Sàn nhựa cuộn tự dán

05-07-2021

Sàn nhựa cuộn tự dán là tên gọi chung của các sản phẩm sàn được làm từ nhựa PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Được sản xuất từ thành phần dầu thô hoặc nhân tạo. Sàn nhựa được sử dụng khá rộng rãi ngày nay như một vật liệu thay thế cho các loại gạch, đá lát nền. Do có độ bền cao, chống nước, giảm âm tốt, đặc biệt là đễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sàn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bệnh viện, khu vui chơi, khi công cộng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, các khu trung tâm thương mại, nhà máy, nhà ở.

sàn nhựa dán keo

Ở bài viết này, Bảo Kim muốn giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm: sàn nhựa cuộn tự dán với tên gọi: Ván sàn Fabscrap - Vẻ đẹp của sự không hoàn hảo.

Sàn nhựa cuộn tự dán  Fabscrap mới của chúng tôi biến những hạt còn sót lại không sử dụng thành một lớp phủ sàn nhiều màu sống động mang đến cơ hội thiết kế nổi bật. Chất lượng đồng nhất cao cấp, không chứa phthalate và độc đáo, vì mỗi lô hạt là khác nhau.

Fabscrap là lớp phủ sàn đồng nhất được tạo ra bằng cách sử dụng vật liệu còn lại của quá trình sản xuất sàn nhựa Sphera, tạo ra một hỗn hợp chip đầy màu sắc mới được xử lý thành một lớp phủ sàn gần như bằng không độc nhất.

sàn nhựa tự dán


Vậy sàn nhựa tự dán Fabscrap là gì?

Ván sàn Fabscrap là một giải pháp tuyệt vời cho vật liệu lót sàn. Với các hạt dư thừa (vật liệu tái sử dụng), một hình ảnh sàn hoàn toàn mới được tạo ra giống như một mảnh đất nung đầy màu sắc. Các hạt được tái sử dụng với sự kết hợp ngẫu nhiên giữa các màu sắc để tạo ra một lớp phủ sàn độc đáo và vui tươi, góp phần tạo nên một môi trường trong nhà tốt hơn.

sàn nhựa châu âu

Sàn nhựa Vinyl dán keo  Fabscrap có những đặc điểm tối ưu gì?

- Là loại sàn có độ đàn hồi cao, mềm dẻo. Không bị nứt hoặc vỡ

- Không gây ồn khi di chuyển trên sàn

- Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu khác. Dễ dàng thi công, vệ sinh

- Sàn không bị lõm, độ phẳng cao

- Chống xước, chống nước, chống khóa chất và kháng khuẩn, nấm mốc

- Chống trơn, chống trượt tốt

 - Nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt, dễ dàng phối hợp với các mẫu thiết kế của kiến trúc sư. Sàn nhựa tự dán Fabscrap mang đến cơ hội thiết kế tuyệt vời vì nó có nhiều màu sắc và độc đáo. Kết hợp Fabscrap với màu cơ bản của sàn nhựa Sphera hay bất kỳ thiết kế sàn nào để tạo ra các phần tử định tuyến tuyệt vời.

sàn nhựa cuộn

Bảng màu độc đáo chỉ có bởi ván sàn Fabscrap - Một cơ hội thú vị để có một cái gì đó thực sự độc đáo trên sàn của bạn:

Ý tưởng bắt đầu với việc cung cấp 4 màu cơ bản tạo thành nền của hỗn hợp chip đầy màu sắc:  mortar, china blue, white and mid neutral grey (vữa, xanh Trung Quốc, trắng và xám trung tính). 4 màu cơ bản đến từ bộ sưu tập sàn vinyl Sphera Element của Forbo. Hỗn hợp Fabscrap là sự kết hợp ngẫu nhiên của 7 đến 8 màu sáng từ các dải Sphera hiện có. Màu sắc trong hỗn hợp thay đổi theo từng đợt sản xuất chỉ cần chọn màu cơ bản và hỗn hợp màu ở trên là cho ra màu sắc một bất ngờ tươi sáng.

màu sắc sàn nhau75 kháng khuẩn

Chipmix đầy màu sắc trong Fabscrap mang đến cơ hội thiết kế vô tận. Đẹp tự nhiên, bắt mắt khi kết hợp với Sphera Element, độc đáo khi kết hợp với các màu Fabscrap khác.

sàn nhựa xương cá

Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối độc quyền vật liệu lót sàn thương hiệu Forbo tại Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm sàn lên đến 10 năm. Tại Forbo Flooring Systems, chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường tốt hơn và ý thức về cách sản xuất tấm trải sàn của mình: giảm thiểu, tái chế và tái sử dụng chất thải và vật liệu nghỉ ngơi ở bất cứ đâu có thể.

sàn nhựa chống cháy

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

          >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/    

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

          >>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/   

#sannhuatudan #sannhua #sannhuagiabetong #sànhèmkhóa  #sànhemkhoa4mm #sàn_hèm_khóa_6mm #sànhèmkhóamarmoleumclick #marmoleumclick #sànbệnhviện  #sànchốngtĩnhđiện  #sànhèmkhóaForbo  #lắpđặtsànhèmkhóa #sànchốngthấmnước  #sànMarmoleumClick #sanchongthamnuoc  #sanchongtinhdien  #sanlotnhachongtinhdien #sàntĩnhđiện #sàn_hữu_cơ #thamtraisan #thảm #thảm_dệt #thảm_trải_sàn

back-to-top.png