Những Ưu Điểm Vượt Trội Khi Chọn Thảm Lót Sàn Flotex Cho Các Tòa Nhà

29-11-2020

Flotex là thảm dệt trải sàn một trong những thiết kế độc đáo nhất của Forbo Flooring với sự góp mặt của tổ hợp họa tiết hình khác nhau.

Công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra những họa tiết hoa đa dạng và sống động đến mức như kéo cả trời xuân rạo rực vào sản phẩm với hình ảnh trăm hoa đua sắc, bướm bay lượn rập rờn. Mỗi thiết kế có sẵn trong các kết hợp màu sắc khác nhau.

Trong 1 - m3 thảm dệt trải sàn Flotex, có tới hơn 70 triệu sợi dệt nên tạo ra bề mặt có độ phân giải cao hơn giúp cho hình ảnh in trên sàn sống động và chân thực đến từng centimet.

Sàn lót đá tự nhiên hiện tại không đạt yêu cầu vì phòng cách âm kém, nhạy cảm với độ ẩm do giày/dép của khách và nguy cơ trượt ngã. Các kiến ​​trúc sư đã tìm thấy ở Flotex loại sàn gỗ thay thế tốt hơn.

Sự thoải mái, chống trơn trượt, dễ dàng chăm sóc và độ bền có thể được đảm bảo chỉ với một lớp phủ sàn. Hơn nữa, khách hàng và người lập kế hoạch đã ấn tượng bởi khả năng thiết kế vô tận của kỹ thuật in kỹ thuật số Flotex. Thiết kế thảm dệt Flotex được in kỹ thuật số có thể đáp ứng các yêu cầu của phong cách hiện đại .

Tại sao nhà thiết kế lại lựa chọn sàn dệt Flotex ?

1. Sản phẩm thân thiện với môi trường được sản xuất bằng công nghệ hiện đại tại Châu Âu

Lớp phủ của sàn dệt Flotex được sản xuất tại Anh và Pháp bằng công nghệ điện xanh và nhựa tái chế của hãng Forbo (chiếm 67%) nhằm đạt chất lượng cao. Flotex được tạo ra từ sợi nylon 6.6. Tất cả khuôn và mực vẽ của thảm của sàn dệt Flotex đều dựa vào nước. Không chỉ vậy, việc đảm bảo màu sắc của sàn dệt Flotex cũng được điều chỉnh bằng cách xử lý hơi nước ở nhiệt độ cao mà không cần sự can thiệp của bất cứ chất hóa học nào.

2. Độ bền cao

Nhờ vào lớp phủ sàn có hiệu suất cao nên sàn dệt Flotex Plank có tuổi thọ cao gấp 6 lần so với các sàn dệt thông thường khác. Đây là lời giải đáp cho thắc mắc tại sao thảm Flotex có thể dùng trong nhiều năm liền mà không hề có dấu hiệu biến dạng, cũ đi.

Ngoài ra, sản phẩm sàn dệt Flotex của hãng Forbo Flooring còn nhận được bảo hành 10 năm.

3. Vệ sinh và bảo trì đơn giản

Có thể vệ sinh sàn dệt Flotex Plank bằng máy hút bụi, nước, xà phòng. Xà phòng có thể làm sạch hầu hết mọi vết bẩn dính trên sàn dệt Flotex. Đối với vết mực, dầu và các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể dùng thuốc tẩy có nồng độ nhẹ. Sau khi sử dụng, Flotex có thể được tái chế trở lại.

4. Giảm thiểu tiếng ồn

Sàn dệt Flotex có khả năng giảm thiểu tiếng ồn do đi lại bên trong rất tốt. Những tấm thảm sàn liên kết với nhau một cách đặc biệt giúp giảm tiếng ồn mang lại một không gian yên tĩnh.

5. Êm chân khi đi lại

Sàn dệt Flotex Plank có khả năng đàn hồi cao, giúp bạn có thể bước đi thoải mái trên thảm mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn nhiều so với một số loại thảm khác

6. Chống hóa chất, không bắt lửa, chống cháy lan

Sàn Flotex có tính năng chống cháy lan, chống axit loãng chống trơn trượt nên nó luôn đảm bảo là một loại vật liệu thân thiện, an toàn.

7. Hút chất gây dị ứng và bụi mịn trong không khí

Cũng như các loại sàn dệt Flotex của hãng Forbo Flooring khác, sàn dệt Flotex có khả năng giữ chất gây dị ứng, bụi mịn trong không khí, nhưng dễ dàng giải phóng khi vệ sinh.

*** Với bộ sưu tập gồm: thảm dệt Flotex Planks, thảm Flotex Vision Floral, Sàn dệt Flotex ColourThảm trải sàn Flotex linearSàn dệt Flotex Cityscape với những họa tiết đặc sắc và tính thẩm mỹ cao, thoải mái cho sự chọn lựa của khách hàng.

A: Thảm trải sàn dạng ván Flotex Planks là​ sàn​ lót​ được thiết kế bằng công nghệ tự nhiên với phong cách​ theo kiểu​ Mô​ đ​un. Đây là một​ khuynh hướng​ phổ biến​ và đang có xu hướng tăng​ vì các định dạng gạch và ván cho phép người thợ tạo ra các thiết kế sàn tuyệt đẹp, từ bố cục, màu sắc rực rỡ và kiểu dáng phức tạp đến các mẫu sàn có kiểu dáng tối giản và màu đơn sắc.

For​bo đ​ã​ phát​ triển​ loại sàn dệt dạng ván Flotex Planks độc đáo với kích thước 100 x 25cm​. Sàn dệt Flotex Planks có 6 thiết kế sàn độc đáo mang đến khả năng kết hợp vô tận, phù hợp cho nhiều môi trường như văn phòng, phòng chờ sân bay, trường học, trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, phòng khách.

B: Flotex Vision Floral một trong những thiết kế độc đáo nhất của Forbo Flooring với sự góp mặt của hơn 8 họa tiết hình hoa khác nhau. Công nghệ in kỹ thuật số đã tạo ra những họa tiết hoa đa dạng và sống động đến mức như kéo cả trời xuân rạo rực vào sản phẩm với hình ảnh trăm hoa đua sắc, bướm bay lượn rập rờn. Mỗi thiết kế có sẵn trong các kết hợp màu sắc khác nhau.

C: Sàn dệt Flotex Colour được cấu tạo từ lớp nhựa vinyl chắc chắn, gia cố với bề mặt nylon dày 6.6 thớ được neo chặt vào lớp nền. Flotex là​ loại sàn​ dệt​ duy nhất​ khô​ng thấ​m nướ​c. Ngoài ra, nó còn có khả năng hút các hạt bụi mịn, bụi​ gâ​y dị​ ứng, nhưng lại dễ dàng làm sạch khi được vệ sinh. Sàn dệt Flotex Color là một loạt các thiết kế sàn dệt may được trình bày trong 3 phong cách: Metro, Calgary và Penang. Mỗi​ loại​ có​ phong các​h thiết​ kế​ khá​c nhau rất phù hợp với môi trường y tế và giáo dục. Các sản phẩm thảm trải sàn Flotex luôn có sẵn ở dạng cuộn và viên.

D: Thảm trải sàn Flotex linear được thiết kế để phối hợp với các loại sàn dệt Flotex khác hoặc bạn cũng có thể sử dụng mình nó để trang trí nội thất. Thảm trải sàn Flotex linear có 5 phong cá​ch thiết​ kế​​ khác​ nhau bao gồm cả dạng cuộn và dạng tấm có​ thể​ thể​ lắp​ đ​ặ​t trong mọi​ khu vực​ khác​ nhau như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, trường hợp, văn phòng.

( Hàng luôn có sẵn tại cty Thiết Bị Bảo Kim)

E: Sàn dệt Flotex Cityscape là các đường dập nổi, tạo ra một thiết kế hấp dẫn có thể thay đổi ánh sáng từ bất kỳ góc độ nào bạn quan sát sàn nhà. Lấy cảm hứng từ các đường thẳng và giao điểm của cảnh quan đô thị, bộ sưu tập ghi lại sự phản chiếu và nhịp điệu của cửa sổ các tòa nhà chọc trời của thành phố hoặc hình mẫu của đường phố bên dưới chúng.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0939 234 579. ​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#SànFlotex  #sàndệt #FlotexVisionFloral #Flotexvisionfloral #tấmthảmsàn   #vệsinhsàndệt  #sànflotexforbo

 #tạisaonênchọnthảmdệtFlotexVisionFloral #sàndệtkhôngthấmnướcflotexforbo #sànchốngcháycaocấp #sàncaocấp #đạilýflotextạiviệtnam

#flotexthụysĩ #thàmvănphòngFlotexthụysĩ  #thảmchốngcháychokháchsạn #flotexforbo  #flotexforbohồchíminh  #flotexforboviệtnam 

 

 

 

back-to-top.png