Sàn nhựa hèm khóa cao cấp allura click pro

27-02-2022

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Allura Click Pro của chúng tôi cung cấp giải pháp thiết kế có thể nhấp được, có thể lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng mà không cần chất kết dính. Điều này giúp hạn chế thời gian ngừng hoạt động, sử dụng lại sàn và do đó giảm thiểu tác động đến môi trường, thậm chí có thể xử lý các sàn phụ không bằng phẳng và không bao giờ cần phải dán xuống.

sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa Allura Click Pro của Forbo được sản xuất ở Châu Âu với cấu tạo lông cừu thủy tinh độc đáo để ổn định kích thước. Hệ thống kích có thể được thiết kế góc xuống, tạo ra một hệ thống lắp đặt sàn hoàn hảo.

Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa hèm khóa là loại sàn có hệ thống hèm khóa được gắn dưới tấm lót sàn. Khi đó các tấm lát sàn được gắn lại với nhau mà không cần phải dùng keo, theo nguyên tắc: hèm âm của tấm sàn này gắn vào hèm dương của tấm sàn kia.

Sàn nhựa hèm khóa Allura Click Pro có kích thước hèm khóa dạng viên nên lắp đặt rất dễ dàng, nhanh chóng nhờ hệ thống Click đã được kiểm chứng và cấp bằng sáng chế tại Châu Âu. Sàn hèm khóa Allura Click của Forbo được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Châu Âu, qua sự kiểm tra và vận hành theo tiêu chuẩn của Châu Âu nhằm đảm bảo đem đến những trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Là một loại sàn duy nhất của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) có khung được lắp thủy tinh nhằm tạo nên sự ổn định, độ bền cao.

Ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa allura click pro:

  1. Điểm tạo nên nét độc đáo cho sàn vinyl allura click là kích thước sàn thực tế, chạm nổi tự nhiên và màu sắc trung thực, sống động.
  2. Đạt chứng chỉ XANH toàn cầu, an toàn cho người sử dụng.
  3. Sản phẩm nhập khẩu từ hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu châu Âu.
  4. Độ bền cao, khả năng kháng hóa chất, tàn thuốc, bụi bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống mài mòn rất tốt.
  5. Sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim bảo hành trong vòng 10 năm.
  6. Vệ sinh và bảo quản dễ dàng.
  7. Chi phí bảo trì sửa chữa thấp.
  8. Thiết kế ấn tượng, hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  9. Giảm tiếng ồn, tại cảm giác êm chân khi đi lại.

Ứng dụng của sàn nhựa hèm khóa:

Với bộ sưu tập 51 màu sắc khác nhau, sàn trang nhã được trang trí bằng gỗ và đá. Kích thước sàn thực tế, vân nổi tự nhiên và tông màu trung thực tạo nên nét độc đáo cho phép thiết kế sàn đẹp trong các ứng dụng khác nhau, chẳng hạn như cửa hàng, nhà hàng và văn phòng....

Mỗi dự án đều khác nhau và có nhu cầu cụ thể của riêng nó. Điều này có thể liên quan đến tầng phụ, lưu lượng giao thông đi qua hoặc quy mô của dự án. Trong danh mục sản phẩm Allura LVT của mình, cung cấp các giải pháp cho tất cả các loại ứng dụng, chẳng hạn như sàn nhựa vinyl được kết dính hoàn toàn, gạch lót rời được gắn kết, sàn hèm khóa có kết nối nhấp chuột và sàn tấm hoàn toàn rời.

Thông số kỹ thuật của sàn nhựa hèm khóa allura click:

Độ dày: 5mm.

Độ dày lớp chống mòn: 0,55mm.

Chiều dài x rộng: 150,5cm x 23,7cm
 

Địa chỉ cung cấp sàn nhựa hèm khóa cao cấp?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Forbo tại VN – là chuyên gia sàn bán lẻ toàn Việt Nam. Chúng tôi có thành tích đã được kiểm chứng trong việc quản lý các hợp đồng cung ứng toàn cầu phức tạp cho cơ sở khách hàng thực sự trên toàn thế giới với các nguồn lực địa phương và toàn cầu chuyên dụng.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: * Trụ sở TP HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com           

 

 

 

back-to-top.png