Kinh nghiệm chọn sàn lót nền khách sạn và trung tâm giải trí

26-01-2022

Trải nghiệm của du khách tại bất kỳ địa điểm giải trí nào không chỉ là những hoạt động mà họ tham gia khi ở đó. Tác động của sơ đồ nội thất và không gian tổng thể đóng một vai trò quan trọng trong việc mang lại cho họ trải nghiệm cuối cùng của du khách. Lĩnh vực khách sạn và giải trí là một ngành bao gồm mọi thứ chúng ta có thể làm khi rảnh rỗi. Từ thăm nhà hát hoặc sân vận động, khách sạn hoặc địa điểm cắm trại, ăn tối hoặc ăn trưa trong nhà hàng, đến thư giãn trong phòng tắm hơi.

sàn nhựa giả gỗ

Từ ấn tượng ban đầu của họ khi bước vào tòa nhà, ngay đến nơi họ ăn uống hoặc mua sắm, danh mục sản phẩm của Forbo giúp bạn dễ dàng chọn loại sàn hoàn hảo để tạo nên tông màu cho địa điểm của bạn, bài viết này, Bảo Kim chia sẻ về bộ sưu tập sàn nhựa vinyl allura.

sàn nhựa giảm âm

Đối với chủ khách sạn, phải hạn chế việc truyền tiếng ồn sang các phòng lân cận và các phòng nằm bên dưới nếu có thể. Bạn càng ít nghe đến việc ghế được di chuyển xung quanh hoặc tiếng ‘lách cách’ của giày gót nhọn, thì điều đó càng tốt. Bên cạnh đặc tính âm học của sàn, đặc tính vệ sinh cũng rất quan trọng đối với các chủ khách sạn. Sàn nhà dễ lau chùi sẽ đảm bảo rằng nhân viên khách sạn của bạn sẽ có thể đưa các phòng trở lại tình trạng tốt nhất, dù bạn có dành nhiều thời gian cho việc đó hay không.

sàn lót khách sạn

Bộ sưu tập Allura LVT MỚI của chúng tôi là dòng sản phẩm với những ưu điểm vinyl mạnh mẽ và thoải mái, tính thẩm mỹ của sàn gỗ và đá tự nhiên. Dưới chân ấm áp, ổn định kích thước tuyệt vời, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Âm học đóng một vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực phụ trong phân khúc giải trí và các yêu cầu về âm thanh sẽ khác nhau giữa các cơ sở. Đối với chủ khách sạn, việc truyền tiếng ồn sang các phòng lân cận và các phòng nằm bên dưới phải được hạn chế, trong khi âm thanh là một gói tổng thể rất cần thiết để nâng cao nhận thức trong rạp hát hoặc rạp chiếu phim.

sàn lót nhà hàng

Do đó, thảm trải sàn là một lựa chọn phổ biến trong các khách sạn, vì nó làm giảm đáng kể tiếng ồn tiếp xúc. Một giải pháp sàn khác trong phân khúc giải trí là dạng kết hợp giữa sàn cứng và sàn mềm. Ví dụ như sàn có cảm giác mềm mại nhưng có mặt sau chống thấm nước, được làm từ nylon và sợi nylon. Nó mang lại giao diện của một tấm thảm nhưng thích hợp để lau ướt như sàn cứng. Do đó, vệ sinh và giảm tiếng ồn tiếp xúc tuyệt vời trong một và cùng một tầng.

sàn nhựa lót khách sạn

Loại sàn này cũng ngày càng được sử dụng phổ biến trong các rạp chiếu phim và rạp hát vì dễ bảo trì và vệ sinh. Tiếng ồn tiếp xúc thường cũng đóng một vai trò trong các nhà hàng và quán rượu. Bạn càng ít nghe thấy ghế được di chuyển xung quanh hoặc tiếng gót nhọn ‘clickclack’từ những đôi giày cao gót, cuộc trò chuyện càng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm hybrid là một giải pháp lát sàn tốt trong những khu vực này, dễ dàng làm sạch nhờ mặt sau bằng nhựa vinyl và hấp thụ tiếng ồn qua lớp trên cùng của vải dệt. Một giải pháp thay thế có thể là phù hợp với sàn vinyl tiêu chuẩn: nó ít tạo ra tiếng ồn khi đi lại và các tiếng ồn tiếp xúc khó chịu khác so với gỗ, chẳng hạn và có thể lau sạch một cách đơn giản. Sàn nhựa Vinyl cung cấp vô số khả năng về ngoại hình: gỗ, bê tông, màu sắc, được in kỹ thuật số với bất kỳ hình ảnh, hoa văn, logo hoặc tác phẩm nghệ thuật nào mà bạn lựa chọn.

sàn vinyl

Và cuối cùng, một số dữ liệu kỹ thuật. Thảm Flotex giảm tiếng ồn khi tiếp xúc 20 dB, tấm thảm trải sàn trung bình 23 dB và tấm lát lưng mềm đặc biệt mới không thấp hơn 28 dB. Bạn có thích một sàn cứng? Có các phiên bản âm thanh của Marmoleum và nhựa vinyl dự án, có thể giảm truyền tiếng ồn tối đa 17 dB.

sàn giảm âm

Ưu điểm của sàn nhựa Allura mang lại cho khách hàng:

- Đạt chứng chỉ XANH toàn cầu, không chứa nhựa Phthalate an toàn cho người sử dụng.

- Sản phẩm nhập khẩu từ hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu châu Âu.

- Độ bền cao, khả năng kháng hóa chất, tàn thuốc, bụi bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống mài mòn rất tốt.

- Sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim bảo hành trong vòng 10 năm.

- Vệ sinh và bảo quản dễ dàng.                                       

- Chi phí bảo trì sửa chữa thấp.

- Thiết kế ấn tượng, hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

- Giảm tiếng ồn, tại cảm giác êm chân khi đi lại.

sàn nhựa lót rạp phim

Địa chỉ uy tín mua sản phẩm sàn lót nền khách sạn và trung tâm giải trí?

Sản phẩm sàn thương hiệu Forbo đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim

sàn nhựa lót phòng chiếu phim

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: * Trụ sở TP HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com       

 

 

back-to-top.png