SÀN NHỰA CHỐNG TĨNH ĐIỆN DÀNH CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP

22-07-2021

Ngày này, ngành công nghiệp 4.0 là lĩnh vực đang được đầu tư và quan tâm rất nhiều. Do đó việc xây dựng một không gian để sản xuất là một điều hết sức quan trọng trong các lĩnh vực như: y tế, công nghiệp dược phẩm, công nghiệp sinh học, vi sinh, điện – điện tử, công nghiệp bán dẫn… Những lĩnh vực sản xuất nói trên luôn đòi hỏi những tiêu chuẩn khắc khe và luôn được kiểm soát trong một phạm vi nhất định. Từ đó mà việc lựa chọn các vật liệu để xây dựng nhà máy luôn phải là những sản phẩm uy tín, chất lượng và một trong những yếu tố thể hiện rõ tiêu chuẩn đó là việc lựa chọn loại sàn lót cho các không gian như: phòng sạch, phòng dự liệu, phòng thí nghiệm. Bài viết này, Bảo Kim xin giới thiệu về dòng sản phẩm ” sàn nhựa chống tĩnh điện dành cho ngành công nghiệp“.

sàn nhựa chống tĩnh điện

 

Tại sao sàn nhựa chống tĩnh điện lại quan trọng?

Một môi trường sản xuất an toàn là môi trường mà việc đi lại di chuyển và việc giải phóng điện tích từ các thiết bị sản xuất. Từ những yêu cầu khắc khe của phòng sạch như việc lưu lượng bụi trong không khí, đến những khả năng giải phóng sự tích tụ điện trên sàn thì sàn vinyl chống tĩnh điện của Forbo điều đáp ứng được tất cả tiêu chuẩn của một sản phẩm sàn vinyl chống tĩnh điện hoàn hảo.

Sàn Chống Tĩnh Điện (Sphera SD) là bộ sưu tập sàn vinyl đồng nhất của Forbo với đặc tính dẫn điện ở dạng tấm. Bộ sưu tập được thiết kế đặc biệt để kiểm soát phóng điện tĩnh và các hạt trong các môi trường nhạy cảm nhất, chẳng hạn như dược phẩm, MedTech và các cơ sở chăm sóc sức khỏe. Sphera SD đảm bảo các đặc tính vệ sinh cao nhất và cung cấp khả năng kiểm soát ESD vĩnh viễn.

sàn chống tĩnh điện

Bộ sưu tập màu của sàn vinyl chống tĩnh điện dành cho ngành công nghiệp:

 

màu sắc sàn nhựa chống tĩnh điện

 

 

 

màu sắc sàn nhựa cuộn

 

 

Cấu tạo của sàn vinyl chống tĩnh điện dành cho ngành công nghiệp:

Sàn nhựa chống tĩnh điện Sphera SD của Forbo được cấu tạo từ 4 lớp: đồng dải, keo dẫn điện, sàn phụ, tĩnh mạch dẫn điện. Sàn chống tĩnh điện Sphera SD là loại sàn vinyl chống tĩnh điện đạt tiêu chuẩn sản phẩm môi trường (EPD). Được sản xuất ở Châu Âu vì thế mà sàn vinyl chống tĩnh điện Forbo luôn cam kết cho một vật liệu chất lượng mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm. lớp phủ sàn vinyl đồng nhất có đặc tính tiêu tán tĩnh. Để đảm bảo hiệu suất nhất quán, đáng tin cậy, các chip tiêu tán đã được thêm vào. Tấm trải sàn vinyl dẫn điện Forbo Sphera SD dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng nhờ lớp phủ PUR có độ bền cao.

 

sàn nhựa phòng sạch

 

cấu tạo sàn nhựa chống tĩnh điện

Ưu điểm của sàn nhựa chống tĩnh điện dành cho ngành công nghiệp:
Forbo Flooring với hơn 150 năm trong lĩnh vực sản xuất hệ thống lót sàn, cung cấp tất cả các giải pháp cho các không gian trong bất kì lĩnh vực nào. Vui lòng xem thêm các thông tin khác trên: https://baokimcorp.com/san-pham/tam-trai-san-forbo/

  1. Sàn Chống Tĩnh Điện (Sphera SD) không chứa phthalate và được sản xuất trong môi trường không chất thải
  2. Hàm lượng chất hóa dẻo thấp đảm bảo lượng khí thải và khí thải ra ngoài thấp.
  3. Bề mặt có thể được sửa chữa toàn diện, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm. Các vết xước sâu, lỗ thủng, vết cháy hoặc các hư hỏng bề mặt khác có thể được sửa chữa dễ dàng và hiệu quả, không để lại dấu vết hoặc ảnh hưởng đến đặc tính ban đầu của sàn. Bề mặt chính hãng, có thể sửa chữa 100% này là duy nhất điều mà không hệ thống sàn nào khác có thể hứa hẹn.
  4. Lớp trên cùng điều khiển SMART chống lại vết bẩn và trầy xước
  5. Không cần chất kết dính dẫn điện bên dưới tấm đầy đủ, chỉ để dán dải đồng
  6. Sàn Chống Tĩnh Điện (Sphera SD) hoạt động bất kể mức độ ẩm của khu vực
  7. Nó được sản xuất trong môi trường không chất thải
  8. Định dạng tấm yêu cầu ít hàn hơn, đảm bảo tính vệ sinh cao nhất
  9. Sàn Chống Tĩnh Điện (Sphera SD) phát thải và thoát khí cực thấp
  10. Sàn tản nhiệt vĩnh viễn tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn ESD

Mua sàn vinyl chống tĩnh điện dành cho ngành công nghiệp ở đâu uy tín và thi công lắp đặt theo yêu cầu:

Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm sàn của Forbo tại Việt Nam.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

           Tel: (08) 6287 2951 

Hotline: 0913 123 345    

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

            >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

 >>>>>https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/

#sàn_nhựa_vinyl #sannhuacongnghiep #sanphongsach #sannhamay #sancongxuong #sànnhựagiảgỗ #sànhèmkhóa #giásànnhựa #hèmkhóa #sànnhựahèmkhóa4mm #sànnhựagiảgỗhèmkhóa #sàngỗhèmkhóa #sànhèmkhóa #sàn #lắpghépsàngỗ #lắpghépsànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo #sàn_phòng_sạch

 

back-to-top.png