Sàn Nhựa Eternal Colour

04-06-2021

Ngày nay có rất nhiều loại sàn trên thị trường, mỗi loại sàn đều có những ứng dụng khác nhau trong mọi lĩnh vực. Với phong cách trẻ trung, hiện đại của sàn nhựa Eternal Colour. Bảo Kim muốn mang cho bạn một giải pháp lí tưởng, nơi bạn làm việc, học tập, phòng tập thể dục với màu sắc đa dạng, kiểu dáng hiện đại sẽ đem đến cho bạn không gian thoải mái, nơi mọi ý tưởng độc đáo của bạn được hình thành. Với Vinyl Eternal Colour mọi thứ đều trở nên dễ dàng.

Eternal là tấm trải sàn vinyl không đồng nhất với chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu và có nhiều ứng dụng khác nhau. Forbo Flooring System giới thiệu các cấu trúc khác nhau: màu sắc, chất liệu, gỗ. Chúng có thể kết hợp hoàn hảo với nhau.

*Thiết kế: Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến những thiết kế thực tế nhất, mang tính thẩm mỹ cao trong mọi dự án. Dòng sản phẩm vinyl thiết kế Eternal của chúng tôi chứa các thiết kế sàn độc đáo được phát triển mang nét riêng của Forbo.

*Hiệu suất: Trong môi trường kinh doanh, có nhiều người đi lại trên sàn do đó hiệu suất lát sàn là cần thiết và nó phụ thuộc vào thành phần khác nhau cả bên trong và bên ngoài. Vinyl Eternal Colour có lớp trên cùng có sắc tố để có cường độ màu cao và độ bền cao.

Tấm trải sàn Enternal của Vinyl có lớp nền gia công làm giảm thiểu vết lõm còn sót lại, việc dập nổi của lớp nền giúp bám dính tốt hơn vào sàn phụ. Do đó không có hiện tượng cong sẽ đảm bảo sàn nhà bạn luôn đẹp và phẳng.

Một lớp sơn mài chắc chắn và linh hoạt được áp dụng trước khi dập nổi để có hiệu suất nhất quán. Ứng dụng của lớp sơn là bảo vệ kép được cải tiến làm cho bề mặt thậm chí còn cứng hơn mà không có tác động tiêu cực đến các đặc tính hoạt động của nó.

*Tính bền vững: Forbo Flooring Systems luôn tìm ra những giải pháp để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Sàn Vinyl không đồng nhất vĩnh cửu có nhiều đặc điểm góp phần tạo nên một môi trường sống và làm việc tốt hơn.

Không chứa Phthalate: là một chất hóa học công nghiệp được thêm vào nhựa để tăng tính linh hoạt, độ nền, độ trong suốt và kéo dài tuổi thọ của chúng. Theo nghiên cứu Phathalate có thể gây hại trên gan, thận, phổi. Các giải pháp sàn vinyl Eternal của chúng tôi 100% không chứa Phthalate.

*Vật liệu tái sử dụng: 60% các vật liệu được tái sử dụng trong lớp nền của sàn Eternal.

*Dễ dàng vệ sinh: Gỗ và bê tông sạch được thiết kế đặc biệt để nâng cao vẻ ngoài mà không ảnh hưởng đến khả năng làm sạch của sản phẩm. Từ đó làm hạn chế khả năng làm sạch bằng hóa chất nhằm tăng thêm tuổi thọ cho sàn.

*Màu sắc đa dạng: Bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng và thiết kế lớp phủ sàn Eternal theo yêu cầu riêng của bạn để phù hợp với không gian mà bạn mong muốn. Vinyl Eternal Colour được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu và chức năng của mọi phân khúc khác nhau. 

sàn nhựa dán keo

Ứng dụng của Vinyl Eternal Colour

Văn phòng: Tạo ra một không gian thoải mái không chỉ để làm việc mà còn là nơi tạo ra nguồn cảm hứng, nơi những ý tưởng mới được hình thành

Giáo dục: Môi trường học tập đòi hỏi yêu cầu bảo trì thấp nhưng vẫn giữ được độ bền trong nhiều năm.

Chăm sóc sức khỏe: Vinyl Eternal đảm bảo một môi trường đảm bảo vệ sinh, kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn và dễ dàng vệ sinh và bảo trì.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

   Tel: (08) 6287 2951

Hotline: 0913 123 345      

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim                                                                                                         >>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/san-pham/may-phun-son-wagner/

#sàn #sannhua #sannhuadankeo #thiconglapdatsannha

back-to-top.png