SÀN VINYL LÀ GÌ? SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN FORBO

11-07-2020

Tìm hiểu về sàn vinyl

Sàn vinyl là loại sàn nhựa PVC được phổ biến rất nhiều trên thị trường. Trong đó PVC là từ viết tắt của Polyvinylclorua là một loại nhựa nhiệt dẻo, được sử dụng rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Vì thế sàn vinyl còn có nhiều tên gọi khác như: sàn nhựa, sàn PVC.

Ưu điểm của sàn nhựa vinyl 

Sàn nhựa vinyl có độ bền đẹp, chống thấm nước. Không chịu tác động của các vi sinh vật nên có khả năng kháng vi khuẩn. Dễ dàng lắp đặt và sửa chữa. Chi phí lắp đặt thấp. Màu sàn đồng nhất, bộ sưu tập màu sắc đa dạng.

Ngày nay, sàn vinyl rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia vì các đặc điểm với chi phí lắp đặt tương đối thấp nên việc lựa chọn sàn vinyl để nhu cầu sử dụng sàn vinyl đang tăng lên. Nắm bắt được những nhu cầu của thị trường, các nhà sản xuất cho ra đời rất nhiều mẫu mã và nhiều loại cấu tạo khác nhau của sàn vinyl. 

san vinyl la gi

Một số sản phẩm sàn vinyl hiện nay đang bắt đầu mất đi sự tin tưởng do sự biến đổi tính chất của PVC cũng như hàm lượng hóa chất quá mức được sử dụng có thể gây hại cho môi trường và sức khỏe con người. Các chuyên gia sàn nhựa vinyl của Forbo bắt đầu suy nghĩ về cách để tạo ra sàn nhựa vinyl sinh thái thân thiện và an toàn cho sức khỏe. Quan trọng nhất, họ vẫn phải giữ lại những lợi ích tương tự hoặc tốt hơn.

san vinyl la gi

Sàn Vinyl kháng khuẩn của Tập Đoàn Forbo Thụy Sỹ

Tập Đoàn Forbo là nhà cung cấp các giải pháp về sàn nhà an toàn cho sức khỏe. Sàn nhựa Vinyl của Forbo có hai loại là sàn vinyl đồng nhất (Sphera, Allura) sàn vinyl không đồng nhất (Eternal, Sarlon).

san vinyl la gi
Chứng nhận của sàn Forbo vì sức khỏe cộng đồng

 

Sàn vinyl của Tập Đoàn Forbo đa dạng về màu sắc như: dạng vân gỗ, dạng trơn, dạng ghép ngẫu nhiên,… Cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho mọi không gian kiến trúc. Ngoài ra lót sàn của Forbo còn là dòng sản phẩm được sản xuất với công nghệ xanh. Góp phần vào việc bảo vệ môi trường sinh thái. 

Ưu điểm của sàn vinyl kháng khuẩn Forbo Flooring

Sàn vinyl kháng khuẩn của Forbo Flooring có tính kháng khuẩn cao. Bền bỉ, chống thấm nước. Vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng. Có khả năng chống mài mòn cao hơn bởi lớp bảo vệ PUR đặc biệt do Forbo phát minh. Nhờ lớp phủ bảo vệ PUR khả năng chống trầy xước của sàn rất cao.

Màu sắc đa dạng và dễ dàng hòa hợp với mọi phong cách thiết kế. Lắp đặt đơn giản và dễ dàng. Dễ dàng sửa chữa và thay thế. Đạt tiêu chuẩn REACH của Châu Âu – sản phẩm được sản xuất với năng lượng điện xanh.

 

san vinyl la gi

 

Công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu. Sàn Vinyl của Forbo không có hóa chất gây hại Phthalate. Sàn nhựa duy nhất hiện nay mà không có chất Phthalate. Vì để loại bỏ được Phthalate tốn rất nhiều chi phí cho giai đoạn này. Nên thông thường các công ty sản xuất sàn nhựa, sàn vinyl khác đều bỏ qua. Chính vì vậy mà sàn vinyl đại trà trên thị trường luôn có giá thành rẻ hơn sàn vinyl của Forbo Flooring

 

san vinyl la gi

 

Sàn vinyl kháng khuẩn Forbo Flooring hiện đang được phân phối độc quyền tại Công ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim. Được sản xuất hoàn toàn tại các nhà máy của Châu Âu. Vì thế để được tư vấn và trải nghiệm những không gian và những phong cách Châu Âu. 

 

san vinyl la gi

 

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline: 0913 123 345

TP.HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2

Hà Nội: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai

 
back-to-top.png