SÀN HỮU CƠ cho CHĂM SÓC SỨC KHỎE - VÙNG LƯU THÔNG

31-10-2020

SÀN HỮU CƠ CHO CHĂM SÓC SỨC KHỎE - VÙNG LƯU THÔNG 

Sàn hữu cơ là gì: Tấm trải sàn linoleum với thương hiệu Marmoleum là sàn tự nhiên gắn liền với tính bền vững, độ bền, chất lượng cao và thiết kế sáng tạo.  Marmoleum được làm từ nguyên liệu tự nhiên và là sự lựa chọn lót sàn bền vững nhất. Dòng sản phẩm Marmoleum là lớp phủ sàn đàn hồi trung tính CO2, được đo từ giá đỡ đến cổng, hãy khám phá vẻ đẹp tự nhiên của sàn Marmoleum với hơn 300 màu sắc và kiểu dáng, từ đá cẩm thạch đến tuyến tính và bê tông, có sẵn ở dạng tấm, gạch và ván. Linoleum được làm từ các thành phần sau: Dầu lanh - Bột gỗ - Nhựa thông - Bột màu tự nhiênSàn 𝗠𝗮𝗿𝗺𝗼𝗹𝗲𝘂𝗺 (Linoleum)sàn hữu cơ - sự lựa chọn sàn bền vững, gần gũi thiên nhiên và bảo vệ sức khỏe: 97% nguyên liệu tự nhiên - 72% tái tạo nhanh chon - 43% nguyên liệu tái chế. Các thành phần này được trộn và trải lên một lớp nền của đay tự nhiên. Chức năng của Axit béo trong dầu hạt lanh và các loại dầu thực vật tự nhiên khác trộn lẫn với nhau(theo Bằng chứng ban đầu được Nghiên cứu năm 1981 của Lacey và Lord ). 

>>>>>>>>> Tìm hiểu thêm về sàn Marmoleum hữu cơ tại đây : 

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ

Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click xám nhẹ

Sàn nhựa hèm khóa sang trọng Marmoleum Click màu xám ấm

Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bạc bóng sang trọng

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Vinyl Allura Click vân gỗ đen mộc mạc

Sàn nhựa hèm khóa Vinyl Allura Click burned oak

Sàn nhựa Vinyl Allura Click loại hèm khóa màu xám trơn

Sàn nhựa hèm khóa vân gỗ màu nâu sẫm Vinyl Allura Click

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp màu nâu sáng Vinyl Allura Click 

SÀN HỮU CƠ CHĂM SÓC SỨC KHỎE - VÙNG LƯU THÔNG là gì?

Khu vực lưu thông là nơi đông đúc, ồn ào và yêu cầu loại sàn bền và an toàn. Chúng tôi có một loạt các sản phẩm có thể mang lại tính bền vững, giảm âm thanh và lắp đặt nhanh chóng đồng thời có độ bền và khả năng chống trượt tuyệt vời. Với hàng triệu mét vuông trải sàn được lắp đặt tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe trên khắp thế giới mỗi năm, Forbo luôn dẫn đầu khi hiểu được nhu cầu và mối quan tâm của ngành y tế về sàn. 

VÙNG LƯU THÔNG ( lối đi ) : Các khu vực lưu thông là một phần không thể thiếu của một tòa nhà. Họ yêu cầu trải sàn giảm âm, có độ bền và khả năng chống trượt tốt.

Và, sàn Marmoleum hữu cơ - A natural winner hoàn toàn thích hợp với yêu cầu của ngành y tế về sàn. 

Marmoleum Solid: Bản chất tinh khiết của ván sàn linoleum. Khám phá sàn Marmoleum Solid mới của chúng tôi, kết hợp các thiết kế sàn đương đại hấp dẫn với tính linh hoạt & đổi mới vô song. Sự lựa chọn sàn bền vững nhất. Hiệu suất cao do thiên nhiên tạo ra, sàn Marmoleum là loại sàn có khả năng đàn hồi bền vững nhất hiện có. Nó không chứa phthalates, không có chất tạo dẻo và không chứa dầu khoáng. Marmoleum đã được đo lường dựa trên tất cả các nhãn sinh thái bền vững toàn cầu quan trọng như: Nordic Swan and the Blue Angel. 

Những ưu điểm ưu việt của sàn Marmoleum  :

  1. Kiểm soát nhiễm trùng

  2. Không chứa phthalates

  3.  Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

  4.  Dị ứng được chấp thuận

  5.  Phát thải thấp

  6. Có độ bền cao

  7. Cài đặt nhanh chóng

  8. Dễ làm sạch   

Những hình ảnh lót sàn lối đi - sàn đường đi trong các tòa nhà, tầng nhà, bệnh viện, chung cư, viện dưỡng lão hay trung tâm chăm sóc sức khỏe....

 

 

 

SÀN CHĂM SÓC SỨC KHỎE - VÙNG LƯU THÔNG: Các khu vực lưu thông là một phần không thể thiếu của một tòa nhà. Họ yêu cầu trải sàn giảm âm, có độ bền và khả năng chống trượt tốt. Sàn bền và an toàn, chống trơn trượt và dễ lau chùi. Khu vực lưu thông là nơi đông đúc, ồn ào và yêu cầu loại sàn bền và an toàn. Chúng tôi có một loạt các sản phẩm có thể mang lại tính bền vững, giảm âm thanh và lắp đặt nhanh chóng đồng thời có độ bền và khả năng chống trượt tuyệt vời. Được phân phối độc quyền bởi cty thiết bị Bảo Kim.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0913 123 345. ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm 

#sankhangkhuan #sanmarmoleumkhangkhuan #sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

back-to-top.png