Khôi phục một tấm ván gỗ tếch bằng cách sử dụng vải sơn Furniture Linoleum

26-08-2021

Trong bài viết này, tôi khôi phục một tấm ván gỗ tếch giữa thế kỷ và thêm một số màu bằng cách sử dụng vải sơn furniture linoleum cho phần trên cùng. Tấm vải sơn này được sản xuất đặc biệt cho đồ nội thất bởi một công ty Thụy Sĩ có tên là Forbo. Nó được làm từ gần như 100% vật liệu tự nhiên và cảm thấy tuyệt vời. 

Đây là một dự án dễ dàng, ngoại trừ máy mài quỹ đạo, không cần đến các công cụ khác. Furniture linoleum: là vật liệu bề mặt tự nhiên dùng trong hoàn thiện bề mặt các sản phẩm nội thất cao cấp như: Bàn, ghế, tủ, kệ, tủ bếp, tủ giày. Các sản phẩm linoleum nổi tiếng về thanh lịch và độ bền cao với bề mặt có kết cấu mềm mại tạo cảm giác ấm áp mỗi khi chạm tay vào. Bề mặt hoàn thiện nội thất: có nhiều màu sắc tươi mới và mang phong cách hiện đại cho màu xám đen cổ điển.

 

 

Bề mặt hoàn thiện hay tấm vải sơn Furniture linoleum là gì?

Vật liệu bề mặt tự nhiên dùng trong hoàn thiện bề mặt các sản phẩm nội thất cao cấp: Furniture linoleum – là vật liệu mới với những tính năng ưu việt có thể thay thế hoàn toàn cho các vật liệu bề mặt thông thường như: Laminate, melamine, veneer…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA FURNITURE LINOLEUM

– Độ dày: 2mm

– Chiều dài x chiều rộng: 30cm x 183cm

bề mặt hoàn thiện

Vải sơn Furniture Linoleum sử dụng có tốt không?

– Độ bền cao, được Forbo nghiên cứu và phát triển đem lại độ bền lâu dài cho bề mặt furniture cũng như vật liệu bên trong.

– Chống tĩnh điện đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

– Màu sắc đa dạng với hơn 20 màu sắc khác nhau

– Không để lại dấu vân tay khi chạm vào

– Vật liệu từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

– Lựa chọn thân thiện với môi trường, sản phẩm được cấp chứng nhận vật liệu xanh

bề mặt furniture

Ứng dụng của bề mặt hoàn thiện Furniture Linoleum?

Với các sản phẩm của Forbo Flooring, chúng tôi hướng tới việc tạo ra một không gian sống chất lượng hơn, một môi trường mang lại niềm vui cho mọi người khi sống và làm việc. Furniture Linoleum được tạo ra thông qua đồ nội thất chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và dễ chịu khi chạm vào và sử dụng- là một sản phẩm tự nhiên được làm từ nguyên liệu thô tự nhiên có lượng phát thải rất thấp, giúp tạo ra một môi trường trong lành hơn, nơi mọi người có thể hạnh phúc và xanh sạch.

– Dễ dàng áp dụng cho các sản phẩm nội thất theo chiều ngang, chiều dọc hay cả các bề mặt cong

– Phù hợp với nhiều loại vật liệu, đặc biệt là trên các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF hay HDF

– Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.

Mua sản phẩm bề mặt hoàn thiện Furniture Linoleum ở đâu ?

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim là nhà phân phối chính thức của Forbo Flooring tại thị trường Việt Nam. Trong 125 năm qua, Forbo Flooring đã đi trên con đường Marmoleum đầy cảm hứng. Với sự thăng trầm, màu sắc và kết cấu tuyệt vời nhất. Một con đường trung hòa CO2 xuyên qua hàng triệu tòa nhà trên khắp thế giới. Một con đường vẫn đang mở ra, bởi vì nó chưa đạt đến tương lai hoàn toàn bền vững. Đó là lý do tại sao chúng tôi mời bạn tham gia với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ BẢO KIM
ĐỊA CHỈ: 129 BÙI TÁ HÁN, PHƯỜNG AN PHÚ, QUẬN 2, TP.HCM
​             121 D4 KHU ĐÔ THỊ ĐẠI KIM, P. ĐỊNH CÔNG, Q. HOÀNG MAI, HÀ NỘI

TEL: (08) 6287 2951 – HOTLINE: 0913 123 345

EMAIL: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> HTTPS://YOUTU.BE/CCISQPWVB6O

>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

>>>>>> HTTPS://WWW.FACEBOOK.COM/FORBOFLOORINGBAOKIM

>>>>>>> HTTPS://SANBAOKIM.COM/SAN-PHAM/FURNITURE-LINOLEUM.HTML

>>>>> HTTPS://DANHANTAODUPONT.COM/LIEN-HE.HTML

#hoànthiệnnộithất #FurnitureLinoleum #tấmlótbàn #miếnglóttủ #bềmặtnộithấtcaocấp #vậtliệubềmặtnộithất #ForboFurnitureLinoleum #forbo #vaison

back-to-top.png