GIẢI PHÁP SÀN MARMOLEUM KHÁNG KHUẨN CHO KHU VỰC VÔ TRÙNG

04-11-2020

Sản phẩm sàn chống tĩnh điện Marmoleum Ohmex dành cho bệnh viện, trung tâm y khoa. Để ngăn chặn sự phát triển và lây lan của các bệnh nhiễm trùng như MRSA, Norovirus và C Difficile, giúp cải thiện sức khỏe con người, Sản phẩm Marmoleum đã chứng nhận của British Allergy Foundation's Seal of Approval là chúng không chứa vi khuẩn hoặc bụi mịn, góp phần vào môi trường trong nhà trong lành hơn.

chứng nhận chống dị ứng

Sàn Marmoleum (Sàn chống tĩnh điện Marmoleum Ohmex) có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn vì được cấu tạo từ nguyên liệu tự nhiên, cụ thể là dầu hạt lanh, bộ đá vôi, cây đay. Một trong những ưu điểm của tự nhiên chính là chất lượng chống vi khuẩn của Marmoleum sẽ không giảm dần theo thời gian, tạo ra sự an tâm và bảo vệ liên tục ngay từ thời điểm nó được lắp đặt. Thử nghiệm của nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Glasgow đã chứng minh rằng Marmoleum rất phù hợp cho các môi trường đa dạng, nơi vệ sinh và kiểm soát vi khuẩn như MRSA hoặc E. coli. 

 

 

Sản phẩm sàn lót kháng khuẩn cho bệnh viện của Tập Đoàn Forbo. Forbo là một hãng lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1928 tại Thụy Sĩ. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm hàng năm Forbo cho ra hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Nhằm giúp cho các nhà đầu tư có thêm sự lựa chọn màu sắc cho sàn nhà của mình. Forbo đã cung cấp hàng triệu m2 sàn trên toàn thế giới cho rất nhiều công trình khác nhau, được phân phối độc quyền bởi cty TNHH Bảo Kim.

TẠI SAO BẠN NÊN MUA SÀN HỮU CƠ  MARMOLEUM OHMEX ?

  • Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Marmoleum Ohmex là sản phẩm thuộc thương hiệu Forbo Flooring Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu. Được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

  • Sàn hữu cơ sử dụng vật liệu sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ vào các thành phần tự nhiên, sàn tĩnh điện Marmoleum Ohmex an toàn với cơ thể. Góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Ngoài ra, lớp phủ bảo vệ Topshield™ mang lại độ bền, dễ dàng bảo trì và vệ sinh sàn. Các mối nối được lắp đặt khít với nhau giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt sàn.

  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng của sàn Marmoleum Ohmex là thiết kế hoàn hảo. Không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt. Màu sắc, hoa văn của sàn rất đa dạng và dễ phối màu. Do đó, bạn có thể tùy chọn mẫu mã để thỏa sức sáng tạo của mình.

 

Tham khảo thêm tại:

  1. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ

  2. Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bê tông

  3. Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click xám nhẹ

  4. Sàn nhựa hèm khóa sang trọng Marmoleum Click màu xám ấm

  5. Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bạc bóng sang trọng

  6. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Vinyl Allura Click vân gỗ đen mộc mạc

  7. Sàn nhựa hèm khóa Vinyl Allura Click burned oak

  8. Sàn nhựa Vinyl Allura Click loại hèm khóa màu xám trơn

  9. Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ màu nâu sẫm Vinyl Allura Click

  10. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp màu nâu sáng Vinyl Allura Click 

  11. Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
    Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
    ​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

    Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0913 123 345. ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

    >>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

    >>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

    >>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm 

    #sankhangkhuan #sanmarmoleumkhangkhuan #sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

back-to-top.png