LÓT SÀN VÂN GỖ TỰ NHIÊN KHÁNG KHUẨN CHO BỆNH VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC

24-11-2020

Tại sao nên chọn lót sàn vân gỗ tự nhiên kháng khuẩn cho môi trường bệnh viện - trường đại học?

Bệnh viện là nơi cần sự thân thiện với bệnh nhân, quan tâm đến sức khỏe, tâm lý và trạng thái của bệnh nhân. Các sàn vân gỗ đầy màu sắc cung cấp một môi trường tốt đẹp, cải thiện được tâm lý cho người bệnh tại đây. Thiết kế cũng tập trung vào việc tạo ra ánh sáng, cho những khu vực không có nhiều ánh nắng mặt trời. Đối với môi trường đại học, thì mang lại sự thoải mái và gần gũi cho sinh viên cũng như sự tươi mới cho giảng viên.

Lớp phủ sàn bền vững này mang vào bộ sưu tập màu sàn kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe. Sàn hữu cơ linoleum đến từ Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ với bề mặt được xử lý công nghệ Topshield 2 kháng khuẩn vượt trội, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi, phát triển. Đạt nhiều chứng chỉ “xanh” toàn cầu như: Nordic Swan Ecolabel, Singapore Green Label Scheme, Healthy Building Material, Environmental Choice New Zealand, U.S Green Building Council. Sàn vân gỗ hữu cơ Marbled mới của Forbo được mô phỏng theo mô hình đá cẩm thạch cổ điển. Với 5 cấu trúc hữu cơ hấp dẫn; Real , Fresco , Vivace , Splash & Terra. Bên cạnh khả năng kháng khuẩn, Marmoleum Marble còn có những ưu điểm vượt trội khác như: sàn được sản xuất từ ​​nguyên liệu tự nhiên, như dầu lanh và bột gỗ. Ít phát thải, không chứa chất hóa dẻo và phụ gia tổng hợp. Lắp đặt đơn giản, thay thế  dễ dàng. Lớp lót sàn bền vững. Độ bền màu cao, tuổi thọ của sàn hữu cơ kháng khuẩn của Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ lên tới 50 năm. Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng, sàn hữu cơ kháng khuẩn Mar​moleum Mar​ble với thiết kế hoàn hảo, không có đường ron như sàn gạch men. Các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng đẹp mắt. Màu sắc, hoa văn của sàn rất đa dạng và dễ phối màu, do đó, bạn có thể tùy chọn mẫu mã để thỏa sức sáng tạo của mình.  

 Ưu điểm sàn hữu cơ kháng khuẩn Mar​moleum Mar​ble là gì?

  1. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, dẫn đầu trong việc bảo vệ môi trường.
  2. Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu.
  3. Sàn kháng tàn thuốc, kháng hóa chất. Không bị nước, hơi ẩm làm hư hỏng
  4. Chống trầy xước, mài mòn, trơn trượt
  5. Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn, không gây cảm giác lạnh bàn chân như nền gạch men
  6. Thi công đơn giản, không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công.

Nếu bạn đang tìm loại vật liệu lót sàn kháng khuẩn, an toàn với sức khỏe người sử dụng, sàn Forbo Flooring System thương hiệu cung cấp sàn lót An Toàn số 1 Châu Âu, sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Các sản phẩm sàn của thương hiệu Forbo Flooring System được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm vật liệu lót sàn.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0939 234 579. ​Email: thanh.phan@sanbaokim.com 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

back-to-top.png