Sàn thiên nhiên hèm khóa màu silver shadow

19-01-2021

Sàn Forbo Marmoleum Click - sàn thiên nhiên dạng hèm khóa do Tập đoàn Forbo Thụy Sĩ. Được sản xuất 97% nguyên liệu tự nhiên, 72% trong số đó có thể tái tạo và sẽ phát triển trở lại trong vòng 10 năm: như dầu hạt lanh, nhựa thông, bột gỗ, sợi cây đay, bột màu hữu cơ.

sàn thiên nhiên hèm khóa

Sàn hèm khóa hữu cơ Marmoleum click là loại sàn được sản xuất với dây chuyền tiên tiến của Châu Âu, được đánh giá là sản phẩm XANH đối với ngành vật liệu lót sàn. Sàn hèm khóa hữu cơ Marmoleum click vô cùng tự nhiên và là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng.

Nhờ vào các thành phần tự nhiên, sàn Marmoleum Click - sàn thiên nhiên dạng hèm khóa  không hề gây kích thích và an toàn với cơ thể, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn. Ngoài ra, lớp phủ bảo vệ Topshield ™ mang lại độ bền, dễ dàng bảo trì và vệ sinh sàn.

Cấu tạo của sàn thiên nhiên hèm khóa:

cấu tạo sàn hèm khóa

Một tấm ốp chân tường bằng MDF với bề mặt bằng Marmoleum nguyên bản. Chân tường rất dễ cưa và có thể được cố định bằng keo hoặc vít. Mỗi mảnh có chiều dài 2,40 mét. 4 miếng mỗi hộp. Một dải Marmoleum rộng 2,3 cm với một dải băng bên dưới. Mỗi mảnh có chiều dài 2,40 mét. 4 miếng mỗi hộp. 

Sàn hèm khóa Marmoleum Click với hệ thống khóa välling 5G giúp việc lắp đặt thật dễ dàng, nhanh chóng tiết kiệm được thời gian. Sau một thời gian sử dụng những thành phần thiên nhiên này sẽ hòa hợp được với nhiệt độ và môi trường xung quanh làm cho bề mặt sàn mịn và bền màu hơn. Bạn sẽ an tâm khi con trẻ được lăn lê chơi đùa trên mặt sàn làm bằng chất liệu thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe

Mỗi tấm ván sàn Marmoleum Click được làm từ ván HDF chống thấm nước (High Density Fibreboard - ván sợi với mật độ cao).

cấu tạo sàn hèm khóa

Mỗi mét vuông của sàn Marmoleum - sàn thiên nhiên được sản xuất thực sự làm giảm 40 gram carbon dioxide tồn tại trong không khí xung quanh nhà máy. Được công nhận là sản phẩm bảo vệ môi trường, tất cả các nguyên liệu đều từ thiên nhiên, tạo ra sản phẩm thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất và sử dụng.

Forbo Flooring System đóng góp cho môi trường tốt hơn bằng cách sản xuất một sản phẩm không ảnh hưởng đến biến đổi khí hậu trên toàn thế giới. Sự lựa chọn sàn tốt nhất cho mọi nội thất bền vững. Vật liệu được ứng dụng trong các công trình xây dựng nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, cửa hàng bán lẻ,.. 

>>>  Xem thêm: Sàn bệnh viện - trung tâm chăm sóc sức khỏe <<<

Lợi ích của sàn hèm khóa Marmoleum Click

  • Các mối nối được lắp đặt khít với nhau giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt sàn. Được sử dụng khá rộng rãi và được nhiều tổ chức trên thế giới cấp giấy chứng nhận xanh, chứng nhận sản phẩm bảo vệ môi trường.
  • Độ bền cao: Độ bền màu cao, Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm.
  • Tính thẩm mỹ cao, màu sắc đa dạng: Sàn hèm khóa Marmoleum Click là thiết kế hoàn hảo, không có đường ron như sàn gạch men, các mối nối được hàn liền mạch tạo nên một bề mặt phẳng liên tục vô cùng đẹp mắt.
  • Sản phẩm nhập khẩu từ Châu Âu: Marmoleum Click là sản phẩm thuộc thương hiệu sàn Forbo Flooring của Thụy Sĩ nổi tiếng hàng đầu Châu Âu, được sản xuất theo công nghệ cao và luôn tiên phong trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.
  • Khả năng chống tĩnh điện và kháng khuẩn: Sàn hèm khóa Marmoleum Click của Tập đoàn Forbo góp phần cải thiện cuộc sống cho bệnh nhân bị dị ứng, hen suyễn. Đó là tính chất chống tĩnh đẩy lùi bụi bẩn và góp phần bảo vệ không khí trong nhà tốt hơn. Hơn nữa, tính chất kháng khuẩn của sàn hèm khóa Forbo đã được chứng minh là có khả năng ngăn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn có hại.
  • Giảm âm tốt: Sàn hữu cơ Marmoleum Click có khả năng giảm âm tới 17dB. Thậm chí, bạn có thể tăng khả năng giảm âm lên tới 21dB bằng cách đặt Marmoleum Click vào một lớp lót bọt Forbo - có tác dụng giữ mức độ tiếng ồn ở mức tối thiểu.

 

màu sắc sàn thiên nhiên

Sản phẩm nổi bật của Sàn thiên nhiên hèm khóa chính là màu silver shadow: Với tone màu tối giản, nhưng rất sanh trọng và ấm áp. Đây chính là màu sắc chủ đạo và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho giới kiến trúc sư. 

sàn hèm khóa màu ánh bạc

Sàn thiên nhiên hèm khóa màu silver shadow (Marmoleum click 633860), có sẵn tại kho của Thiết bị Bảo Kim, nhà phân phối độc quyền sản phẩm sàn của Forbo tại Việt Nam, tất cả sản phẩm sàn mua tại Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm. 

 

 

                    Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0934 088 139

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#sàn_hữu_cơ #sanlotnhacacao #lót_sàn_bảo_kim #MarmoleumConcrete #lót_sàn_nhà #thiconglotsannha #lotsannhachosanvandong #sànhữucơbêtông #sànMarmoleumConcrete #sànForboFlooring

#sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum

#sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc #sànMarmoleumCocoa #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá 

#sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn 

#sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ   #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophòngg

                                                                                                                                                    

 

 

back-to-top.png