SÀN MARMOLEUM - Sàn cho lối sống xanh và thẩm mỹ cao.

05-12-2020

Những điều rất thiên nhiên tạo nên không gian sống cực kỳ đẳng cấp, đó chính là điều tạo nên tên tuổi của Forbo Flooring Systems. Với sàn marmoleum được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Năm 2019, nhà thiết kế người Pháp Pauline Esparon tốt nghiệp Học viện Thiết kế Eindhoven, NL, với một dự án về vải lanh. Đến từ Normandy, cô đã phát triển tình yêu với lanh ngay từ khi còn nhỏ. Mối quan hệ mạnh mẽ này đã thôi thúc cô nghiên cứu những tiềm năng mới cho các nguyên liệu thô sơ khai bị loại bỏ từ quy trình sản xuất vải lanh. Với những kỹ thuật mới, cô đã thành công khi tạo ra một loạt các thiết kế độc đáo thể hiện những phẩm chất mới của sợi lanh.

Phạm vi thiết kế tự nhiên của chúng tôi giới thiệu sàn Marmoleum bằng gạch và ván được làm từ nguyên liệu tự nhiên, có thể tái tạo. Thiết kế hiện đại với chức năng vượt trội, tượng trưng cho khí hậu trong nhà trong lành và sử dụng có trách nhiệm với môi trường. Một xu hướng sàn mạnh mẽ - ngay cả đối với các khu vực giao thông cao.

𝗠𝗮𝗿𝗺𝗼𝗹𝗲𝘂𝗺: sự lựa chọn sàn bền vững: 97% nguyên liệu tự nhiên, 72% tái tạo nhanh chóng, 43% nguyên liệu tái chế

𝗧𝗼𝗽𝘀𝗵𝗶𝗲𝗹𝗱𝟮: là lớp hoàn thiện UV hiệu suất cao của Forbo Floorings, được áp dụng cho tất cả các tấm trải sàn Marmoleum. Topshield2 ngăn ngừa ố màu, trầy xước và trầy xước để duy trì vẻ ngoài lâu dài và giúp dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng với khoảng thời gian thấp hơn.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm sàn của thương hiệu Forbo Flooring được phân phối tại công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm. >>>>>>>>> Tất cả sản phẩm đều được phân phối độc quyền bởi cty Bảo Kim. 

Sàn marmoleum với các bộ sưu tập đến từ thiên nhiên như: Marmoleum DecibelMarmoleum ConcreteMarmoleum CocoaMarmoleum Walton, Marmoleum Ohmex, Marmoleum Marble, Marmoleum Solid, Marmoleum Click, Marmoleum Linear, Marmoleum Modular, Marmoleum Sport, Marmoleum Acoustic. 

Tham khảo thêm về sản phẩm sàn vinyl >>>>>> https://sanbaokim.com/san-pham/san-vinyl.html

NHỮNG ĐIỂM TỐI ƯU CHỈ CÓ Ở SÀN MARMOLEUM MÀ CÁC THỂ LOẠI SÀN KHÁC KO THỂ CÓ ĐƯỢC, là: 

Với thành phần từ vật liệu tự nhiên an toàn, không chứa hóa chất độc hại, bề mặt chống trơn trượt, đàn hồi. Sàn Linoleum vô cùng an toàn với người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Ngoài ra, công nghệ xử lý bề mặt Topshield mang lại khả năng kháng khuẩn cao, ngăn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn. Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ “xanh” toàn cầu như: Nordic Swan Ecolabel, Singapore Green Label Scheme, Healthy Building Material, Environmental Choice New Zealand, U.S Green Building Council. 

Sản phẩm thuộc thương hiệu sàn Forbo Flooring của Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

  1.  Sàn linoleum (với thương hiệu marmoleum) cho nhà ở  không bị hư hại bởi nước và hơi ẩm

  2. Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm chân khi đi lại trên sàn

  3. Chống tàn thuốc, kháng hóa chất

  4. Dễ dàng bảo dưỡng, vệ sinh sàn 

  5. Độ bền màu cao, ổn định kích thước (tuổi thọ của sàn Marmoleum lên tới 50 năm)

  6. Thi công đơn giản không tạo tiếng ồn và bụi trong quá trình thi công lắp đặt sàn

  7. An toàn cho con người, thân thiện với môi trường

  8. Sản phẩm bảo hành 10 năm.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0939 234 579. 

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

back-to-top.png