Công Nghệ Phủ Sàn Marmoleum Với Topshield Pro

08-04-2022

Công nghệ bề mặt mới cho sàn hữu cơ Marmoleum

 

Khi nói đến tính bền vững, thiết kế và chức năng, Marmoleum không ai sánh kịp - và nó thậm chí còn tốt hơn. Tốt hơn cho môi trường, duy trì hiệu suất tốt và tốt hơn cho bạn.

 

sàn marmoleum

 

Tốt hơn gấp 3 lần – Sàn nhà chắc chắn hơn
 

Marmoleum với Topshield Pro là loại sàn tốt về nhiều mặt. Lớp hoàn thiện bề mặt được cải tiến, được phát triển bằng các công nghệ mới nhất và dựa trên nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi, giữ được vẻ ngoài lâu hơn và nhẵn hơn để dễ dàng lau chùi hơn. Với bước cải tiến mới nhất từ Topshield2 đến Topshield Pro, chúng tôi có thể tự hào nói rằng Marmoleum là sàn tự nhiên tốt nhất.

 

Điều gì làm cho Marmoleum với Topshield pro 3x tốt hơn?

 

Hiệu suất chống mài mòn tốt hơn - Lớp hoàn thiện bề mặt dày hơn của chúng tôi làm cho Marmoleum thậm chí còn có khả năng chống mài mòn cao hơn, đảm bảo vẻ ngoài thiết kế tuyệt vời trong thời gian dài hơn.

Khả năng chống vết bẩn tốt hơn - Công nghệ hoàn thiện bề mặt mới và cải tiến làm cho Marmoleum thậm chí còn có khả năng chống vết bẩn tốt hơn, để phát triển theo các yêu cầu thay đổi như việc sử dụng chất khử trùng ở nhiều nơi.

Làm sạch và bảo trì tốt hơn - Ứng dụng cải tiến và bề mặt nhẵn được cải tiến của Marmoleum với Topshield Pro đảm bảo một lớp bảo vệ đồng bộ và nhất quán cho sàn nhà của bạn. Do đó, bề mặt ít bám bẩn hơn và dễ làm sạch hơn.

 

Cốt lõi của một lớp hoàn thiện bề mặt được cải thiện

 

Lớp hoàn thiện sàn của chúng tôi có đặc điểm duy nhất là nó hoạt động với hệ thống hai lớp và do đó có thể được sửa chữa hoặc làm mới trong trường hợp tai nạn hoặc sau nhiều năm sử dụng. Điều này phụ thuộc vào hiệu suất lâu dài theo thời gian. Nó đã được thiết kế để tạo ra một sàn "sẵn sàng sử dụng" mà không cần bảo dưỡng ban đầu hoặc ứng dụng polyme.

Hệ thống hai lớp là tiêu chuẩn trong nhiều ngành công nghiệp để có được hiệu suất vượt trội. Khi sơn gỗ hoặc kim loại, sơn lót trước tiên được sử dụng để đảm bảo độ bền. Sơn lót Topshield Pro liên kết với bề mặt linoleum, tạo ra lớp bảo vệ ban đầu. Lớp thứ hai của Topshield Pro được áp dụng để tạo ra chức năng mà nó thuộc về, tạo ra một lớp hoàn thiện chống xước và chống bám bẩn khó khăn.

 

sàn marmoleum

 

Topshield pro - Đã được thử nghiệm rộng rãi

 

Marmoleum với Topshield Pro là sự lựa chọn lát sàn tối ưu. Điều này đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Trong phòng thí nghiệm riêng của chúng tôi, trong thực tế và với các chuyên gia bên ngoài. Chúng tôi kiểm tra các tầng đến mức giới hạn, mô phỏng các tình huống gần như chắc chắn sẽ không xảy ra trong đời thực - nhưng để đánh giá mức độ phục hồi của các tầng. Trong trường hợp này, chúng tôi so sánh Topshield2 đã được kiểm chứng tốt với lớp hoàn thiện mới của Topshield Pro.

 

Hao mòn điện trở

 

Trong thử nghiệm độ mòn của chúng tôi, chúng tôi phát hiện ra rằng chà nhám Topshield2 50 lần cho kết quả tương tự như chà nhám Topshield Pro 150 lần. Điều này cho thấy hiệu suất tốt hơn gấp 3 lần.

Topshield2 đã tốt và Topshield Pro thậm chí còn tốt hơn.

 

Chống bám bẩn

 

Khi thế giới đang thay đổi, chúng tôi cũng phát triển sản phẩm của mình, nâng cao tiêu chuẩn mỗi lần. Ví dụ, chúng tôi thấy việc sử dụng rộng rãi chất khử trùng tay. Theo truyền thống, điều này được thử nghiệm trong 30 phút và 2 giờ, chúng tôi đã tiến xa hơn và phát triển thử nghiệm sản phẩm của mình trong 24 giờ và 96 giờ tiếp xúc. Một số nhãn hiệu nước rửa tay được sử dụng. Sau khi làm sạch, Marmoleum với Topshield Pro không xuất hiện bất kỳ vết bẩn nào còn sót lại.

 

Thử nghiệm thực tế

 

Bên cạnh các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm, Marmoleum với Topshield Pro cũng được thử nghiệm trong môi trường hàng ngày. Đối với Marmoleum này với Topshield Pro và các sản phẩm khác trong linoleum, các loại cao su và vinyl đồng nhất được so sánh để xem lớp hoàn thiện mới hoạt động như thế nào. Một ví dụ về một thử nghiệm như vậy là một phòng học ở trường tiểu học, nơi sàn chắp vá đã được lắp đặt và sử dụng trong gần một năm.

Kết quả thử nghiệm phản ánh những phát hiện tích cực trong phòng thí nghiệm và cho thấy Topshield Pro hoạt động tốt nhất khi đề cập đến khả năng mài mòn, chống ố và khả năng làm sạch.

 

Kiểm tra bên ngoài

 

TÜV là một phòng thí nghiệm chuyên nghiệp về công nghệ xây dựng. Thử nghiệm mà họ thực hiện mô phỏng một tình huống hư hỏng nghiêm trọng của sàn bằng cách kéo một chân đồ đạc không được bảo vệ có trọng lượng 100kg trên sàn. Marmoleum với Topshield pro rõ ràng xuất hiện ở phía trên. Thử nghiệm cho thấy hiệu suất trong điều kiện phòng thí nghiệm và chỉ được thực hiện vì lý do so sánh. Trong thực tế, nhiều yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến kết quả.

 

Tại sao chọn Marmoleum?

 

ưu điểm sàn marmoleum

 

Marmoleum với Topshield Pro:

 

  • Có hiệu suất đã được kiểm chứng - với hàng triệu mét vuông được lắp đặt trên khắp thế giới.

  • Bảo vệ sức khỏe - Marmoleum với Topshield pro có đặc tính chống virus, chống vi khuẩn, chống dị ứng, có lượng khí thải thấp, không độc hại với môi trường và con người và không chứa nhựa.

  • Không chứa hóa chất.

  • Có khả năng chống nước ngay cả khi tiếp xúc lâu, không cần hàn.

  • Có đặc tính vệ sinh vượt trội - Trên bề mặt các vi khuẩn như MRSA không thể phát triển được và bề mặt nhẵn cũng giúp bạn dễ dàng giữ sạch sẽ.

  • Có độ bền cao và có vẻ ngoài tuyệt vời - Bề mặt cứng và nhẵn đảm bảo sàn nhà dễ lau chùi.

 

Tốt hơn trong thời gian dài

 

Mặc dù Marmoleum với Topshield Pro được thiết kế để giữ vẻ ngoài của nó, nhưng điều quan trọng là bạn phải tuân theo một số nguyên tắc đơn giản sẽ giúp giữ được vẻ đẹp của sàn lâu hơn. 

 

Làm sạch và bảo trì

 

Một yếu tố là "làm sạch và bảo trì". Khi bạn chăm sóc và làm sạch sàn nhà khi cần thiết, sàn sẽ bóng đẹp lâu hơn mà không cần đến sáp hoặc polymer. Làm sạch và bảo trì tốt sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

 

Hệ thống lối vào

 

Việc trải thảm lối vào tốt là điều cần thiết vì không tòa nhà nào có thể làm được nếu bạn muốn bảo vệ sàn của mình. Nó đảm bảo rằng các mối đe dọa lớn nhất đối với diện mạo sàn của bạn được xử lý trước khi chúng ảnh hưởng đến nó.

 

Bảo vệ đồ đạc

 

Sử dụng bộ bảo vệ chân đồ nội thất phù hợp cho bàn và ghế sẽ bảo vệ sàn nhà của bạn mọi lúc. Việc phủ lớp bảo vệ lên nền của đồ nội thất sẽ giúp giữ được vẻ mới của sàn lâu hơn.

 

Lựa chọn màu sắc và kiểu dáng

 

Thiết kế và lựa chọn màu sắc ảnh hưởng đến vẻ ngoài theo thời gian. Ví dụ, trong một ngôi trường có nhiều bước chân và ít thời gian để lau chùi, bạn nên sử dụng thiết kế bằng màu Marbled hơn với tông màu nhẹ nhàng hơn.

back-to-top.png