SÀN HỮU CƠ MARMOLEUM MÀU XI MĂNG: MODERN & ECO-FRIENDLY

22-03-2021

Sàn thiên nhiên Marmoleum còn là lựa chọn cho một sự phát triển bền vững và tiêu dùng có ý thức nhờ vào nguyên liệu cấu tạo 100% thiên nhiên và quy trình sản xuất cân bằng CO2. Sàn lót Marmoleum màu bê tông là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại, chắc chắn của bê tông với sự ấm áp tự nhiên.

 

 

Những màu sắc trung tính đại diện cho những điều đơn giản nhưng hiện đại và sâu sắc. Việc lựa chọn một màu sắc xi măng sáng để lót sàn luôn phù hợp cho các thiết kế văn phòng, nhà ở hoặc cửa hàng.

Sàn Marmoleum Concrete là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ hiện đại, chắc chắn của bê tông với sự ấm áp tự nhiên của sàn Marmoleum. Chính thiết kế từ đá cẩm thạch chắc chắn của sàn Marmoleum Concrete đã làm cho nó khác biệt với vẻ cổ điển của sàn Marmoleum.

Thông số kỹ thuật

- Độ dày: 2,5mm/3,5mm.

- Dài x rộng: 200m x 32m.

Ưu điểm nổi bật của sàn Marmoleum Concrete

 

1. Vật liệu sạch, an toàn với người sử dụng

 

2. Độ bền cao

 

3. Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng

 

4. Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu

sàn thiên nhiên màu xi măng

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

Email: thanh.phan@sanbaokim.com

 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

back-to-top.png