Hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn

29-08-2021

Công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra những họa tiết đa dạng và sống động vào sản phẩm – Thảm lót sàn Flotex là một loại sàn bền và hợp vệ sinh, đồng thời hoàn toàn không thấm nước, nó cũng là sàn dệt có thể giặt sấy vệ sinh được. Đây là clip Bảo Kim xin chia sẻ “Hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn” để khách hàng có thêm kinh nghiệm lau chùi, dọn dẹp vệ sinh thảm lót sàn. 


 

CẤU TẠO THẢM TRẢI SÀN FLOTEX

Flotex được tạo thành từ một đế vinyl (sàn nhựa) chắc chắn, được gia cố với bề mặt dày đặc của nylon 6.6 sợi, được neo chặt vào lớp đế. Nó cực kỳ ổn định về kích thước và tính quang học của lớp phủ sàn dệt, đồng thời có chức năng bền và dễ làm sạch như bất kỳ lớp phủ sàn đàn hồi khác. Thảm dệt FLOTEX: DỆT MAY CÔNG NGHỆ CAO, THẢM TRẢI SÀN FLOTEX LÀ MỘT LOẠI SÀN DỆT ĐỘC ĐÁO CÓ SẴN Ở CÁC ĐỊNH DẠNG TẤM, CUỘN VÀ VÁN. 

 

 

Thảm lót sàn Flotex là một loại sàn bền và hợp vệ sinh, đồng thời hoàn toàn không thấm nước, nó cũng là sàn dệt có thể giặt sấy vệ sinh được, công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra những họa tiết đa dạng và sống động vào sản phẩm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA THẢM LÓT SÀN FLOTEX:

– Độ dày: 4.3mm.

– Chiều dài x rộng: 30mx200cm.

cấu tạo flotex

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA THẢM TRẢI SÀN FLOTEX:

  • Bền và thoải mái: Khám phá độ dẻo dai và độ bền của Flotex là kết quả của 80 triệu nylon 6,6 sợi trên m2, tạo sự yên tĩnh và thoải mái khi đi trên lớp thảm trải sàn flotex, và lớp đệm này không thấm nước. 
  • Yên tĩnh và kháng khuẩn: Sợi nylon không chỉ hoạt động trong việc hấp thụ âm thanh và tạo sự thoải mái, chúng còn thu giữ các chất gây dị ứng và bụi mịn từ không khí, tất cả chúng đều dễ dàng giải phóng trong bất kỳ hoạt động làm sạch nào ở cả điều kiện khô và ướt. Thông qua kết cấu của nó, Thảm Trải Sàn Flotex được bảo vệ chống lại nấm mốc và mùi hôi trong khi vẫn giữ được vẻ ngoài của nó.
  • Dễ dàng vệ sinh và bảo quản: Việc hút bụi đơn giản hàng ngày sẽ loại bỏ mọi bụi bẩn bị mắc kẹt trong bề mặt nylon dày đặc. Tuy nhiên, cũng có thể sử dụng phương pháp làm sạch bằng hơi nước hoặc làm sạch cơ học sâu hơn sau khi bị bám bẩn nhiều, sử dụng chất tẩy rửa truyền thống. Hành động làm sạch đơn giản sẽ khôi phục Thảm Trải Sàn Flotex về diện mạo ban đầu. Một loạt các màu sắc và kiểu dáng mà Flotex được cung cấp, vẫn sống động và rực rỡ như ngày sàn được lắp đặt. 
  • An toàn và hấp thụ âm thanh: Thảm Trải Sàn Flotex cung cấp cả hiệu suất tiếng ồn tác động trong phòng thấp (lớp A) cũng như giảm âm thanh tác động tốt (> 20dB), có nghĩa là một căn phòng yên tĩnh và một tòa nhà yên tĩnh. Flotex cũng đáp ứng các phân loại chống trơn trượt ướt và khô HSE để sử dụng cho các bề mặt phẳng và đường dốc. 

vệ sinh thảm lót sàn nhà

Vì sao Flotex là thảm trải sàn được làm sạch một cách dễ dàng?

– Được cấu tạo 80 triệu sợi nylon 6.6 trên mỗi m2 tạo cho sàn có độ bền cao hơn, ít bị ăn mòn hóa học và khả năng chống bụi cao hơn so với loại thảm dệt khác.

– Lớp vinyl kết nối với các lớp sợi nylon tạo khả năng chống thấm nước cho thảm trải sàn, giúp cho sàn có khả năng giặt rửa và vệ sinh dễ dàng hơn.

– Khả năng hấp thu âm thanh của thảm trải giúp cho không gian yên tĩnh hơn và ngoài ra thảm trải sàn flotex còn có thể chống trượt và trơn nước hiệu quả giúp cho việc đi lại được an toàn.

Mua thảm trải sàn Flotex ở đâu?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Thảm Trải Sàn Flotex tại Việt Nam, tất cả sản phẩm đều bảo hành 10 năm.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẢO KIM
ĐỊA CHỈ: 129 BÙI TÁ HÁN, PHƯỜNG AN PHÚ, QUẬN 2, TP.HCM
​             121 D4 KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM, P. ĐỊNH CÔNG, Q. HOÀNG MAI, HÀ NỘI

TEL: (08) 6287 2951 – HOTLINE: 0913 123 345

EMAIL: thanh.phan@baokimcorp.com    

>>>>>>>>> HTTPS://YOUTU.BE/CCISQPWVB6O

>>>>>> HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/FORBOFLOORINGBAOKIM

>>>>> HTTPS://DANHANTAODUPONT.COM/LIEN-HE.HTML

>> https://baokimcorp.com/product/tham-det-flotex/
>>>> https://sanbaokim.com/tin-tuc/ve-sinh-tham-trai-san.htm

#thamtraisan #sàn #thảm #thamdet #thamtraisan #sannhua #sannhuagiabetong #sànhèmkhóa  #sànmarmoleumclick #sànhèmkhóamarmoleumclick #marmoleumclick #sànbệnhviện  #sànchốngtĩnhđiện  #sànhèmkhóaForbo  #lắpđặtsànhèmkhóa #sànchốngthấmnước  #ưuđiểmcủasànMarmoleumclick  #tuổithọcủasànMarmoleumClick #sanchongthamnuoc  #sanchongtinhdien  #sanlotnhachongtinhdien #sàntĩnhđiện #sàn_hữu_cơ #thamtraisan #thảm #thảm_dệt #thảm_trải_sàn

 

back-to-top.png