Sàn thiên nhiên chống tĩnh điện là gì?

19-11-2021

Sàn thiên nhiên chống tĩnh điện là gì? Có tốt không? Mua của nhà sản xuất nào thì chất lượng được đảm bảo cả về tuổi thọ lẫn tính thẩm mỹ? Hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

sàn chống tĩnh điện

SÀN THIÊN NHIÊN CHỐNG TĨNH ĐIỆN VỚI TÊN SẢN PHẨM MARMOLEUM OHMEX LÀ MỘT LỚP PHỦ LINOLEUM ĐÁP ỨNG CÁC YÊU CẦU CAO HƠN VỀ TÍNH DẪN ĐIỆN. ĐIỆN TRỞ CỦA NÓ ĐƯỢC CẢI THIỆN <1-10 8 (THEO EN 1081). ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO CON NGƯỜI VÀ BẢO VỆ CÁC THIẾT BỊ NHẠY CẢM VỚI TĨNH ĐIỆN. 

sàn tĩnh điện

Sàn marmoleum được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường, sàn thiên nhiên chống tĩnh điện nhập khẩu từ tập đoàn Forbo Thụy Sỹ bạn có được 1 kiến trúc an toàn. Sàn hữu cơ marmoleum được làm từ  97% nguyên liệu tự nhiên, 72% tái tạo nhanh chóng, 43% nguyên liệu tái chế, là loại sàn có khả năng đàn hồi bền vững nhất hiện nay, không chứa phthalates, không chất dẻo và không dầu khoáng

sàn thiên nhiên

Sàn thiên nhiên chống tĩnh điện Marmoleum Ohmex của chúng tôi đáp ứng các yêu cầu cao hơn về tính dẫn điện. Điện trở của nó được cải thiện thành <1-10 8 (theo EN 1081). Điều này làm cho sàn Ohmex rất phù hợp để sử dụng trong các khu vực có thiết bị nhạy cảm như phòng máy tính, máy chủ điều khiển trung tâm, máy điện tâm đồ, đặc biệt là khu vực bệnh viện. 

  • Dầu hạt lanh, có nguồn gốc từ hạt cây lanh giúp hấp thụ khí CO2. Ép bả lấy dầu, bả làm thức ăn cho gia súc
  • Bột gỗ từ các khu rừng được kiểm soát nông nghiệp có giấy chứng nhận PEFC (Lâm nghiệp bền vững) từ Đức, Thụy Điển, Tây Bắc Châu Âu.
  • Sợi cây đay thu hoạch mùa vụ 1 năm/lần tạo công việc cho người lao động nghèo tại Ấn Độ
  • Nhựa thông được khai thác từ rừng Indonesia, ở vùng nhiệt đới sẽ thu hoạch được loại nhựa tốt nhất
  • Đá vôi là nguồn vật liệu tự nhiên có sẵn nhất trên trái đất. Forbo sử dựng đá vôi được khai thác tại Đức. Khai thác phần trên mặt đất giúp giảm tiêu hao năng lượng, không ảnh hưởng tới môi trường
  • Bột màu hữu cơ được làm từ màu thực vật giúp cho màu sắc trông thật tự nhiên, an toàn với sức khỏe con người, thân thiện môi trường thiên nhiên.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CHỈ CÓ Ở SÀN THIÊN NHIÊN CHỐNG TĨNH ĐIỆN

VỀ PHẦN TĨNH ĐIỆN: Ma sát và sự phân tách tiếp theo của 2 vật thể có thể tạo ra điện hóa tribo. Nguồn phóng tĩnh điện được biết đến nhiều nhất. Ví dụ như các cú sốc điện khi chạm vào các vật kim loại, việc phóng điện có thể gây hư hỏng cho thiết bị điện.

sàn chống tĩnh điện

VỀ PHẦN ĐIỆN TRỞ: Một sàn nhà có điện trở thấp có thể nhanh chóng tiêu tan các điện tích. Điện trở được biểu thị bằng Ohm (Ω). Sàn thiên nhiên chống tĩnh điện có điện trở tăng <10 8 (EN1081). Điều này đảm bảo an toàn cá nhân và bảo vệ các thiết bị nhạy cảm với tĩnh điện, như máy tính và các thiết bị điện tử khác.

  • Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu. Sàn Marmoleum Ohmex là sản phẩm thuộc thương hiệu Forbo Flooring Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu. Được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
  • Sàn thiên nhiên sử dụng vật liệu sạch, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nhờ vào các thành phần tự nhiên, sàn tĩnh điện Marmoleum Ohmex an toàn với cơ thể, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Ngoài ra, lớp phủ bảo vệ Topshield™ mang lại độ bền, dễ dàng bảo trì và vệ sinh sàn, các mối nối được lắp đặt khít với nhau giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt sàn.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng của sàn chống tĩnh điện Marmoleum Ohmex là một thiết kế hoàn hảo. Không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt. Màu sắc, hoa văn của sàn rất đa dạng và dễ phối màu. Do đó, bạn có thể tùy chọn mẫu mã để thỏa sức sáng tạo của mình.
  • Đã nhận được nhiều nhãn hiệu chất lượng trên toàn thế giới và chứng nhận thân thiện với môi trường: 97% nguyên liệu thô tự nhiên, 72% tái tạo nhanh, 43% nội dung tái chế.
  • Sàn trung tính khí CO2Do tính chất độc đáo, thành phần tự nhiên và quy trình sản xuất hiện đại. Sàn Marmoleum Ohmex là một phạm vi sản phẩm trung tính CO2. Topshield2 là lớp hoàn thiện UV hiệu suất cao của Forbo Flooring, được áp dụng cho tất cả các lớp phủ sàn gỗ. Topshield2 ngăn ngừa vết bẩn làm nhuộm màu sàn và trầy xước để duy trì bề mặt lâu dài. Dễ dàng làm sạch và bảo trì trong khoảng thời gian ngắn.

MUA SÀN CHỐNG TĨNH ĐIỆN Ở ĐÂU, THI CÔNG LẮP ĐẶT RA SAO? 

Độ bền màu cao, tuổi thọ của sàn tĩnh điện Marmoleum Ohmex lên tới 50 năm, bảo hành vật liệu 10 năm. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các sản phẩm sàn của thương hiệu Forbo Flooring. Hiện đang được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim.

Quí khách hàng có thể đặt hàng qua kênh Shopee hoặc tìm hiều thêm tại kênh youtube của Bảo Kim.

sàn tĩnh điện

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

#sànhèmkhóa  #sànmarmoleumclick #sànhèmkhóamarmoleumclick

 #sànbệnhviện  #sànchốngtĩnhđiện #sànhèmkhóaForbo  #lắpđặtsànhèmkhóa

#sànchốngthấmnước  #ưuđiểmcủasànMarmoleumclick  #tuổithọcủasàn #sanchongtinhdien  #sanlotnhachongtinhdien #sàntĩnhđiện #sàn_hữu_cơ #sanlotnhacacao

#lót_sàn_bảo_kim #MarmoleumConcrete #lót_sàn_nhà #thiconglotsannha

#sànhữucơbêtông #sànMarmoleumConcrete #ForboFlooring

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan 

#sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc

 

back-to-top.png