Tại sao cần dùng lớp lót cho sàn gỗ

23-12-2020

Trong việc thi công sàn gỗ nói chung và sàn gỗ tự nhiên nói riêng thì một trong những phụ kiện đi kèm không thể thiếu đó là xốp lót sàn. Vậy xốp lót sàn là gì? xốp lót sàn có công dụng gì? mà khi thi công lắp đặt sàn gỗ gần như bắt buộc phải dùng đến, trong bài viết này Bảo Kim sẽ giúp bạn giải đáp. 

sàn nhựa giả gỗ

Công dụng của lớp lót sàn: Chống ẩm, tạo sự ổn định, cách âm cho sàn gỗ, cách nhiệt và cách điện rất tốt. 

Sàn gỗ khi bị ẩm có thể gây ra một số hiện tượng như cong vênh, phồng rộp, về lâu dài có thể bị ẩm mốc làm mất tính thẩm mỹ và độ bền của sàn gỗ. Vì vậy việc chống ẩm cho sàn gỗ là rất cần thiết, xốp lót sàn có tác dụng ngăn ẩm từ nền nhà thấm ngược lên sàn gỗ.

Khi lắp đặt sàn gỗ không có lớp lót sàn thì khi đi lại trên sàn gỗ những thanh gỗ va chạm trực tiếp vào mặt nền tạo ra tiếng kêu rất khó chịu, hơn nữa việc va chạm thường xuyên đó có thể làm sàn gỗ bị nứt vỡ. Vì vậy cần phải có một lớp trung gian có độ mềm hợp lý để giảm lực tác động từ sàn gỗ vào nền giúp khi di chuyển không phát ra tiếng động và tăng độ bền của sàn gỗ.

Mua sàn gỗ ở đâu? Và chọn sàn gỗ thương hiệu nào?

Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ được chế tạo và sản xuất từ nguyên liệu có sẵn với nhựa PVC có tính đa dụng cao và được ứng dụng phổ biến ở các nước phát triển. Trong khi đó, sàn gỗ đang ngày càng khan hiếm hơn vì sự khai thác quá mức cho phép của con người. Và như một lẽ tự nhiên cái gì càng khan hiếm thì càng đắt.

Theo thông tin khảo sát trên thị trường, hiện nay loại sàn nhựa có vân gỗ được bán với giá khá rẻ. So với sàn gỗ thật thì bạn có thể tiết kiệm chi phí tới 2 - 4 lần. 

Những ưu điểm mà sàn giả gỗ mang đến cho người tiêu dùng là:

Độ bền cao, giá cả hợp lý, khả năng ứng dụng đa dạng, tính thẩm mỹ cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, sàn nhựa giả gỗ thân thiện với môi trường, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, chống nước, chống trơn trượt hiệu quả, khả năng điều hòa không khí, thi công dễ dàng.

Trong thập kỷ qua, sàn nhựa Allura Wood chính là một trong những thương hiệu phổ biến nhất trong danh mục sản phẩm của thương hiệu sàn Forbo Flooring (Thụy Sĩ). Tại thị Trường Việt Nam, sản phẩm này được công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim nhập khẩu và phân phối.

Sàn nhựa vân gỗ Allura là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của vân gỗ tự nhiên và tính năng độ bền cao, cách âm, dễ lắp ráp và bảo trì của sàn nhựa.

Trong thời gian qua, Forbo Flooring đã tung ra thị trường bộ sưu tập Allura Wood dạng viên gồm hơn 60 màu sắc với họa tiết giả vân gỗ tự nhiên rất sinh động và tinh tế. Các tấm ván gỗ Allura Wood có kích thước đa dạng phù hợp để ốp lát sàn ở bất kỳ khu vực nào. Các kích thước của Allura Wood bao gồm: 100cm x 15cm, 120cm x 20cm, 150cm x 28cm và 180cm x 32cm.

 

             Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Địa chỉ: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://business.facebook.com/pg/WagnerBaoKim/photos/?ref=page_internal

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#thietbibaokim  #sànnhựavângỗ  #sànnhựagiảgỗ #sàn_ nhựa_vinyl #sàn_vinyl_allura #allurawood  #sànnhựa #sànAllura #sàn  #allura #sàngỗcáchâm #thicônglắpđặtlótsànnhà  #sànvinylbệnhviện  #AlluraClickDecibel  #sànvinylkhángkhuẩn  #sànbảokim #sànvinylkhángkhuẩnchobệnhviện  #sànvinylgiảmâm  #sanvinylgiamam  #sànvinylcáchâm #sanvinylcacham #sàn_gạch #sàn_lót_sàn_nhà_chung_cư #sàn_lót_nhà_tự_nhiên #lót_sàn #sàn_gỗ_lót_nhà

 

back-to-top.png