Sàn MARMOLEUM MARBLED - Sự lựa chọn sàn bền vững

15-10-2020

Sàn Marmoleum-  Sự lựa chọn sàn bền vững

Forbo Flooring Systems- Nhà sản xuất hàng đầu về hệ thống sàn lót, keo dán xây dựng và công trình. Cũng như các giải pháp truyền động và băng tải. Forbo có nhiều giải pháp sàn nhà cao cấp như Sàn Linoleum – Marmoleum, Sàn Vinyl, thảm lát, thảm dệt Flotex, Furniture Linoleum…

Forbo luôn cam kết bảo vệ môi trường và đầu tư để tạo một tương lai phát triển bền vững. Là nhà sản xuất và sử dụng lao động có trách nhiệm, luôn đặt ra các tiêu chuẩn cực kỳ cao. Về sức khỏe, an toàn, môi trường và chất lượng cho sản phẩm, công nhân viên và khách hàng của mình. Đó là lý do tại sao các ý tưởng sáng tạo và nghiên cứu và phát triển là một phần của việc thúc đẩy quan niệm kinh doanh.

 Với​ mong muốn​ mang lại​ một​ giải​ pháp​ về​ sàn phủ sàn​ nhà​ hiện đại và chất lượng cao cho người tiêu dùng. Đầu năm 2018 công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim ký thỏa thuận Nhà Phân Phối Độc Quyền với tập đoàn FORBO Thụy Sĩ. Nhằm mang về Việt Nam những giải pháp sàn cao cấp như Linoleum, Vinyl, LTV, thảm lát… Đội​ ngũ​ thiết kế​, kinh doanh, kỹ​ thuật​ chuyên nghiệp​ đ​ượ​c đào tạo​ bởi​ FORBO. Bảo​ Kim cam kết​ luôn mang lại​ dịch​ vụ​ tốt​ nhất​ cho khách hàng. Bảo​ hành​ đúng​ tiêu chuẩn​ toàn​ cầu​ của​ Forbo Thụy​ Sĩ.

Marmoleum được làm từ nguyên liệu tự nhiên, tái tạo nhanh chóng. Nghề sản xuất vải sơn đã phát triển trong 150 năm qua. Forbo đã thúc đẩy sự phát triển này thông qua thương hiệu Marmoleum. Làm sàn Marmoleum là một nghệ thuật, không được học ở bất kỳ thị trường thương mại  hay thủ công nào. Trên thực tế, chỉ một số ít người biết cách làm Marmoleum.

Mức CO2 có trong dòng sản phẩm Marmoleum của chúng tôi là CO2 trung tính mà không cần bù trừ. Đây là sự kết hợp các giá trị sinh thái với thiết kế hiện đại: đóng góp quan trọng cho một thế giới xanh – sạch - bền vững.

Trong vài năm gần đây, nhiều hiện tượng tự nhiên xảy ra do biến đổi khí hậu. Hãy nghĩ về hạn hán ở nhiều nơi trên thế giới, lũ lụt và những trận cuồng phong cực mạnh. Với dòng sản phẩm Marmoleum CO2 trung tính, Forbo Flooring góp phần tạo ra một môi trường tốt hơn bằng cách sản xuất một sản phẩm không ảnh hưởng đến sự thay đổi khí hậu trên toàn thế giới.

Như vậy, Forbo Marmoleum là sự lựa chọn ván sàn tốt nhất cho mọi nội thất bền vững. Bằng cách sử dụng các vật liệu bền - thiên nhiên – thân thiện trong nhà, văn phòng, trường học, xe lửa, bệnh viện hoặc cửa hàng bán lẻ, bạn cũng có thể đóng góp vào một môi trường tốt hơn! 

Tất cả các thiết kế Sàn Marmoleum Marbled – Đều mang đậm phong cách: Tươi trẻ, tinh tế, cân đối. Với bảng màu mạnh mẽ của các thiết kế sàn được pha trộn một cách tinh tế, thẩm mỹ và cân bằng. Sự tương phản mềm mại của cấu trúc đá tinh tế mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tạo tiền đề cho nội thất yên tĩnh và nhẹ nhàng. Tất cả các màu Marmoleum Marbled có thể được sản xuất theo cấu trúc Marmoleum Decibel 3,5 mm (giảm âm 18 dB), tùy thuộc vào số lượng đặt hàng tối thiểu và thời gian giao hàng.

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THAM KHẢO THÊM VỂ SÀN CAO CẤP ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI BẢO KIM:

>>>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum.html

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline : 0913 123 345. ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-marmoleum-ohmex-cho-benh-vien.htm

#sàn_hữu_cơ #sanlotnhacacao #lót_sàn #sảnphẩmMarmoleum #sànMarmoleum #MarmoleumConcrete #lót_sàn_nhà #thiconglotsannha #lotsannhachosanvandong #sànhữucơbêtông #sànMarmoleumConcrete #sànForboFlooring

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum

#sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc #sànMarmoleumCocoa

#lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá 

#sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien

#sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy 

#sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

 

back-to-top.png