Lắp đặt sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

23-06-2021

Trên thị trường gồm 2 loại sàn nhựa giả gỗ là sàn hèm khóa và sàn dán keo. Điểm chung của sàn nhựa là có thể lót trên nền gạch men hoặc xi măng.

Sàn nhựa hèm khóa Allura Click có kích thước hèm khóa dạng viên nên lắp đặt rất dễ dàng, nhanh chóng nhờ hệ thống Click đã được kiểm chứng và cấp bằng sáng chế tại Châu Âu. Sàn hèm khóa Allura Click của Forbo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, qua sự kiểm tra và vận hành theo tiêu chuẩn của Châu Âu nhằm đảm bảo đem đến những trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.  Là một loại sàn duy nhất của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) có khung được lắp thủy tinh nhằm tạo nên sự ổn định, độ bền cao.

sàn nhựa hèm khóa

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA HÈM KHÓA:

Sàn nhựa hèm khóa với tên gọi vinyl allura click của Forbo với 8 điểm tối ưu mà ko phải sàn nhựa hèm khóa nào cũng có được. ĐIỂM TẠO NÊN NÉT ĐỘC ĐÁO CHO SÀN NHỰA HÈM KHÓA (SÀN VINYL ALLURA CLICK) LÀ KÍCH THƯỚC SÀN THỰC TẾ, CHẠM NỔI TỰ NHIÊN VÀ MÀU SẮC TRUNG THỰC, SỐNG ĐỘNG. 

  1. Đạt chứng chỉ XANH toàn cầu, an toàn cho người sử dụng.
  2. Sản phẩm nhập khẩu từ hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu châu Âu.
  3. Độ bền cao, khả năng kháng hóa chất, tàn thuốc, bụi bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống mài mòn rất tốt.
  4. Sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim bảo hành trong vòng 10 năm.
  5. Vệ sinh và bảo quản dễ dàng.
  6. Chi phí bảo trì sửa chữa thấp.
  7. Thiết kế ấn tượng, hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  8. Giảm tiếng ồn, tại cảm giác êm chân khi đi lại.

Thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa:

Nhìn chung thì việc thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa cũng bao gồm một số bước giống như thi công sàn nhựa dán keo. Song việc thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa sẽ đơn giản hơn nhiều.

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ thi công

Dụng cụ thi công sàn nhựa hèm khóa bao gồm búa cao su, máy cưa chuyên dụng hoặc dao cắt. Ngoài ra, các bạn cần chuẩn bị thêm thước mét và thước vuông để đo kích thước tấm sàn.

Bước 2: Xử lý mặt nền thi công

Việc xử lý mặt nên thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa cũng tương tự như thi công lắp đặt sàn nhựa dán keo. Các bạn cần phải tuân thủ nguyên tắc bắt buộc: Nhẵn – Phẳng – Mịn – Khô.

Bước 3: Lắp đặt sàn nhựa hèm khóa

Các bạn tiến hành thi công lắp đặt sàn nhựa hèm khóa đầu tiên. Các bạn cần lưu ý đặt tấm sàn đầu tiên vào sát mặt tường với chiều hèm khóa quay ra ngoài. Sau đó tiến hành lắp đặt các tấm sàn nhựa còn lại sao cho các tấm sàn khớp với nhau.

Lưu ý: sử dụng búa cao su gõ nhẹ vào tấm sàn để tăng độ gắn kết của tấm sàn cũng như làm bề mặt tấm sàn trở nên đều và đẹp hơn.

  • Trong quá trình lót sàn cần kiểm tra độ khít và chắc giữa các tấm ván sàn nhựa. Nhiều trường hợp cần được tháo ra để chỉnh sửa lại bởi hèm còn hở do đóng không chặt.
  • Vị trí cạnh chân tường nên để khoảng hở từ 5-7mm để tránh trường hợp co ngót hay nở sàn do có sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa các mùa trong năm.

ỨNG DỤNG CỦA SÀN NHỰA HÈM KHÓA: 

Ngày nay, sàn nhựa hèm khóa ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa thường được sử dụng trong các công trình như: phòng khách, phòng ngủ, bệnh viện, trường học, thẩm mỹ viện, spa, phòng karaoke, phòng tập gym, chung cư, biệt thự, nhà hàng, văn phòng công ty, khách sạn…Bên cạnh đó, nó còn có khả năng chống thấm nước và chống ẩm mốc nên phù hợp để lắp đặt sàn trong nhà tắm, nhà vệ sinh.

sàn nhựa hèm khóa

Mua và thi công thi công sàn nhựa hèm khóa giả gỗ ở đâu uy tín, giá rẻ?

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim là nhà phân phối sàn nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: sàn Linoleum, sàn Marmoleum, sàn Vinyl, sàn hèm khóa, thảm dệt Flotex…

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cũng như luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim còn có đội ngũ công nhân lắp đặt sàn nhựa, thi công giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm đẹp nhất, bền nhất…

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             *121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

           Tel: (08) 6287 2951

  Hotline: 0913 123 345 

                                ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

    https://baokimcorp.com/product/san-nhua-van-go/    

        >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>>>>>> https://sanbaokim.com/

#sànnhựagiảgỗhèmkhóa #giásànnhựagiảgỗhèmkhóa #sànnhựahèmkhóa4mm  #sànnhựagiảgỗcóhèmkhóa #sàngỗhèmkhóa #sànhèmkhóa #sànlắpghép #sàngỗlắpghép #sànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo #sànvinylkhángkhuẩn #thảmvănphòng #thảmtrảisan #sànvănphòng #thảm #cuộntrảisàn #sànvănphòng

back-to-top.png