Sàn nhựa hèm khóa spc là gì?

18-06-2021

Sàn nhựa SPC là gì? SPC là tên viết tắt tiếng anh Stone Plastic Composite. Đây là một loại vật liệu dùng để lót sàn có chức năng tương tự với các loại vật liệu khác như gạch men, sàn gỗ, đá thiên nhiên. Nó còn được gọi với cái tên khác như sàn nhựa hèm khóa SPC.

sàn nhựa hèm khóa

Sàn SPC được làm từ các nguyên liệu chính: nhựa nguyên sinh PE, bột đá canxi cacbonat tự nhiên, các chất phụ gia chống giãn nở ở nhiệt độ, áp suất cao 2000kg/cm3 để tạo thành tấm. Trong thành phần không chứa formaldehyd, kim loại nặng, chất gây ung thư và chất bay hơi nên thân thiện với môi trường.

Do kết cấu thành phần đặc biệt nên sàn nhựa hèm khóa SPC được các chuyên gia, người tiêu dùng đánh giá cao và được xem là loại vật liệu thông minh nhất hiện nay trên thị trường. Ngoài ra sàn nhựa giả gỗ SPC còn được thiết kế hèm khóa được gắn dưới tấm sàn. Khi gắn các tấm lại với nhau các hèm khóa sẽ liên kết lại với nhau mà không cần dùng đến keo.

Cấu tạo của sàn nhựa SPC:

  • Lớp UV: có tác dụng ngăn chặn tác động trực tiếp lớp bề mặt của tia UV( tia cực tím), bảo vệ bề mặt luôn được bóng đẹp, bền màu.
  • Lớp áo bảo vệ:  chống trầy xước, trơn trượt trên bề mặt sàn, đây là một trong những điểm khác biệt so với các loại vật liệu lót sàn cùng loại khác.
  • Lớp film : đây là lớp tạo ra họa tiết vân gỗ, màu sắc giống gỗ tự nhiên. Giúp tăng tính thẩm mỹ, hài hòa và hiện đại.
  • Lớp lõi: còn được gọi là cốt nhựa, cốt PVC. Lớp này được làm từ nhựa nguyên sinh kết hợp bột đá tự nhiên ( canxi cacbonat) chịu lực tốt, đem lại độ bền cao và chỉ số an toàn vượt trội.
  • Lớp đế: được làm từ vật liệu nhựa tổng hợp có chức năng giúp sàn cân bằng, chắc chắn, chống cong vênh, co ngót. Ngoài ra, còn có khả năng cách âm, chống ẩm mốc và bảo vệ sàn trước những tác nhân gây hại.

Sàn nhựa hèm khóa Allura Click là một loại sàn duy nhất của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) có khung được lắp thủy tinh nhằm tạo nên sự ổn định, độ bền cao. Bộ sưu tập Allura Click gồm có 38 kiểu thiết kế trang nhã từ màu của gỗ và đá. Sàn Allura Click có kích thước hèm khóa dạng viên nên lắp đặt rất dễ dàng, nhanh chóng nhờ hệ thống Click đã được kiểm chứng và cấp bằng sáng chế tại Châu Âu.

sàn nhựa spc

ƯU ĐIỂM CỦA SÀN NHỰA HÈM KHÓA – VINYL ALLURA CLICK, ĐIỂM TẠO NÊN NÉT ĐỘC ĐÁO CHO SÀN NHỰA HÈM KHÓA (SÀN VINYL ALLURA CLICK) LÀ KÍCH THƯỚC SÀN THỰC TẾ, CHẠM NỔI TỰ NHIÊN VÀ MÀU SẮC TRUNG THỰC, SỐNG ĐỘNG.

sàn nhựa giả gỗ hèm khóa

  1. Đạt chứng chỉ XANH toàn cầu, an toàn cho người sử dụng.
  2. Sản phẩm nhập khẩu từ hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu châu Âu.
  3. Độ bền cao, khả năng kháng hóa chất, tàn thuốc, bụi bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống mài mòn rất tốt.
  4. Sản phẩm được Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim bảo hành trong vòng 10 năm.
  5. Vệ sinh và bảo quản dễ dàng.
  6. Chi phí bảo trì sửa chữa thấp.
  7. Thiết kế ấn tượng, hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  8. Giảm tiếng ồn, tại cảm giác êm chân khi đi lại.

Ứng dụng của sàn nhựa SPC trong đời sống:

Sàn nhựa vân gỗ SPC có những ưu điểm , chất lượng vượt trội  và thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam nên được ứng dụng rộng rãi trong mọi công trình. Thêm ưu điểm là có khả năng thay thế cho các loại sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp kém chất lượng. Ứng dụng phổ biến của sàn nhựa giả gỗ hèm khóa như:

  • Ốp lót sàn nhà: những khu vực trong nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, hành lang, ban công,..đều có thể lắp đặt được sàn hèm khóa mà không lo độ ẩm cao hay thường xuyên tiếp xúc với nước gây ảnh hưởng đến chất lượng sàn.
  • Sàn trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng, phòng tập gym,… nơi có nhiều người đi lại và sử dụng thường xuyên.
  • Những nơi công cộng như: trường học, văn phòng, bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế… để giảm thiểu bớt tiếng ồn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ.

Sàn nhựa hèm khoá là vật liệu lót sàn mới không cần quét keo như các loại sàn nhựa khác. Đây là một sản phẩm tốt chất cho ý tưởng chọn vật liệu lót sàn cho những khu vực ẩm ướt, mật độ đi lại nhiều nhưng vẫn cần sự sang trọng và hiện đại. Sàn nhựa giả gỗ bảo vệ môi trường chất lượng tuyệt đối. Sàn nhựa hèm khóa có cấu tạo từ bột đá và bột nhựa tổng hợp LVT hoặc PVC được ép thành khuôn có hèm khóa như sàn gỗ truyền thống. Với đặc tính của nhựa và đá, sàn nhựa hèm khóa không ngấm nước, không mối mọt như sàn gỗ tự nhiên, không cong vênh, co ngót, khó bén lửa.

Ngoài ra bề mặt sàn được phủ lớp nhôm oxit giúp sàn nhựa khó phai màu. Bề mặt sần nên khả năng chống trơn trượt cao khi lắp ở các nơi công cộng hoặc sàn bị đổ nước. Cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa được làm dựa trên tiêu chuẩn của sàn gỗ tự nhiên đó là có độ rộng và độ dài tương đương. Độ dày của ván sàn nhựa từ 5mm trở lên. Đây là loại sàn nhựa có độ dày lớn nhất trong tất cả các loại sàn nhựa nên chịu được lực tác động lớn có độ bền và tuổi thọ cao. Móc nối sàn nhựa hèm khóa dễ dàng, sàn nhựa hèm khoá cũng giống như các loại sàn nhựa giả gỗ khác đó là có đầy đủ màu sắc vân đá, vân gỗ, vân thảm nhưng phần lớn là vân gỗ.

Sàn nhựa hèm khóa không sử dụng keo nên thuận tiện dụng cho việc thi công, không gây bụi bẩn, tiếng ồn, không mùi trong quá trình lắp đặt. Nếu lắp cho diện tích hẹp thì chỉ đơn giản với dao cắt giấy và làm theo hướng dẫn là đã có thể tự mình lắp đặt để tiết kiệm chi phí và tạo ra các ý tưởng tuyệt vời. Với cấu tạo hèm khóa thì sàn nhựa loại này càng dễ dàng lắp đặt tháo dỡ để tái sử dụng. Nhờ những ưu điểm điểm nổi bật này khiến cho sàn nhựa hèm khoá được sử dụng cho nhà bếp, phòng tắm, cửa hàng, quán cafe, showroom giới thiệu sản phẩm, bệnh viện, nhà trẻ và trường hội, văn phòng, hội trường, phòng tập gym …

sàn nhựa vân gỗ hèm khóa

Mua sàn nhựa hèm khóa giả gỗ SPC ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sàn nhựa giả gỗ SPC, nhưng dòng sản phẩm sàn nhựa hèm khóa VINYL ALLURA CLICK của thương hiệu Forbo (Thụy Sỹ) – thương hiệu nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới, với tuổi thọ tới 30 năm và được phân phối độc quyền bởi Bảo Kim, sản phẩm được bảo hành lên tới 10 năm.

      Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             *121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

        Tel: (08) 6287 2951 

Hotline: 0913 123 345    

                                ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com         

>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

            >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.htm           

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>>>>>> https://baokimcorp.com/

#sànnhựagiảgỗ #sànhèmkhóa #giásànnhựa #hèmkhóa #sànnhựahèmkhóa4mm #sànnhựagiảgỗhèmkhóa #sàngỗhèmkhóa #sànhèmkhóa #sàn #lắpghépsàngỗ #lắpghépsànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo

back-to-top.png