Sàn nhựa Vinyl âm thanh Sarlon 15dB là gì?

17-01-2022

Sàn Sarlon 15 dB là một giải pháp lót sàn độc đáo cho các khu vực có yêu cầu về cách âm và tải trọng cao. Với khả năng chống hóa chất, bảo trì dễ dàng, hiệu suất lâu dài của Xtrem PURTM và vết lõm còn sót lại tuyệt vời, nó là giải pháp hoàn hảo trong các môi trường khắt khe. Phạm vi bao gồm hơn 90 mặt hàng theo 4 hướng thiết kế: Gỗ, vật liệu, hình ảnh và màu sắc.

sàn cách âm

Sàn Sarlon 15 dB của chúng tôi cung cấp một đề xuất sản phẩm độc đáo trên thị trường. Đặc biệt đối với những trường hợp đòi hỏi khắt khe với tải trọng nặng và lưu lượng truy cập dày đặc, lớp phủ sàn này kết hợp các đặc tính cách âm rất tốt với các đặc tính hiệu suất thường được mong đợi từ lớp phủ sàn nhỏ gọn. Một sàn cách âm nhỏ gọn thực sự, đã được tìm thấy thành công trong nhiều năm cho nhiều dự án đòi hỏi khắt khe.

sàn nhựa cách âm

Sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã và màu sắc giúp loại thảm trải sàn này phù hợp với nhiều môi trường năng động. Lớp bảo vệ XtremPURTM được giới thiệu trong bộ sưu tập mới sẽ đảm bảo hiệu suất chất lượng cao và dễ dàng bảo trì trong nhiều năm sử dụng.

sàn cách âm

Sàn Sarlon 15 dB là một giải pháp lót sàn nổi tiếng, nơi các thiết bị có bánh xe nặng được sử dụng, ví dụ như trong các hành lang bệnh viện.

Ưu điểm tuyệt vời của sàn Sarlon 15 dB cung cấp cho bạn:

• Giảm âm thanh tác động 15 dB

• hiệu suất thụt lề xuất sắc

• Lớp sơn phủ sáng tạo XtremPURTM đảm bảo hiệu suất lâu dài

• R10 chống trượt

• kháng hóa chất tốt nhất

• hoạt động chống vi khuẩn được chứng nhận

• TVOC rất thấp (<0,01 mg / m2)

• kết thúc thảm

• cải thiện khả năng chống xước

• sàn không có phthalate

Sàn vinyl Sarlon 15 dB là một phần của khái niệm đa dạng mới, tốt hơn cùng nhau của chúng tôi: một ý tưởng thiết kế với sự đa dạng chưa từng có của các sản phẩm ván sàn. Âm thanh, nhỏ gọn, dán hoặc hoàn toàn rời.

Khái niệm này bao gồm phạm vi sàn cách âm Sarlon 15dB và 19 dB của chúng tôi và các tấm trải sàn rời Modul'up của chúng tôi. Các phạm vi này cung cấp sự đa dạng về chức năng, nhưng được liên kết với nhau bằng một khái niệm màu sắc. Khái niệm màu sắc này bao gồm hơn 90 màu sắc và kiểu dáng.

sàn nhựa

Điều này có nghĩa là các phạm vi khác nhau có thể bổ sung cho nhau và khi các chức năng khác nhau được yêu cầu cho một dự án, luôn có thể kết hợp các sản phẩm sàn khác nhau, cho dù đó là loại sàn rời, cách âm hoặc nhỏ gọn.

Forbo Flooring là một chuyên gia trong lĩnh vực giảm âm. Có 2 loại âm thanh khác nhau có thể tác động đến môi trường sống hoặc làm việc của bạn: giảm âm do tác động và giảm âm do tác động trong phòng.

sàn trơn trượt

** Âm thanh tác động trong phòng:

Âm thanh va chạm trong phòng liên quan đến âm thanh va chạm trong chính phòng đó. Bạn muốn giảm điều này để tạo ra một môi trường yên tĩnh và dễ chịu hơn. Tất cả các sản phẩm trong dòng sản phẩm Sarlon đều cung cấp khả năng giảm âm rất nhiều và được xếp loại A, loại tốt nhất có thể.

sàn nhựa vân gỗ

** Âm thanh tác động:

Âm thanh tác động liên quan đến âm thanh được truyền qua sàn từ mức này đến mức bên dưới. Giảm âm thanh va đập này là một đặc tính quan trọng trong ngày càng nhiều môi trường và với sàn Sarlon 19dB của chúng tôi, chúng tôi cung cấp cải tiến tốt nhất có thể đối với âm thanh va chạm từ các phòng phía trên ở những vị trí giao thông cao, được đo bằng EN ISO 717-2. Kết hợp với các đặc tính hiệu suất vượt trội khác, Sàn gỗ Forbo thực sự dẫn đầu về yếu tố quan trọng góp phần mang lại hạnh phúc.

sàn nhựa gạch hoa

Thách thức đối với lớp phủ sàn cách âm là kết hợp mức giảm âm cao nhất với hiệu suất tốt nhất có thể về khả năng chống lõm. Sàn Sarlon và Modul'up luôn thể hiện sự kết hợp ăn ý nhất của hai màn trình diễn này.

sàn nhựa màu bê tông

Công ty TNHH Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền vật liệu sàn, thân thiện với môi trường của hãng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng hàng đầu thế giới như: bề mặt nội thất Linoleum, sàn Marmoleumsàn Vinylthảm dệt Flotex

sàn nhựa kháng khuẩn

Bảo Kim có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, có đội ngũ kỹ thuật lắp đặt sàn nhựa giàu kinh nghiệm nên đảm bảo thi công đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật góp phần mang lại cho bạn sản phẩm sàn đẹp nhất, bền nhất…

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com       

  

 

back-to-top.png