Sàn vinyl chống tĩnh điện Planet SD là gì?

20-01-2022

Sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD là một sàn kháng khuẩn bao phủ với các thuộc chống tĩnh điện. Đảm bảo hiệu suất ổn định, đáng tin cậy, một số lượng chip tiêu nhất định đã được thêm vào. Cấu trúc dập nổi sabbia sạch sẽ giúp sàn này có bề mặt dễ lau chùi. Gồm có 14 màu cơ bản.

màu sắc sàn kháng khuẩn

Đặc biệt là trong môi trường chăm sóc sức khỏe, điều quan trọng của sàn nhà là có thể chịu được tác động lưu lượng rất lớn của các thiết bị nặng, giường bệnh, xe lăn và hàng nghìn lượt đi lại mỗi ngày. Không chỉ hôm nay hay ngày mai, mà còn trong những thập kỷ tiếp theo. Từ các khu vực lễ tân và hành lang có lượng người qua lại nhiều, đến căn-tin và phòng chờ gia đình, đòi hỏi bầu không khí thoải mái hơn đến các khu vực cần kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt và hiệu quả, chúng tôi có nhiều loại sản phẩm sàn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ 0913 123 345 để được hỗ trợ miễn phí.

sàn nhựa kháng khuẩn

Với hàng triệu mét vuông sàn Sphera SD đã được lắp đặt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới, Forbo Flooring hiểu được rằng nhu cầu và mối quan tâm của thị trường về sàn cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

cấu tạo sàn nhựa kháng khuẩn

Sphera được sản xuất tại nhà máy sản xuất Châu Âu được xây dựng theo mục đích mới của Forbo, có nghĩa là tất cả những hiểu biết và công nghệ mới nhất đã được sử dụng để tạo ra các giải pháp 'thông minh' và sáng tạo dẫn đến một lớp phủ sàn cao cấp.

Những lợi ích của sàn Sphera SD:

sàn vinyl kháng khuẩn

• Phát triển sản phẩm sáng tạo và quy trình sản xuất được kiểm soát cẩn thận đảm bảo giải pháp sàn có đặc tính dẫn điện vĩnh viễn, tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn sàn ESD.

• Hiệu suất tối ưu của lớp phủ sàn sẽ duy trì trong suốt thời gian sử dụng, bất kể điều kiện của môi trường, chẳng hạn như độ ẩm.

• Lượng khí thải thấp và sản xuất không chứa phthalate đảm bảo rằng Sphera SD có thể đóng góp vào một môi trường trong nhà lành mạnh

• Lớp trên cùng điều khiển SMART độc đáo làm cho Sphera SD có khả năng chống vết bẩn và trầy xước, cho dung dịch bền và hợp vệ sinh.

• Nhờ lớp nền dẫn điện, không cần chất kết dính dẫn điện bên dưới tấm đầy đủ mà chỉ cần dán dải đồng. Điều này làm giảm chi phí lắp đặt và rủi ro về lỗi cài đặt.

• Sphera SD được sản xuất trong môi trường không chất thải, đảm bảo sản xuất hiệu quả và bền vững.

Tại sao chọn sàn vinyl chống tĩnh điện Sphera SD?

sàn vinyl cách âm

• Lớp trên cùng SMART chống lại vết bẩn và vết trầy xước

• Không cần chất kết dính dẫn điện bên dưới, chỉ cần dán dải đồng

• Sàn Sphera SD thực hiện bất kể độ ẩm của khu vực

• Nó được sản xuất trong môi trường không chất thải

• Hình dáng tấm sàn yêu cầu ít phải hàn hơn, đảm bảo vệ sinh

• Lượng khí thải cực thấp, vượt trội hơn

• Sàn có khả năng phân hủy phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn của ESD

Mua sản phẩm sàn vinyl Sphera SD ở đâu?

sàn nhựa kháng khuẩn

Sàn nhựa kháng khuẩn Sphera SD nhập khẩu Thụy Sỹ thương hiệu Forbo đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: * Trụ sở TP HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM

​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com       

 

 

back-to-top.png