Tại sao nên chọn sàn vinyl của Forbo ?

03-03-2021

Sàn nhựa là dòng sản phẩm được tạo từ nhựa nguyên sinh, kết hợp cùng một số loại phụ gia ion bạc tự nhiên  giúp tăng cường độ bền và tính thẩm mỹ. Đặc biệt, sàn vinyl được phân phối tại Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim được nhập khẩu từ hãng  Forbo của Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, nhờ đó mà sàn nhựa có độ bền vượt trội so với nhiều loại vật liệu lót sàn khác.

Sàn nhựa Fobo Thụy Sĩ có lớp bề mặt là cùng sợi thủy tinh được ép ở nhiệt độ cao, trong quá trình sử dụng có khả năng chống trầy xước, chống nước xâm nhập. Đặc biệt, do thành phần chủ yếu là nhựa PVC nên mối mọt gần như không thể gây hại cho loại sàn này.

 

 

Sàn nhựa Vinyl Forbo (Thụy Sĩ) thành phần cấu tạo không có chất Pthalate đây là chất hóa học gây hại cho môi trường  và con người. Để mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn, nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ in đặc biệt để tạo ra nhiều mẫu vân gỗ, màu giả đá, màu trơn khác nhau, cùng với đó là sự đa dạng và phong phú ứng dụng, giúp cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Độ bền xài hơn 30 năm với chi phí thấp? Rất đơn giản, hãy lát sàn bằng loại sàn nhựa giả gỗ Châu Âu Forbo chất lượng cao, có khả năng chống nước, chống ẩm, chống trầy, chống mối mọt tốt, hơn thế nữa còn không tốn quá nhiều chi phí cho quá trình thi công, sửa chữa.

 - Đây là sản phẩm nhập khẩu từ nhãn hàng Forbo Flooring (Thụy Sĩ) nổi tiếng châu Âu.

 - An toàn cho người sử dụng, nhận được nhiều chứng chỉ xanh toàn cầu nhờ vào quy trình sản xuất bằng công nghệ xanh thân thiện với môi trường và hoàn toàn không chứa chất hóa học độc hại Phthalate.

 - Sàn có độ bền cao. Tuổi thọ của sàn có thể đạt được 50 năm nếu gia chủ biết cách bảo quản cẩn thận. Ngoài ra, khi mua sàn tại Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim, bạn còn nhận được chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

 - Màu sắc đa dạng khác nhau cho bạn lựa chọn.

 - Giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với các loại sàn công nghiệp khác.

 - Không thấm nước, do đó không bị nước và hơi ẩm làm hư hại, nấm mốc.

 - Giảm tiếng ồn, tạo cảm giác êm khi đi lại trên sàn, tránh tình trạng gây lạnh bàn chân.

 - Thi công đơn giản, không tạo tiếng ồn và bụi.

 - Khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt, chống mài mòn, kháng khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://baokimcorp.com/

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

back-to-top.png