Marmoleum Là Một Loại Sàn 100% Tự Nhiên-Chúng Ta Đi Trên Con Đường Xanh

18-11-2020

Chúng ta đi trên con đường xanh - Marmoleum là một loại sàn tự nhiên được làm từ 97% nguyên liệu thô tự nhiên, 70% trong số đó có thể tái tạo nhanh chóng, cùng với 43% hàm lượng tái chế. Nguyên liệu chính được sử dụng trong sản xuất sàn Marmoleum là dầu hạt lanh, lấy từ hạt cây lanh, bột gỗ làm chất thải sản xuất từ ​​các đồn điền lâm nghiệp được kiểm soát và đay, một loại cây trồng có sợi cung cấp nguyên liệu cho màng mà linoleum được xử lý .

Phạm vi thiết kế tự nhiên của chúng tôi giới thiệu sàn Marmoleum bằng gạch và ván được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có thể tái tạo. Thiết kế hiện đại với chức năng vượt trội, tượng trưng cho khí hậu trong nhà trong lành và sử dụng có trách nhiệm với môi trường. Một xu hướng sàn mạnh mẽ - ngay cả đối với các khu vực giao thông cao. Khám phá sàn Mô-đun (Marmoleum Modular), sàn hèm khóa (Marmoleum Click)  và sàn Marmoleum kí tự đặc biệt  (Marmoleum Signature). 

Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm sàn của thương hiệu Forbo Flooring được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm. >>>>>>>>>Tất cả sản phẩm đều được phân phối độc quyền bởi cty Bảo Kim, tham khảo thêm sản phẩm sàn Marmoleum marble 3407

1: Sàn Marmoleum Click - Sàn Hèm Khóa

Với những đặc tính và ưu điểm: Thiết kế thú vị, dễ lắp đặt. Sàn Marmoleum Click giới thiệu một loạt các tấm trải sàn Marmoleum mới dễ lắp đặt được làm bằng ván HDF với Marmoleum 2,5 mm ở trên và lớp nền có nút chai hấp thụ âm thanh. Lớp phủ sàn tự nhiên này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn chống tĩnh điện, bền và dễ bảo trì.

A natural click: giới thiệu một loạt các tấm trải sàn Marmoleum dễ lắp đặt mới được làm bằng ván sợi có mật độ cao chống thấm nước với lớp lót nút chai hấp thụ âm thanh và 2,5 mm Marmoleum ở trên. Lớp phủ sàn tự nhiên này rất dễ lắp đặt và mang đến cho bạn khả năng thiết kế vô tận. Sàn Marmoleum lựa chọn lát sàn bền vững nhất vì: được làm từ các thành phần tự nhiên như dầu hạt lanh, nhựa thông và đá vôi. Nhờ những thành phần tự nhiên này, sàn nhà trông có vẻ tự nhiên và tạo không gian sống xanh.

Nhờ thành phần tự nhiên mà Marmoleum Click đạt nhiệt độ phòng nhanh chóng, đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn ấm cúng. Sàn Marmoleum Click của chúng tôi thậm chí có thể được sử dụng với hệ thống sưởi sàn. Nó là một lớp phủ sàn xúc giác và thoải mái dưới chân, lý tưởng để sống và vui.

Tại sao lại chọn mua sản phẩm Sàn Marmoleum Click ?

  1.  Sàn linoleum cho nhà ở  không bị hư hại bởi nước và hơi ẩm

  2. Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn

  3. Chống tàn thuốc, kháng hóa chất

  4. Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh sàn 

  5. Độ bền màu cao, ổn định kích thước

  6. Thi công đơn giản không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công lắp đặt sàn

  7. An toàn cho con người, thân thiện với môi trường

  8. Sản phẩm bảo hành 10 năm.

2: Sàn Marmoleum Signature - Sàn Marmoleum kí tự đặc biệt

Sàn Marmoleum Signature thêm một tính năng độc đáo cho sàn Marmoleum của chúng tôi bằng cách thêm các chủ đề chạm khắc nhẹ vào vải sơn. Có 4 thiết kế khắc: Chữ ký RAW, CUBE, CIRCLE và TATTOO:  Marmoleum Signature Raw, Marmoleum Signature Circle, Marmoleum Signature Cube, Marmoleum Signature Tattoo, Tailor made laser engraving. Forbo đã tạo ra một số sơ đồ tầng thú vị, hoặc lấy cảm hứng từ video của cửa hàng thiết kế Spiegel Dutch đã mời nhà thiết kế người Hà Lan Anne Claire Petit thiết kế một mẫu đặc biệt cho sàn Marmoleum Signature của họ. Giới thiệu về Chữ ký Marmoleum Signature bổ sung một tính năng mới thú vị cho sàn ( gạch ) Marmoleum của chúng tôi bằng cách thêm các chủ đề khắc nhẹ vào vải sơn. Hình khắc làm tăng bản sắc vui tươi của gạch Forbo Marmoleum để tạo ra thiết kế sàn tuyệt đẹp hơn nữa. 

3: Sàn Marmoleum Modular ( Sàn Mô-đun )

Bộ sưu tập sàn Marmoleum Mô-đun mới của chúng tôi giới thiệu sàn (gạch)  linoleum bền vững với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau cho phép bạn tạo ra các thiết kế sàn tuyệt đẹp. Các tấm ván và gạch lát được tạo ra xung quanh hình ảnh của gỗ, bê tông, đá và đá cẩm thạch và có thể được sử dụng để trộn và kết hợp riêng của chúng, cả hai đều mang lại một sàn bền đẹp, khả năng vô tận của sàn Marmoleum Modular.

Sàn Marmoleum Modular kết hợp thiết kế hiện đại với chức năng vượt trội. Một xu hướng sàn mạnh mẽ - ngay cả đối với các khu vực giao thông cao. Các loại gạch linoleum bền vững giúp cho khí hậu trong nhà trong lành hơn và sử dụng có trách nhiệm với môi trường. Màu sắc được thể hiện dưới dạng hình ảnh của gỗ, bê tông, đá, đá cẩm thạch và 2 thiết kế nổi sống động thay đổi theo mọi góc độ bạn nhìn vào.

Ưu điểm của sàn Marmoleum Modular:

A. Vật liệu sạch, an toàn với người sử dụng

Với thành phần từ vật liệu tự nhiên an toàn, không chứa hóa chất độc hại, bề mặt chống trơn trượt, đàn hồi. Sàn Linoleum vô cùng an toàn với người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ.

Ngoài ra, công nghệ xử lý bề mặt Topshield mang lại khả năng kháng khuẩn cao, ngăn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn.

Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ “xanh” toàn cầu như: Nordic Swan Ecolabel, Singapore Green Label Scheme, Healthy Building Material, Environmental Choice New Zealand, U.S Green Building Council.

B. Độ bền cao

Độ bền màu cao, tuổi thọ của sàn Marmoleum Modular tiles lên tới 50 năm.

C. Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng

Sàn Marmoleum Modular Tiles là thiết kế hoàn hảo, không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt.

Ngoài ra, màu sắc, hoa văn của sàn rất đa dạng và dễ phối màu. Do đó, bạn có thể tùy chọn mẫu mã để thỏa sức sáng tạo của mình.

D. Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu

Marmoleum Modular Tiles là sản phẩm thuộc thương hiệu sàn Forbo Flooring của Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Tại sao lại chọn mua sàn Marmoleum Modular ?

- Không bị nước và hơi ẩm làm hư hại.

- Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn.

- Chống tàn thuốc, kháng hóa chất.

- Thi công đơn giản không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công.

- Chống trầy xước, mài mòn và trơn trượt.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0913 123 345. ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

 

back-to-top.png