SÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE KHU VỰC NHÀ HÀNG & CĂN TIN LÀ GÌ?

22-04-2021

Trong những môi trường này, tấm trải sàn phải có độ bền, khả năng làm sạch và chống trượt tuyệt vời, những thuộc tính mà một số sản phẩm trong phạm vi Forbo đều sở hữu: Độ bền tuyệt vời, khả năng làm sạch và chống trượt.

• Khả năng chống trơn trượt tốt để tránh trơn trượt và té ngã.

• Độ bền để đối phó với hàng trăm học sinh, nhân viên và du khách

• Đặc tính giảm âm tuyệt vời để giảm và hạn chế tiếng ồn.

• Sàn sạch như mới và hợp vệ sinh

Với bài viết này, Bảo Kim muốn giới thiệu về dòng sản phẩm: Sàn Vinyl Eternal – sàn nhựa màu vân gỗ.

sàn gỗ tự nhiên

Về vĩnh cửu:

Eternal là lớp phủ sàn vinyl dạng tấm không đồng nhất chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu mục đích chung trong các phân khúc và ứng dụng khác nhau vào mọi thời điểm trong ngày. Nó tạo ra những môi trường tốt hơn để làm việc, sống, tương tác, thư giãn, chữa bệnh, học tập và vui chơi. Forbo Flooring Systems giới thiệu ba cấu trúc vĩnh cửu khác nhau: Màu sắc, Chất liệu và Gỗ. Chúng có thể được kết hợp hoàn hảo hoặc độc lập.

sàn thiên nhiên

Bộ sưu tập Eternal có một thành tích đã được chứng minh trong việc cung cấp các giải pháp đáng tin cậy và đẹp mắt, đảm bảo với bạn:

- Tin tưởng vào Thiết kế: Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi đã tạo ra các thiết kế thực tế nhất để đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ cao nhất trong bất kỳ dự án nào.

- Tin tưởng vào Hiệu suất: Là kết quả của kết cấu cân bằng và lớp nền được hàn, các sản phẩm của Eternal đảm bảo độ lõm dư thấp nhất có thể.

- Tin tưởng vào tính bền vững: Các sản phẩm Eternal không chứa Phthalate, ít phát thải và dễ làm sạch. Trong quá trình sản xuất, chúng tôi tái sử dụng vật liệu làm mặt sau và do kết cấu cân bằng và các lớp chức năng, sản phẩm được đảm bảo kéo dài tuổi thọ.

sàn thiên nhiên

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

                              Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345      

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>>>> https://lovemyhome.vn/

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/san-pham/may-phun-son-wagner/

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ  #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

back-to-top.png