Lý dó thuyết phục bạn phải sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

15-03-2022

Những vấn đề khách hàng thường gặp phải khi sử dụng sàn chống tĩnh điện kém chất lượng

 

Tại Forbo, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và thách thức của ngành công nghiệp điện tử. Các giải pháp của chúng tôi không dừng lại ở ngưỡng của phòng sạch. Chúng tôi có thể cung cấp sàn hiệu suất cao tiên tiến cho tất cả các khu vực trong môi trường công nghiệp, sàn nhà máy và mọi khu vực của đặc thù theo yêu cầu.

 

sàn nhựa chống tĩnh điện

 

Tiêu chuẩn kháng khuẩn

 

Tiêu chuẩn kháng khuẩn là điểm mà các loại sàn nhựa tĩnh điện giá rẻ không đạt được. Bởi vì để đạt đúng các tiêu chuẩn kháng khuẩn quốc tế, sàn phải được sản xuất với quy trình hiện đại và kiểm tra kĩ lưỡng.

Sphera SD được chứng nhận độc lập là “Vật liệu phù hợp với phòng sạch” của viện Fraunhofer IPA.

Cấu tạo sản phẩm của Sphera SD kết quả là ISO cấp 6 cho Sphera SD. Đạt mọi tiêu chuẩn trong hầu hết các lĩnh vực cơ sở khoa học đời sống, như hạng A – D cho phòng sạch dược phẩm, khu vực sản xuất và đóng gói.

 

Tác động từ quy trình làm sạch khắc nghiệt

 

Để đạt được hiệu suất làm việc tốt nhất, sàn vinyl chống tĩnh điện bắt buộc phải chịu được các hóa chất làm sạch tại khu vực được lắp đặt.

Các nguyên nhân phổ biến của sự xuống cấp về chức năng và thẩm mỹ của sàn là các phương pháp tẩy rửa khắc nghiệt trong sản xuất dược phẩm. Thông thường các chất đã qua sử dụng đã được kiểm tra bởi Fraunhofer IPA.

Sphera SD đảm bảo khả năng chống lại hóa chất tuyệt vời, nhờ vào lớp phủ SMART Top Control độc quyền. Sphera SD có thể chịu được các quy trình làm sạch khắc nghiệt.

 

Độ ẩm sàn nhà

 

Với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam thì khả năng chịu được độ ẩm chính là mấu chốt của vật liệu lót sàn. Thường được biết đến là một trong những nguyên nhân lớn nhất gây hỏng sàn. Sphera SD không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm sàn.

 

Nứt sàn

 

Không thể chấp nhận được trong bất kỳ phòng sạch hoặc khu vực vệ sinh quan trọng nào bị nứt ván sàn. Không giống như sàn đổ nhựa, sàn vinyl có một khả năng bị nứt.

Sphera SD có khả năng chịu tải cao, phương tiện lăn bánh và giảm tải. Nếu thiệt hại xảy ra, sàn có thể dễ dàng sửa chữa và phục hồi.

.

>>> Xem thêm Ưu điểm của sàn vinyl chống tĩnh điện TẠI ĐÂY

 

Những khu vực cần sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện

 

Khu vực nhà máy sản xuất điện tử

 

sàn chống tĩnh điện cho nhà máy
Sàn Vinyl chống tĩnh điện cho nhà máy

 

Forbo Flooring Systems là công ty dẫn đầu thị trường quốc tế với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp sàn ESD và sàn phòng sạch.

Trong một loạt các sản phẩm Forbo, có một số bộ sưu tập cung cấp giải pháp cho các yêu cầu cao nhất và nhu cầu của môi trường được kiểm soát. Ngay cả khi những thách thức về giảm kích thước chất bán dẫn phải phù hợp với việc kiểm soát rất chính xác sự nhiễm bẩn vi mô và phóng điện tĩnh trong môi trường sản xuất, các giải pháp vật liệu lót sàn Forbo sẽ bảo vệ các sản phẩm và quy trình của bạn.

Mỗi giải pháp trong danh mục sàn của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu rất cao của một môi trường được kiểm soát trong Phòng sạch ESD, sản xuất và lắp ráp trên các thiết bị điện tử ngành công nghiệp.

Giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát, mọi thứ đều được kiểm soát và giữ an toàn.

Một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thị trường là sàn vinyl đồng nhất Sphera SD. Bạn có thể yên tâm rằng Sphera SD tuân thủ mọi tiêu chuẩn và quy chuẩn được yêu cầu.

 

Khu vực chăm sóc sức khỏe

 

sàn nhựa chống tĩnh điện cho phòng mổ
Sàn Vinyl chống tĩnh điện cho bệnh viện

 

Mỗi giải pháp trong danh mục đầu tư chứa các thuộc tính cụ thể chúng tôi cung cấp để đáp ứng các yêu cầu rất cao của một môi trường trong các cơ sở y tế nơi đảm bảo an toàn và vệ sinh môi trường là mối quan tâm quan trọng.

Sự bổ sung mới nhất cho việc cung cấp sàn cho các môi trường được kiểm soát là Sphera SD. Tấm sàn vinyl đồng nhất này cung cấp kiểm soát ESD tĩnh điện vĩnh viễn và đảm bảo các đặc tính vệ sinh cao nhất.

 

Khu vực phòng thí nghiệm

 

sàn nhựa cho phòng thí nghiệm
Sàn vinyl chống tĩnh điện chuyên dụng cho phòng thí nghiệm

 

Forbo Flooring Systems là công ty dẫn đầu thị trường quốc tế với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp ESD và sàn phòng sạch. Trong một loạt các sản phẩm Forbo, có một số bộ sưu tập cung cấp giải pháp cho các yêu cầu cao nhất và nhu cầu của môi trường được kiểm soát. Cho dù đó là khu vực sản xuất thuốc theo toa hoặc thiết bị y tế, các giải pháp Forbo sẽ bảo vệ các sản phẩm và quy trình của bạn.

Mỗi giải pháp của Forbo Flooring đáp ứng các yêu cầu rất cao của một môi trường được kiểm soát trong ngành khoa học sự sống, nơi cần phải tránh nhiễm độc, bằng cách hạn chế phát xạ hạt và kiểm soát quá trình tích điện (không) tĩnh điện.

 

Khu vực nhà máy sản xuất

 

Forbo Flooring Systems là công ty dẫn đầu thị trường quốc tế với nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp ESD và sàn phòng sạch. Trong một loạt các sản phẩm Forbo, có một số bộ sưu tập cung cấp giải pháp cho các yêu cầu cao nhất và nhu cầu của môi trường được kiểm soát.

Cho dù bạn là nhà sản xuất chip, nhà sản xuất linh kiện hoặc nhà sản xuất ô tô OEM, những giải pháp của Forbo sẽ bảo vệ sản phẩm của bạn và lợi nhuận.

Mỗi giải pháp chúng tôi cung cấp đều đáp ứng các yêu cầu rất cao của một môi trường được kiểm soát trong phòng sạch ESD, sản xuất và lắp ráp ô tô và hơn thế nữa.

 

Tại sao nên sử dụng sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD

 

ưu điểm của sàn vinyl chống tĩnh điện

 

  1. Phát triển sản phẩm sáng tạo và được kiểm soát cẩn thận. Quy trình sản xuất đảm bảo một giải pháp có tính dẫn điện vĩnh viễn và các đặc tính tiêu tán, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn ESD.

  2. Hiệu suất tối ưu của sản phẩm sẽ duy trì trong suốt thời gian tồn tại của sản phẩm, bất kể các điều kiện của môi trường, chẳng hạn như mức độ ẩm tương đối trong khu vực.

  3. Lớp phủ SMART Top độc đáo làm cho Sphera SD đánh bay vết bẩn và vết xước, cho một lớp sàn bền bỉ và dễ lau chùi.

  4. Phát thải và thoát khí TVOC thấp. Quan trọng cho các lĩnh vực ứng dụng nơi các vật liệu nhạy cảm được sử dụng, góp phần tạo nên một không gian trong nhà lành mạnh. Phát thải TVOC là ≤ 0,01 mg / m³.

  5. Ở những khu vực quan trọng, kiểm soát độ sạch của không khí và bề mặt được cần thiết để giảm nguy cơ ô nhiễm các hạt hoặc vi sinh vật. Sphera SD đã được phê duyệt cho các phòng sạch để lớp 6 như đã được xác nhận bởi Viện Fraunhofer.

Quy trình sản xuất sàn Sphera SD hiện đại chuẩn châu Âu

 

Forbo đã đầu tư vào thiết bị và công nghệ hiện đại nhất hiện có để cung cấp cho khách hàng với các sản phẩm và giải pháp có chất lượng ổn định và vượt trội từ các nguồn được vận hành đầy đủ và do nhân viên Forbo kiểm soát. Quy trình sản xuất Sphera SD bao gồm năm bước chính:

 

Bước 1: Sản xuất hạt

 

Quy trình đùn nội bộ mới của Forbo cho phép tạo ra các hạt có kiểm soát một cách hiệu quả. Hạt PVC được tạo ra bằng cách đùn PVC khô hỗn hợp và màu chất màu. Các hạt chức năng được sản xuất riêng biệt bằng quy trình tương tự.

 

Bước 2: Trộn

 

Kích thước và tỷ lệ của các chip màu và chức năng được thiết lập cẩn thận để đảm bảo rằng sự phân bố của các hạt chức năng là đủ để đáp ứng một cách nhất quán tất cả yêu cầu về độ dẫn điện. Bất kể vị trí nào trên sàn được chọn để thực hiện đo đạc.

 

Bước 3: Tạo thành tấm

 

Các hạt sau đó được giải phóng bằng các đơn vị phân tán chính xác lên băng chuyền. Máy ép đai thép tạo thành một tấm đồng nhất với bề mặt thực sự không định hướng trực quan. Không giống như sản xuất thông thường, không cần phải đổ lại cát sản phẩm, có nghĩa là không có việc sử dụng quá nhiều hạt (ít chất thải hơn) và quy trình tiết kiệm năng lượng hơn.

 

Xem thêm Hướng dẫn lắp đặt sàn Vinyl chống tĩnh điện Sphera SD https://sanbaokim.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-san-vinyl-chong-tinh-dien.htm

 

Màu sắc của sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD

 

Sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD là lớp phủ sàn vinyl đồng nhất với các đặc tính tiêu tán tĩnh. Để đảm bảo hiệu suất ổn định và đáng tin cậy, các chip tiêu tán đã được thêm vào. Cấu trúc dập nổi sabbia sạch sẽ mang lại bề mặt dễ lau chùi.

Bộ sưu tập gồm 14 màu sắc từ trung tính đến sặc sỡ, đáp ứng mọi nhu cầu lắp đặt.

 

sàn sphera SD màu 550000
Sphera SD 550000
sàn sphera SD 550003
Sphera SD 550003
sphera SD 550005
Sphera SD 550005
sphera SD 550007
Sphera SD 550007
sphera sd 550008
Sphera SD 550008
sphera sd 550017
Sphera SD 550017
Sphera SD 550018
Sphera SD 550018
sphera SD 550023
Sphera SD 550023
sphera sd 550032
Sphera SD 550032
sphera SD 550034
Sphera SD 550034
sàn tĩnh điện màu SD 550036
Sphera SD 550036
sàn sd 550037
Sphera SD 550037
sàn sd 550049
Sphera SD 550049
sphera sd 550050
Sphera SD 550050

 

 

Báo giá sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD của thương hiệu Forbo Flooring

Giá sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD dao động từ 620.000 – 850.000vnd/m2. 

Forbo Flooring thuộc tập đoàn Forbo Thụy Sĩ với hơn 17 nhà máy sản xuất tại các nước châu Âu. Đội ngũ nghiên cứu chuyên nghiệp, liên tục đưa ra các giải pháp lót sàn chất lượng cao đi liền với lối sống hiện đại. 

Liên hệ hotline 0913.123.345 để chúng tôi có thể tư vấn và báo giá mới nhất.

>>> Xem thêm chi tiết sản phẩm sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SDPlanet SD.

 

back-to-top.png