Sàn thiên nhiên kháng khuẩn phòng phẩu thuật

27-09-2021

Forbo là một hãng lớn nhất thế giới được thành lập vào năm 1928 tại Thụy Sĩ. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm hàng năm Forbo cho ra hàng trăm mẫu thiết kế đa dạng, đẹp mắt. Nhằm giúp cho các nhà đầu tư có thêm sự lựa chọn màu sắc cho sàn kháng khuẩn phòng phẩu thuật, Forbo đã cung cấp hàng triệu m2 sàn thiên nhiên trên toàn thế giới cho rất nhiều công trình khác nhau. Lớp phủ sàn kháng khuẩn, chống tĩnh điện dành riêng cho khu vực vô trùng như bệnh viện, phòng phẫu thuật, nha khoa. Đến từ thương hiệu Forbo lót sàn số 1 Châu Âu. 

sàn kháng khuẩn

Sàn thiên nhiên kháng khuẩn Marmoleum Ohmex được làm từ 97% nguyên liệu thiên nhiên,  xu hướng sàn màu bê tông kháng khuẩn cho bệnh viện. Sàn kháng khuẩn thiên nhiên chống tĩnh điện là sản phẩm cao cấp dành cho lĩnh vực y tế như bệnh viện, phòng khám, viện dưỡng lão. Được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế của Châu Âu. Sàn thiên nhiên Marmoleum đến từ Tập đoàn Forbo Thụy Sĩ - nhà cung cấp vật liệu lót số 1 Châu Âu. 

sàn thiên nhiên

 Với hơn 150 năm kinh nghiệm là nhà tiên phong về sản phẩm đạt tiêu chuẩn Xanh. Các sản phẩm của Forbo Flooring đã có mặt trên toàn thế giới. Giúp cho các kiến trúc sư hoàn thiện thiết kế và tăng tính thẩm mỹ. Đồng thời cải thiện không gian sống lành mạnh cho các công trình như: Công sở, y tế, trường học, khách sạn, shop, căn hộ.

Bề mặt sàn được phủ một lớp TopShied2 có tác dụng chống vi khuẩn xâm nhập. Phù hợp cho các khu vực đòi hỏi có sự vô trùng và an toàn cao. Hầu hết các quốc gia đều dùng loại sàn Vinyl và sàn kháng khuẩn cho bệnh viện, cơ sở y tế, viện dưỡng lão. Ngoài tính kháng khuẩn sàn Forbo có tính thẩm mỹ đẹp với hơn 1000 màu cho bạn lựa chọn.

sàn kháng khuẩn

Sàn thiên nhiên kháng khuẩn cho bệnh viện là gì?

Thành phần của sàn Marmoleum gồm 97% thành phần từ tự nhiên được làm từ sợi cây đay, dầu hạt lanh, vỏ cacao, bột gỗ tái chế từ các nhà máy khai thác gỗ, bột màu thực phẩm và nhựa thông.

Sản phẩm đạt nhiều chứng chỉ quốc tế về độ thân thiện, an toàn như Nordic Swan Ecolabel, Singapore Green Label Scheme, Healthy Building Material, Environmental Choice New Zealand, U.S Green Building Council. 

Ưu điểm của sàn thiên nhiên kháng khuẩn cho bệnh viện:

Bề mặt sàn phủ lớp Topshield2 có chức năng kháng khuẩn trên mặt sàn, nhằm bảo vệ cho mặt sàn không bị bám bẩn, giữ độ bền lâu năm cho sản phẩm.

Sàn có khả năng chống nước, chống trơn trượt, chống mài mòn bởi các chất tẩy rửa sàn, chống nấm mốc, mối mọt, chống lửa cháy lan, khả năng chịu lực tốt và không bị nứt gãy hay lún do va đập, không co ngót bong tróc do thay đổi nhiệt độ.

sàn chống tĩnh điện

Màu sắc và kiểu dáng đa dạng: Màu vân đá phong phú, vân gỗ thiên nhiên, đá cẩm thạch, màu xám nhẹ bê tông, màu sắc song thẳng… Màu sắc mang tính nghệ thuật, sang trọng.

Sàn thiên nhiên Marmoleum có nhiều dạng như cuộn, hèm khóa, viên, modun, plank. Không chứa hóa chất, được làm từ vật liệu tự nhiên. Đạt nhiều chứng chỉ xanh, thân thiện môi trường.

Vật liệu mềm mại, tránh được tiếng ồn khi di chuyển dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng. Tuổi thọ trên 20 năm. Cùng với 10 năm bảo hành vật liệu của nhà sản xuất và được Bảo Kim bảo đảm bảo hành độc quyền tại Việt Nam.

sàn kháng khuẩn

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

          >>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/    

 

***** https://shopee.vn/shop/66527227/          

#sannhua #sanvinyl #sàn_nhựa #sànhữucơkhángkhuẩn #sanhuucokhangkhuan #sànkhángkhuẩn #sankhangkhuan #sànhữucơmarmoleum #sanhuucomarmoleum #sànlinoleum #sanlinoleum  #lótsànkhángkhuẩntrườnghọc  #lotsankhangkhuantruonghoc #lotsankhangkhuan #lótsànkhángkhuẩn #sànhữucơmàuđá  #sanhuucomauda  #sankhangkhuanchobenhvien #sànkhángkhuẩnchobệnhviện #sànhữucơthânthiệnmôitrường  #sànhữucơantoàn  #sànhữucơlắpđặtdễdàng  #sànhữucơchốngcháy  #sànhữucơchốngtrầyxước  #sànhữucơforbothụysĩ  #sànmarblethụy sĩ #sànlótchotrườnghọc #sànlótchothểthao  #sànlóthữucơchophònggym

 

 

 

back-to-top.png