Mua sàn nhựa kháng khuẩn Planet Lunar ở đâu?

03-03-2022

Sàn nhựa kháng khuẩn của Forbo (Thụy Sỹ), được sản xuất trong nhà máy hiện đại nhất, nơi có tất cả những công nghệ khoa học hiện đại nhất đã được sử dụng để tạo ra các giải pháp thông minh và sáng tạo cho sàn nhựa kháng khuẩn. Sản phẩm được sản xuất và phân phối theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt mang tới cho người dùng sự an tâm tuyệt đối cho sức khỏe. Sàn nhựa kháng khuẩn Planet Lunar với bề mặt kháng khuẩn, tuyệt đối chống lại các loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người. 

Sàn nhựa Planet Lunar là thương hiệu thuộc tập đoàn Forbo Flooring Thụy Sĩ. Với hơn 100 năm nghiên cứu và không ngừng cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm. Sàn vinyl kháng khuẩn Planet Lunar là dòng sàn chất lượng cao dạng cuộn dành riêng thị trường châu Á. Thường được sử dụng trong các môi trường cần tiêu chuẩn vệ sinh cao như bệnh viện, phòng mổ, spa hay viện dưỡng lão.

Lý do nên sử dụng sàn nhựa kháng khuẩn Planet Lunar?

Sàn vinyl kháng khuẩn có thành phần chính là nhựa nguyên sinh. Ngoài ra còn có các lớp vật liệu gia cường và phụ gia: 90% nhựa PVC nguyên sinh, 10% chất phụ gia. Bản thân sàn vinyl là nguyên liệu dẻo, có tính đàn hồi. Bộ sưu tập sàn kháng khuẩn Planet là đỉnh cao của thương hiệu, công nghệ và thiết kế của Forbo, dòng sàn nhựa kháng khuẩn planet lunar này được thiết kế dành riêng cho việc xây dựng và thiết kế cho thị trường Châu Á.

Mỗi dòng Planet có độ bão hòa màu và giá trị phản xạ ánh sáng cao, phản ánh một tông màu tổng thể tươi sáng và sống động, có thể dễ dàng phối hợp với các loại sàn nhựa khác. Quá trình sản xuất sử dụng thế hệ chất dẻo mới thân thiện với môi trường và việc phát thải các chất độc hại là rất thấp.

Ưu điểm của sàn vinyl kháng khuẩn Planet Lunar: 

Dòng sàn vinyl kháng khuẩn Planet Lunar là vật liệu sàn nhựa đồng nhất kinh tế và thiết thực.

• Kinh tế và thiết thực, với một loạt các ứng dụng.

• Một phong cách cổ điển sẽ tồn tại mãi mãi.

• Chịu mài mòn và chịu nén, có khả năng sửa chữa cao.

• Sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại và không chứa chất làm dẻo DOP.

• Tính linh hoạt tốt, dễ dàng thi công và lắp đặt.

• Bề mặt được xử lý đặc biệt bằng PUR để cải thiện khả năng chống ố và chống hóa chất.

• Dễ dàng để làm sạch và duy trì.

Bảng màu sắc của sàn vinyl kháng khuẩn Planet Lunar:

Sàn vinyl Planet Lunar có độ dày 2mm với cấu tạo 1 lớp chắc chắn. Bộ sưu tập gồm các màu sắc trung tính và nổi bật. Phù hợp cho hầu hết các hạng mục công trình. Vì vậy, thương hiệu Forbo cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ màu sắc và họa tiết phù hợp với mọi nhu cầu trang trí của bạn.

Ứng dụng của sàn vinyl kháng khuẩn Planet Lunar: 

Sử dụng sàn kháng khuẩn cho bệnh viện: Bệnh viện là khu vực có yêu cầu chặt chẽ về các tiêu chuẩn vệ sinh và kháng khuẩn, đặc biệt là khu vực vô trùng. Chính vì vậy, các sản phẩm sử dụng tại nơi đặc thù này cần được lựa chọn kĩ lưỡng. Hơn nữa, đây là nơi các phương tiện xe có bánh qua lại với mật độ cao. Nên độ đàn hồi và chống trầy xước là điều kiệu thiết yếu.

Sử dụng sàn vinyl cho viện dưỡng lão: Nơi chăm sóc sức khỏe người lớn tuổi cũng cần được đảm bảo vệ sinh và khả năng kháng khuẩn cao. Một loại vật liệu có bề mặt không phát thải chất độc hại là thực sự cần thiết. Sàn vinyl kháng khuẩn Planet là vật liệu lót sàn hiện đại với các công nghệ kháng khuẩn và quy trình sản xuất ‘xanh’. Đảm bảo mang lại môi trường chăm sóc sức khỏe an toàn và lành mạnh. 

Sử dụng sàn Planet Lunar cho thẩm mỹ viện hoặc nha khoa: Tại thẩm mỹ viện và nha khoa là khu vực không chỉ yêu cầu cao về vệ sinh mà còn về yếu tố thẩm mỹ. 

Địa chỉ mua sàn nhựa kháng khuẩn Planet Lunar ở đâu?

Dòng sản phẩm Planet Lunar của Forbo Flooring System đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: * Trụ sở TP HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com       

back-to-top.png