Thảm trải sàn Flotex là gì?

26-05-2021

Thảm trải sàn cũng là một yếu tố quan trọng trong thiết kế. Câu hỏi đặt ra làm sao vừa chọn được một thảm trải sàn đẹp, phù hợp với không gian mà còn đảm bảo sức khỏe và vệ sinh. Và thảm trải sàn Flotex là một sự lựa chọn tối ưu mang đến cho bạn những điều tốt nhất.

*** Flotex là gì?

Flotex là thương hiệu ván lót sàn dệt, được biết đến với chất lượng cao và cấu tạo độc đáo. Là loại vật liệu dệt phủ sàn vệ sinh nhất trên thế giới. Nó có thể áp dụng trong nhiều môi trường khác nhau và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thảm dệt Flotex là sự kết hợp độc đáo kết hợp giữa tính bền, cứng của một loại sàn đàn hồi với chất lượng cao mang lại sự ấm áp, thoải mái. Được nhiều tổ chức trên thế giới cấp giấy chứng nhận xanh - sản phẩm bảo vệ môi trường.

Là một sản phẩm được nhập khẩu từ Forbo Flooring của Thụy Sĩ, uy tín và nổi tiêng hàng đầu ở Châu Âu với hơn 30 năm kinh nghiệm về sản xuất và các dòng sản phẩm chất lượng cao. Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

thảm trải sàn flotex

*** Cấu tạo của Flotex:

  • Sản phẩm được sản xuất với các thành phần tự nhiên vừa thân thiện với môi trường vừa đảm bảo sức khỏe góp phần mang lại chất lượng cuộc sống của bạn.
  • Lớp phủ sàn được sản xuất tại Anh và Pháp bằng công nghệ hiện đại và nhựa tái chế của hãng Forbo (chiếm 67%).  Flotex được tạo ra từ sợi nylon 6.6. Tất cả khuôn và mực vẽ của thảm đều dựa vào nước.
  • Thảm dệt Flotex với hơn 80 triệu nylon 6,6  trên m2 từ đó tạo độ dẻo dai và độ bền của sản phẩm. Với sự cấu tạo độc đáo này, sản phẩm cực kì ổn định về kích thước mang lại sự độ bền, dễ làm sạch và đàn hồi hơn các loại sản phẩm khác.

*** Sự khác nhau giữa thảm trải sàn Flotex và các loại thảm trải sàn thông thường khác:

thảm trải sàn

*Flotex: Với cấu tạo độc đáo hơn 80 triệu sợi nylon trên mỗi m2 và chúng được phủ tĩnh điện vào mặt sau của sàn. Chính điều này làm cho các sợi nylon của sàn Flotex đứng thẳng về phía trước, chúng bám vào bụi mịn và các chất gây dị ứng bị giữ lại trong đống quần áo dày đặc của nó, do đó làm giảm số lượng chất gây dị ứng trong bầu khí quyển, an toàn để làm sạch. Đây là một trong những lý do Flotex là sàn dệt được Tổ chức Dị ứng Anh phê duyệt.

*Các loại thảm thông thường: Chúng cũng được cấu tạo từ những sợi nylon cắt rời cũng giữ lại bụi min và chất gây dị ứng nhưng chúng không dễ dàng thoát ra do tính chất phức tạp của lớp bề mặt, dẫn đến sự phát triển nhanh chóng của vi khuẩn và không đảm bảo vệ sinh theo thời gian.

*** Đặc điểm của thảm trải sàn Flotex:

  1. Không gây dị ứng: Flotex có cấu tạo độc đáo giúp giữ lại các chất gây dị ứng và bụi mịn từ không khí. Hút bụi sàn, loại bỏ gấp đôi các chất gây dị ứng so với các loại thảm trải sàn thông thường.
  2. Vệ sinh và bảo trì dễ dàng: Thảm Flotex vệ sinh dễ dàng bằng máy hút bụi, nước, xà phòng. Đối với các vết bẩn cứng đầu, dùng thuốc tẩy có nồng độ nhẹ. Các sợi của Flotex dễ dàng giải phóng bụi, chất gây dị ứng trong quá trình làm sạch. Một ưu điểm khác của Flotex là đặc tính khô nhanh, có thể được tái chế sau khi sử dụng.
  3. Độ bền cao: Bằng cách kết hợp bề mặt có mật độ dày đặc với lớp nền chịu lực nặng nên có tuổi thọ lâu hơn các thảm trải sàn thông thường. Đó là lí do tại sao sau nhiều năm sử dụng Flotex không hề có dấu hiệu cũ đi.
  4. Giảm thiểu tiếng ồn: Một số môi trường như trường học, công sở là nơi tập trung tiếng ồn trong giờ làm việc sẽ làm hiệu suất của mọi người giảm 66%. Flotex là giải pháp hoàn hảo với những tấm thảm sàn liên kết đặc biệt giúp làm giảm tiếng ồn mang lại một không gian yên tĩnh, thoải mái và nâng cao khả năng tập trung.
  5. Chống trơn trượt: Flotex có khả năng chống trơn trượt trong cả điều kiện khô và ướt.
  6. Chống cháy nổ: Sàn Flotex có khả năng chống cháy nổ cao, chống axit loãng, chống trơn trượt nên đảm bảo là sản phẩm thân thiên với môi trường và an toàn khi sử dụng.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

                              Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345      

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

                       >>>>>>>> https://baokimcorp.com/thuong-hieu-hang-dau-ve-cac-loai-san-lot/                                                                                                                           

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

>>>>>>>> https://baokimcorp.com/san-pham/may-phun-son-wagner/

#sàn #thảm #thamdet #thamtraisan 

back-to-top.png