Cách lắp đặt sàn nhà thiên nhiên màu bê tông

23-01-2021

Sàn nhà thiên nhiên - Sàn lót Marmoleum màu bê tông là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại, chắc chắn của bê tông với sự ấm áp tự nhiên: 0934 088 139

Cấu tạo của sàn thiên nhiên giả xi măng - Marmoleum: sự lựa chọn sàn bền vững nhất 97% nguyên liệu tự nhiên. 72% tái tạo nhanh chóng. 43% nguyên liệu tái chế.

sàn thiên nhiên màu xi măng

 

>>> tìm hiểu thêm về sàn thiên nhiên tại đây: https://sanbaokim.com/san-pham/marmoleum-concrete.htm

Sàn Marmoleum Concrete là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại, chắc chắn của bê tông với sự ấm áp tự nhiên của sàn Marmoleum. Chính thiết kế từ đá cẩm thạch chắc chắn của sàn Marmoleum Concrete đã làm cho nó khác biệt với vẻ cổ điển của sàn Marmoleum.

Bảng màu trung tính với 2 gam màu ấm và lạnh, với sự bổ sung thêm 6 màu sáng đã tạo nên một điểm nhấn độc đáo trong thiết kế sàn nội thất. https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

Lợi ích khi sử dụng sàn nhựa/ sàn hữu cơ (marmoleum real 3146) giả bê tông của Forbo Flooring Systems (Thụy Sỹ)

* LỢI ÍCH VỀ KINH TẾ:

Sử dụng sàn nhựa Vinyl là bài toán tiết kiệm chi phí cho các công trình xây dựng vì giá thành rẻ, rẻ hơn nhiều so với các loại sàn gỗ, sàn đá. Sàn Vinyl dễ dàng thi công, bảo dưỡng và thay thế, tiết kiệm thời gian, nhân công và tiền bạc. Sàn có độ bền cao kéo dài thời gian sử dụng, tiết kiệm khoản chi phí cho thay thế. Đối với sàn vinyl kháng khuẩn bệnh viện của Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ có thể lên đến 50 năm.

* LỢI ÍCH VỀ THẨM MỸ:

Sàn Vinyl với sự mô phỏng các loại họa tiết khác nhau mang đến sự đa dạng cho không gian kiến trúc. Sàn Vinyl với nhiều họa tiết khác nhau giúp căn phòng được “biến hóa” một cách độc đáo, ấn tượng và chanh sả. Với sàn vinyl của tập đoàn forbo, với rất nhiều bộ sưu tập để lựa chọn cho thích hợp với mọi không gian: vinyl sphera sd (sàn chống tĩnh điện), sphera element (sàn kháng khuẩn), vinyl allura wood (sàn dạng ván, màu vân gỗ), eternal wood (sàn dạng cuộn vân gỗ), eternal colour ( sàn màu sắc pha hạt sắc xảo), vinyl allura click decibel (sàn giảm âm dạng viên), vinyl allura colour / plus ( sàn dạng tấm vuông).

Chính những điều đó nên sàn vinyl của Forbo rất đa ứng dụng như: Bệnh viện, đặc biệt là phòng mổ, trung tâm chăm sóc sức khỏe. . Phòng thí nghiệm, nhà máy hóa chất, phòng sạch. Khu vực công cộng, khu vui chơi trẻ em. Khách sạn, nhà hàng, trường học. Văn phòng, trung tâm thương mại. Nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm dược. Nhà ở, căn hộ cao cấp, chung cư hay penhouse…

*LỢI ÍCH VỀ SỨC KHỎE:

Sàn không mùi, an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sàn có khả năng kháng khuẩn và nấm mốc, mang đến môi trường sống trong lành. Lắp đặt sàn Vinyl: sàn chống điện, chống lửa, tạo không gian sống trong môi trường luôn được đảm bảo an toàn. Sàn có tính đàn hồi, tạo không gian an toàn cho trẻ em vui chơi và những người già, người bệnh đang điều trị.

Thiết bị Bảo Kim là một thương hiệu lớn về nhập khẩu, phân phối và thi công các mặt hàng, thiết bị nội thất: Sàn nhựa / sàn hữu cơ (marmoleum real 3146) giả bê tông là một sản phẩm được Bảo Kim phân phối chính hãng độc quyền và bảo hành 10 năm.

Với tiêu chí: bền, đẹp, sức khỏe và thẩm mỹ, công ty luôn cố gắng vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

lau chùi sàn thiên nhiên

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM ​

121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0934 088 139 ​

Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#sàn #sannhathiennhien #sannhathiennhien #sannhathuysy #sannhaxanh #sannhanhapkhau

back-to-top.png