Sàn nhựa hèm khóa tốt nhất hiện nay

02-09-2021

Sàn nhựa hèm khóa ra đời khắc phục tất cả những nhược điểm của các loại sàn gỗ công nghiệp cũ. Đặc biệt, sàn nhựa hèm khóa có tính thẩm mỹ cao hơn, khả năng chịu lực cũng bền hơn rất nhiều. Tuy vậy, sàn nhựa hèm khóa vẫn là loại vật liệu kiến trúc còn khá mới lạ với người dân Việt Nam. Để có thể hiểu rõ hơn về sàn nhựa hèm khóa là gì? Bảo Kim xin chia sẻ ngay với bài viết này nhé.

sàn nhựa hèm khóa

Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa hèm khóa là loại vật liệu làm sàn nhà có hệ thống hèm khóa được lắp ở dưới tấm lát sàn. Khi kỹ sư lắp đặt các tấm sàn hèm khóa lại với nhau, phần hèm khóa sẽ tự gắn liền với nhau mà không cần dùng keo. Sàn hèm khóa là loại vật liệu khá an toàn với môi trường và không gây độc hại cho con người. Trên thế giới, xu thế lựa chọn sàn nhựa hèm khóa được ưa chuộng hơn các loại vật liệu sàn xưa cũ.

sàn nhựa hèm khóa

Cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa:

cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa

  1. Lớp UV: Lớp UV được mạ kim loại Metal Emboss với công nghệ cao Nano Silver, giúp mặt sàn hèm khóa luôn sáng bóng.
  2. Lớp áo: Lớp áo thứ 2 có độ bền gần như tuyệt đối. Không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống trơn trượt mà nó còn giúp chống ồn. Đặc biệt, nó mang lại cho sàn hèm khóa khả năng chịu được tải trọng tương đối cao.
  3. Lớp tạo vân: Lớp film khá đặc biệt bởi nó được in bằng công nghệ in 3D cao cấp. Điều này giúp sàn hèm khóa có màu sắc sinh động giống với gỗ tự nhiên.
  4. Lớp lõi PVC cao cấp: Phần lõi có cấu tạo lên tới 70% làm từ bột đá tự nhiên và 30% là nhựa nguyên sinh. Ngoài ra còn có các chất phụ gia giúp mặt sàn hèm khóa chắc chắn hơn rất nhiều.
  5. Lớp sợi thủy tinh: Lớp sợi thủy tinh có cấu tạo rất chắc chắn, nó giúp sàn hèm khóa không bị biến dạng. Ngay cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột cũng không thể làm cong sàn nhựa hèm khóa.
  6. Hệ thống hèm khóa vô cùng chắc chắn trong quá trình vận chuyển và thi công sàn nhèm khóa.
  7. Lớp đế PVC: Phần đế có cấu tạo 100% là nhựa nguyên sinh, nó giúp kết cấu sàn hèm khóa luôn vững vàng và cân bằng.

Đặc điểm của sàn nhựa hèm khóa:

  • Chống thấm: Loại sàn nhựa hèm khóa có khả năng chịu nước cao nên rất phù hợp khi lắp đặt tại khu vực nhà bếp và nhà tắm.
  • Chống xước: Khả năng chống xước của sàn hèm khóa gần như là tuyệt đối vì lớp Protectorate PU bảo vệ chắc chắn.
  • Tạo cảm giác tự nhiên: Bởi vì có kích cỡ dài nên sàn hèm khóa không bị lặp lại các họa tiết, giúp tạo cảm giác tự nhiên hơn các loại đá lát nền hay các loại nền khác.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bạn sẽ không cần phải lau chùi cực nhọc bởi sàn hèm khóa rất dễ vệ sinh.
  • Khả năng cách âm và cách nhiệt của sàn hèm khóa rất tốt.
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt sàn hèm khóa nhờ công nghệ Click không dính.
  • Thân thiện với môi trường: Sàn hèm khóa được làm từ vật liệu nguyên sinh nên khá thân thiện với môi trường và con người.

sàn nhựa hèm khóa 4mm

Bảo Kim xin giới thiệu với quí khách hàng và quí nhà thầu top sàn nhựa hèm khóa tốt nhất hiện nay, với những đặc tính chỉ có trong sản phẩm sàn hèm khóa Forbo: Đây là loại sàn có khả năng chống thấm tốt.

  1. Sàn nhựa an toàn với con người
  2. Sàn nhựa có thành phần an toàn với thiên nhiên
  3. Sử dụng sàn nhựa giúp không gian rộng hơn
  4. Loại sàn này có màu sắc đa dạng, trọng lượng và kích cỡ cho bạn lựa chọn
  5. Sàn nhựa vinyl có độ bền rất cao
  6. Dễ dàng trong việc lau dọn sàn nhà
  7. Mẫu sàn có tính thẩm mỹ cao, đường vân gỗ rất giống thật
  8. Thiết kế tinh tế và đẹp mắt, dễ dàng vận chuyển
  9. Là mẫu sàn có thể sử dụng tại nhiều khu vực khác nhau
  10. Khả năng cách âm của sàn nhựa rất tốt
  11. Là loại sàn không bị biến dạng khi thay đổi nhiệt độ

1.Sàn nhựa Vinyl Allura Click hèm khóa màu xám trơn

Là một sản phẩm sàn thuộc loại sàn nhựa có hèm khóa, có thiết kế khá ấn tượng. Với màu sắc ấm áp, sàn nhựa Vinyl Allura Click màu nâu sẫm, màu xám trơn (giả bê tong) sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian của mọi công trình.

Nếu không gian bạn đang sở hữu có diện tích nhỏ và chật hẹp thì đây chính là mẫu sàn bạn nên tìm đến. Sản phẩm có thiết kế mạch lạc, trơn tru cùng màu sắc hài hòa. Điều này sẽ khiến không gian của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi.

sàn nhựa hèm khóa màu xám

2.Sàn nhựa Vinyl Allura Click hèm khóa màu nâu sáng

Đây là mẫu sàn Vinyl Allura Click có màu nâu sáng khá gần gũi. Điểm nổi bật của mẫu sàn nhựa giả gỗ này là trông tự nhiên y như màu gỗ thật. Chính vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với những gia đình yêu vẻ đẹp của thiên nhiên và chuộng màu sắc của gỗ.

 Cũng nhờ sự gần gũi này, sàn nhựa có hèm khóa, màu nâu sáng này được ứng dụng rất rộng rãi. Bạn có thể bắt gặp chúng ở mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Dù là phong cách thiết kế mộc mạc hay sang trọng, sản phẩm này cũng có thể hòa nhập dễ dàng.

sàn nhựa màu gỗ

3.Sàn nhựa có hèm khóa Vinyl Allura Click burned oak

Sở hữu đặc điểm chung của sàn hèm khóa Vinyl Allura Click, mẫu sàn này có độ bền cao, chống trơn trượt, chịu nước rất tốt. Sản phẩm cũng sở hữu ưu điểm của sàn nhựa cao cấp, đó là dễ dàng thi công lắp đặt.

 Sản phẩm nhanh chóng được thị trường săn đón nhờ màu sắc tạo được cảm giác ấm cúng. Mẫu sàn này như một sợi dây vô hình kết nối mọi sản phẩm nội thất khác trong không gian lại gần nhau hơn.

sàn nhựa hèm khóa cao cấp

Mua sàn nhựa hèm khóa ở đâu uy tín và đúng giá?

Ván sàn Fabscrap là 1 tuyệt tác của Forbo và Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sàn thân thiện với môi trường của thương hiệu Forbo Flooring của Thụy Điển nổi tiếng hàng đầu thế giới, tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm sàn của Forbo Flooring như: sàn hữu cơ, sàn Marmoleumsàn Vinylthảm dệt Flotex,sàn nhựa hèm khóa 4mm, 6mm, sàn kháng khuẩn, sàn nhựa vân gỗ cao cấp…

Tất cả sản phẩm sàn nhựa dán keo do Bảo Kim cung cấp đều được bảo hành theo chuẩn Châu Âu thời hạn lên tới 10 năm.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai,

Hà Nội

           Tel: (08) 6287 2951 

Hotline: 0913 123 345    

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

            >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/       

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

 >>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/      

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/

#sànnhựagiảgỗ #sànhèmkhóa #giásànnhựa #hèmkhóa #sànnhựahèmkhóa4mm #sànnhựagiảgỗhèmkhóa #sàngỗhèmkhóa #sànhèmkhóa #sàn #lắpghépsàngỗ #lắpghépsànnhựagiảgỗ #sànnhựa #sànvinyl #sànnhựavinyl #sànnhựadánkeo

back-to-top.png