói Marmoleum hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Sàn Marmoleum là dòng sản phẩm trung tính CO2: Do đặc tính độc đáo, thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại, được đo từ giá đỡ đến cổng. Tìm hiểu thêm về đặc tính bền vững của Marmoleum trên phần trung tính.

Lớp hoàn thiện UV: Topshield2 là hiệu suất cao của Forbo Floorings, được áp dụng cho tất cả các tấm trải sàn Marmoleum. Topshield2 ngăn ngừa ố, trầy xước và trầy xước để duy trì vẻ ngoài lâu dài và giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng với khoảng thời gian thấp hơn. 

>>>>> THAM KHẢO VỀ CHỨNG NHẬN ĐÃ ĐƯỢC CÁC TỔ CHỨC UY TÍN THẾ GIỚI CẤP: 

>>>>> https://sanbaokim.com/tai-lieu/chung-chi-greenrate-level-a-marmoleum.htm

>>>>> https://www.forbo.com/flooring/en-gl/products/linoleum/marmoleum-2-0/bnl3so#panel_104

sàn cement

Ưu điểm vượt trội của sàn thiên nhiên giả xi măng như sau:

So với các loại sàn đá hay sàn gạch lót thông thường, sàn hữu cơ giả bê tông có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả. Tính năng này thực sự cần thiết với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những căn hộ chung cư. 

Giống như các mẫu sàn nhựa khác, sàn giả bê tông có khả năng chống nước tuyệt đối. Bạn có thể thoải mái lau sàn mỗi ngày. Khi đổ nước ra mặt sàn bạn cũng không cần quá lo lắng như khi dùng sàn gỗ tự nhiên. Bề mặt chống mài mòn và chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. 

Khi dùng sàn gỗ tự nhiên, điều khiến người dùng lo lắng nhất chính là tình trạng mối mọt; cong vênh hay co ngót. Các mẫu sàn thiên nhiên giả xi măng không xảy ra tình trạng trên nên giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng. 

Sàn Marmoleum (Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong) với độ dày 2.0 cung cấp các lợi ích tương tự như các loại trải sàn nhựa khác:

• Sản xuất từ ​​nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc sinh học

• Ít phát thải, không chứa chất hóa dẻo và phụ gia tổng hợp

• Giải pháp phủ sàn trung tính CO2 từ nôi đến cổng

• Được tạo ra để đóng góp vào một môi trường trong nhà lành mạnh lấy cảm hứng từ thiên nhiên

• Cảm giác mềm mại của bộ sưu tập phối hợp hài hòa giữa gỗ và đá tự nhiên

• Sự pha trộn màu sắc của sàn mang lại tính linh hoạt khi kết hợp với các bề mặt khác

• Một loạt các cấu trúc hữu cơ hấp dẫn

• Linh hoạt trong ứng dụng, sử dụng lâu bền

• Dễ dàng lắp đặt với công nghệ đường may lưới vừa vặn

• Dễ dàng làm sạch và giữ được bề ngoài tốt

• Đáng tin cậy, dựa trên hiệu suất đã được kiểm chứng của hàng triệu m2 được lắp đặt trên toàn thế giới

• Máy đo 2.0 mm mang lại hiệu quả vật liệu bền vững, hiệu quả về chi phí 

sàn nhựa giả bê tông

Một vài so sánh giữa Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong so với sàn đá hay sàn gạch, sàn nhà truyền thống, cho thấy Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tong là sự lựa chọn khôn ngoan, kinh tế và là xu hướng tất yếu trong thiết kế nội thất của năm 2021.
-  Chịu lực va đập mạnh < 850kg/cm2 không bị tác động hư hại
-  Giảm ồn đến 90% khi đi lại hay kéo xe đẩy và chạy nhảy mạnh
-  Đàn hồi nhẹ, tiếp xúc mềm hạn chế tổn thương khi thân thể va chạm
-  Chống hoá chất ăn mòn, chống nấm mốc, cách tĩnh điện
-  Dày 3mm, sàn nhựa vật liệu lót sàn nhẹ nhất, ít làm thay đổi cốt nền
-  Vận chuyển tiện lợi, chi phí thấp
-  Thi công dùng keo dán từng tấm riêng không kết nối tiên việc sửa thay thế, không ồn, không bụi

Lưu ý khi mua Sàn thiên nhiên giả xi măng, hay sàn hữu cơ màu bê tông  tại TPHCM:

Lĩnh vực xây dựng và trang trí nội thất ngày càng phát triển tại TPHCM. Không chỉ nhu cầu của người dân tăng cao mà nguồn cung vật liệu trang trí nội thất cũng dồi dào. Thuận lợi là bạn rất dễ tìm kiếm một địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Nhưng khó khăn là không phải địa chỉ nào cũng bán hàng uy tín, tốt với giá rẻ, và áp dụng chương trình hậu mãi bảo hành đúng qui chuẩn.

Nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm, không muốn tốn tiền vì mua “hớ”, bạn nên tìm đến những tổng kho vật liệu trang trí để mua hàng, Thiết Bị Bảo Kim là tổng kho vật liệu trang trí nội thất, chuyên cung cấp sàn giả xi măng cho khu vực TPHCM và các địa bàn trên toàn VN.

Không chỉ cung cấp sản phẩm rõ nguồn gốc được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất Châu Âu với giá tốt, chúng tôi còn nhận thi công mặt sàn theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn mua sàn nhựa, sàn thiên nhiên giả bê tong, sàn hữu cơ bê tong, sàn kháng khuẩn, sàn chống tĩnh điện… hoặc hợp tác thi công công trình vui lòng gọi  0934 088 139 -  0913 123 345 để được báo giá chi tiết. 

THAM KHẢO SẢN PHẨM LIÊN QUAN

>>>>>>>>>>>  sàn nhựa giả bê tông

>>>>>>>>>>>>>>>> SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN SPHERA SD

                Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0934 088 139

 

back-to-top.png