Sàn Marmoleum Kháng Khuẩn - Giải pháp sàn cho bệnh viện

24-10-2020

Sàn Marmoleum Kháng Khuẩn - Giải pháp sàn cho bệnh viện 

Linoleum- A natural winner!

Tấm trải sàn linoleum với thương hiệu Marmoleum là sàn tự nhiên gắn liền với tính bền vững, độ bền, chất lượng cao và thiết kế sáng tạo.  Marmoleum được làm từ nguyên liệu tự nhiên và là sự lựa chọn lót sàn bền vững nhất. Dòng sản phẩm Marmoleum là lớp phủ sàn đàn hồi trung tính CO2, được đo từ giá đỡ đến cổng, hãy khám phá vẻ đẹp tự nhiên của sàn Marmoleum với hơn 300 màu sắc và kiểu dáng, từ đá cẩm thạch đến tuyến tính và bê tông, có sẵn ở dạng tấm, gạch và ván. 

Linoleum được làm từ các thành phần sau: Dầu lanh - Bột gỗ - Nhựa thông - Bột màu tự nhiênSàn 𝗠𝗮𝗿𝗺𝗼𝗹𝗲𝘂𝗺 (Linoleum)sàn hữu cơ - sự lựa chọn sàn bền vững, gần gũi thiên nhiên và bảo vệ sức khỏe: 97% nguyên liệu tự nhiên - 72% tái tạo nhanh chon - 43% nguyên liệu tái chế.

Các thành phần này được trộn và trải lên một lớp nền của đay tự nhiên. Chức năng của Axit béo trong dầu hạt lanh và các loại dầu thực vật tự nhiên khác trộn lẫn với nhau(theo Bằng chứng ban đầu được Nghiên cứu năm 1981 của Lacey và Lord ).

Nhiều loại cây tạo ra dầu có tính axit để tự bảo vệ chống lại sự phát triển của vi khuẩn và nấm. Cơ chế tương tự này đang hoạt động trong marmoleum. Các axit hữu cơ có trong dầu hạt lanh hạn chế sự phát triển của vi khuẩn bằng cách can thiệp vào quá trình sản xuất protein và chuyển hóa tế bào vi khuẩn. Nhiều loại dầu thực vật thiết yếu khác như dầu hạt lanh cũng có tác dụng ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh. Chúng được đưa vào các dược điển vì có hoạt tính kháng khuẩn, bao gồm dầu quế, dầu đinh hương, dầu khuynh diệp, tỏi, dầu Oregano, dầu oải hương, dầu chanh, dầu bạc hà và dầu cỏ xạ hương. Chúng có các ứng dụng trong y học và mỹ phẩm (dán răng, v.v.)

Axit hữu cơ cũng được sử dụng rộng rãi làm chất chống vi khuẩn trong các sản phẩm thực phẩm, ví dụ: axit lactic, axit xitric, axit axetic, và muối hoặc như chất khử trùng. Ví dụ, thân thịt bò thường được phun axit, sau đó rửa sạch hoặc hấp để giảm tỷ lệ nhiễm vi khuẩn E-Coli.

Các sản phẩm Marmoleum của thương hiệu Forbo được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển và lây lan của các bệnh nhiễm trùng như MrsA, Norovirus và C Difficile, giúp góp phần tạo ra một môi trường lành mạnh và vệ sinh hơn ở bất kỳ khu vực nào trong bệnh viện. 

Lớp hoàn thiện Topshield2 độc đáo của Marmoleum( tính năng của Topshield2 bao gồm: Không polymer-hóa chất, ít bám bẩn và bám bụi, kìm hãm vi khuẩn tự nhiên,  chống lại chất khử trùng, cải thiện tổng thể khả năng chống vết bẩn,  giặt khô hiệu quả và dễ dàng, bảo trì đơn giản, ít trầy xước, bề mặt có thể dễ dàng bảo trì, làm mới.)

Marmoleum 2.0mm và 2.5mm hiện đã được EPD xác nhận độc lập là CO2 trung tính trong các giai đoạn từ đầu đến cuối của vòng đời sản phẩm. Marmoleum đã được trao 12 nhãn hiệu Ecolabels độc lập - nhiều hơn bất kỳ loại vật liệu phủ sàn nào khác trên thế giới.

Nhiều cơ sở chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới đã sử dụng sàn của Forbo Flooring Systems, và tham khảo lấy cảm hứng từ các giải pháp sàn của Forbo hiện có và các sản phẩm đang được sử dụng và cách chúng được áp dụng.

Cho đến nay, Marmoleum được chọn là giải pháp lót sàn được mong muốn cho các môi trường chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh. Các bệnh viện, phòng khám tư nhân, cơ sở chăm sóc người cao tuổi và môi trường sống được hỗ trợ đều được hưởng lợi từ việc sử dụng sàn Marmoleum như một giải pháp trải sàn hợp vệ sinh, dễ lau chùi và bảo dưỡng cũng như độ bền vững, an toàn và thoải mái cho mọi phương tiện và đi bộ. Khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn, Marmoleum bắt nguồn từ các nguyên liệu thô tự nhiên đi vào sản xuất, cụ thể là dầu hạt lanh. Là một đặc tính cố hữu của sản phẩm, chất lượng chống vi khuẩn của Marmoleum sẽ không giảm đi theo thời gian, mang lại sự an tâm và bảo vệ liên tục ngay từ khi nó được lắp đặt. 

 Khi nói đến việc kiểm soát nhiễm trùng và ngăn chặn bệnh nhiễm trùng mắc phải tại bệnh viện (HAIs), hay  làm thế nào giúp chiến thắng trong cuộc chiến chống nhiễm trùng mắc phải? Câu trả lời chính xác nhất là từ việc lót sàn nhà. Các sản phẩm Marmoleum của chúng tôi được chứng minh có khả năng ức chế sự phát triển và lây lan của các bệnh nhiễm trùng như MRSA, Norovirus và C Difficile, giúp góp phần tạo ra một môi trường lành mạnh và vệ sinh hơn ở bất kỳ sản phẩm nào có mặt trên thị trường.

Thử nghiệm độc lập của Đại học Glasgow đã chứng minh rằng Marmoleum có khả năng phù hợp độc đáo với nhiều loại môi trường khác nhau nơi vệ sinh và kiểm soát vi khuẩn như MRSA hoặc E.Coli là mối quan tâm hàng ngày. Các kết quả xét nghiệm MRSA, Norovirus và C-DIFF có thể được tải xuống để các bạn tham khảo và tìm hiểu:

 

Đối với các khu vực yêu cầu loại sàn chuyên dụng hơn, chẳng hạn như bảo vệ chống phóng điện (ESD) hoặc tăng khả năng chống trượt, Forbo có một loạt các sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất. Một khu vực khắt khe như trong các khu vực bệnh viện nhạy cảm: phòng mổ, phòng chăm sóc đặc biệt và các cơ sở chẩn đoán hình ảnh, việc lót sàn mang đến những thách thức riêng. Nó không chỉ phải tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng bệnh viện mà còn phải chứng minh rằng nó đáp ứng mọi yêu cầu an toàn cần thiết. Và quan trọng nhất, nó phải ngăn chặn bất kỳ sự phóng tĩnh điện nào vì chúng có thể gây ra trục trặc hoặc thậm chí hỏng hóc đối với các thiết bị và dụng cụ y tế có độ nhạy cao. Tiêu chuẩn vệ sinh cao nhất.

Những ưu điểm ưu việt của sàn Marmoleum kháng khuẩn:

✔ Kiểm soát nhiễm trùng

✔ Không chứa phthalates

✔ Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn

✔ Dị ứng được chấp thuận

✔ Phát thải thấp

Sàn Marmoleum kháng khuẩn được phân phối độc quyền bởi cty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0913 123 345. ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#sankhangkhuan #sanmarmoleumkhangkhuan #sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

back-to-top.png