Kinh nghiệm chọn thảm trải sàn sân bay

25-11-2021

Hãy cùng Bảo Kim đọc qua bài viết này, để có thêm "kinh nghiệm chọn thảm trải sàn sân bay nhé". Thảm trải sàn thường được trải trong khu vực phòng chờ, yếu tố thiết kế này giúp hành khách cảm thấy thư giãn hơn trước khi cất cánh, thảm sàn mang lại cảm giác êm và ấm cúng, giống như cảm giác bạn đang ở nhà. Bên cạnh đó là, với thiết kế sàn ấm cúng và thẩm mỹ sẽ kích thích mua sắm của hành khách!

thảm trải sàn

Thật vậy, theo một nghiên cứu của công ty nghiên cứu thị trường DKMA thì khi hành khách cảm thấy vui vẻ và thoải mái, họ có xu hướng chi thêm 7% để mua sắm xung quanh sân bay và thêm 10% tại các cửa hàng miễn thuế tại sân bay. Cũng theo MentalFloss, khi không cảm thấy mệt mỏi, hành khách sẽ dành thời gian để mua sắm nhiều hơn khi đang đợi chuyến bay, và để bạn thoải mái mua sắm, các quầy hàng tại sân bay thường không có nhiều nhân viên bán hàng. Theo một khảo sát của NCR thì hơn 40% người được hỏi cho biết họ không thích được tư vấn khi đang mua sắm tại sân bay.     

Và dĩ nhiên, thảm trải sàn cũng là một yếu tố thẩm mỹ và sang trọng của sân bay. Rất nhiều sân bay trên thế giới được trải những tấm thảm sàn với họa tiết rất độc đáo. Ngoài ra khi kéo vali trên bề mặt thảm, bạn cũng sẽ không nghe thấy tiếng lọc cọc của bánh xe, một thứ âm thanh mang lại sự khó chịu và rất nhiều người, vai trò của thảm làm giảm âm tiếng ồn.

thảm trải sàn

Ở đây, Bảo Kim muốn giới thiệu tới quí khách hàng dòng sản phẩm thảm dệt Flotex - giải pháp tối ưu cho việc lót sàn sân bay. Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Forbo Thụy Sỹ, là sản xuất uy tín hàng đầu trên thế giới về vật liệu lót sàn, với những dòng sản phẩm sàn thông minh, thân thiện môi trường và tuổi thọ trên 30 năm.

Thảm dệt Flotex là gì?

Thảm trải sàn Flotex một trong những thiết kế độc đáo nhất của Forbo Flooring (Thụy Sỹ) – thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực sản xuất sàn. Công nghệ in kỹ thuật số, dệt may công nghệ cao, thảm trải sàn flotex là một loại sàn dệt độc đáo có sẵn ở các định dạng tấm, cuộn và ván, đã tạo ra những họa tiết đa dạng và sống động vào sản phẩm, là một loại sàn bền, hợp vệ sinh, đồng thời hoàn toàn không thấm nước, nó cũng là sàn dệt có thể giặt sấy vệ sinh được. 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

– Độ dày: 4.3mm.

– Chiều dài x rộng: 30mx200cm.

thảm trải sàn flotex

CẤU TẠO THẢM TRẢI SÀN FLOTEX:

Flotex được tạo thành từ một đế vinyl (sàn nhựa) chắc chắn, được gia cố với bề mặt dày đặc của nylon 6.6 sợi, được neo chặt vào lớp đế. Nó cực kỳ ổn định về kích thước và tính quang học của lớp phủ sàn dệt, đồng thời có chức năng bền và dễ làm sạch như bất kỳ lớp phủ sàn đàn hồi khác. 

thảm dệt flotex

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA THẢM TRẢI SÀN FLOTEX? 

Với kinh nghiệm chọn thảm trải sàn sân bay cho nhiều đối tác trong thời gian qua, cho thấy Flotex là vượt trội với những ưu điểm sau, các bạn có thể đặt hàng qua kênh Shopee

1. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU – TÍNH THẨM MỸ CAO

Tính thẩm mỹ là một trong những ưu điểm nổi trội của thảm Trải Sàn Flotex. Bộ sưu tập sàn có hàng chục mẫu thiết kế khác nhau, từ họa tiết đơn giản hình hoa, hình chiếc lá, hình cánh hoa rơi cho đến tiết cầu kỳ mô phỏng lại không khí xuân sang với trăm hoa đua sắc, … Do đó, nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua cơ hội mang cả thiên nhiên vào ngôi nhà của mình nhé! Hay bất kỳ theo chủ đề nào thì Thảm Trải Sàn Flotex cũng đáp ứng được.

2. VẬT LIỆU SẠCH, AN TOÀN VỚI NGƯỜI SỬ DỤNG

Thảm dệt Flotex được nhiều tổ chức trên thế giới cấp giấy chứng nhận xanh, chứng nhận sản phẩm bảo vệ môi trường. Nhờ vào các thành phần tự nhiên, sàn Flotex không hề gây kích thích và an toàn với cơ thể, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

3. SẢN PHẨM NHẬP KHẨU TỪ CHÂU ÂU

Thảm dệt Flotex là sản phẩm sàn hữu cơ được nhập khẩu từ hãng Forbo Flooring của Thụy Sĩ. Đây là một trong những thương hiệu sàn uy tín, nổi tiếng hàng đầu Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất bằng sàn công nghệ xanh và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

4. ĐỘ BỀN CAO

Nhờ vào lớp phủ sàn có hiệu suất cao nên Thảm Trải Sàn Flotex có tuổi thọ cao gấp 6 lần so với các sàn dệt thông thường khác. Đây là lời giải đáp cho thắc mắc tại sao thảm Flotex có thể dùng trong nhiều năm liền mà không hề có dấu hiệu biến dạng, cũ đi. Ngoài ra, sàn còn được bảo hành 10 năm với đội ngũ KTV lành nghề Bảo Kim.

5. VỆ SINH VÀ BẢO TRÌ ĐƠN GIẢN

Có thể vệ sinh sàn dệt Flotex bằng máy hút bụi, nước, xà phòng. Xà phòng có thể làm sạch hầu hết mọi vết bẩn dính trên sàn dệt Flotex. Đối với vết mực, dầu và các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng thuốc tẩy có nồng độ nhẹ. Sau khi sử dụng, Flotex có thể được tái chế trở lại.

6. GIẢM THIỂU TIẾNG ỒN

Thảm Trải Sàn Flotex có khả năng giảm thiểu tiếng ồn do đi lại bên trong rất tốt. Những tấm thảm sàn liên kết với nhau một cách đặc biệt giúp giảm tiếng ồn mang lại một không gian yên tĩnh.

7. ÊM CHÂN KHI ĐI LẠI

Thảm Trải Sàn Flotex có khả năng đàn hồi cao, giúp bạn có thể bước đi thoải mái trên thảm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn nhiều so với một số loại thảm khác.

8. CHỐNG HÓA CHẤT, KHÔNG BẮT LỬA, CHỐNG CHÁY LAN

Thảm Trải Sàn Flotex có tính năng chống cháy lan, chống axit loãng chống trơn trượt nên nó luôn đảm bảo là một loại vật liệu thân thiện, an toàn.

9. Bảng màu sắc của Flotex rất đa dạng và phong phú, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. 

 

 

màu sàn flotex

màu sàn flotex
màu sàn flotex

Mua thảm trải sàn sân bay ở đâu?

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mua thảm trải sàn ở đâu thì hãy liên hệ với BẢO KIM.

Chúng tôi là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới, với các dòng sản phẩm: thảm dệt Flotex, sàn Linomeum, sàn Vinyl, sàn Marmoleum…

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn, thảm giàu kinh nghiệm, kỹ thuật nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

 

#thamtraisan #sàn #thảm #thamdet #thamtraisan #sannhua

#sannhuagiabetong #sànhèmkhóa  #sànmarmoleumclick

#sànhèmkhóamarmoleumclick #marmoleumclick #sànbệnhviện

#sànchốngtĩnhđiện #sànhèmkhóaForbo #lắpđặtsànhèmkhóa #sànchốngthấmnước  #ưuđiểmcủasànMarmoleumclick #tuổithọcủasànMarmoleumClick

#sanchongthamnuoc #sanchongtinhdien #sanlotnhachongtinhdien

#sàntĩnhđiện #sàn_hữu_cơ #thamtraisan #thảm #thảm_dệt #thảm_trải_sàn

back-to-top.png