Tổng Hợp 12 Loại Sàn Vinyl Kháng Khuẩn Cho Ngành Y Tế

17-11-2021

Sàn vinyl kháng khuẩn cho y tế

Sàn vinyl kháng khuẩn trong môi trường y tế có yêu cầu đặc biệt về khả năng chịu tác động hàng ngày bởi việc di chuyển các thiết bị y tế nặng, những chiếc giường bệnh viện, những bánh xe cứng và hàng ngàn bước chân đi lại mỗi ngày của y bác sỹ, bệnh nhân và người thân. Việc đó không chỉ xảy ra ngày hôm nay hay ngày mai, mà nó sẽ diễn ra liên tục trong nhiều thập kỷ tới.

Từ khu vực sảnh tiếp tân và những hành lang lối đi, nơi mà có mật độ bước chân đi lại rất nhiều, cho đến những khu vực căn tin và phòng chờ gia đình vốn rất cần một không gian thư giãn hơn, rồi những khu vực có yêu cầu nghiêm ngặt và hiệu quả về kiểm soát lây nhiễm, chúng tôi đều có một dãy sản phẩm đáp ứng hoàn hảo cho những nhu cầu của bạn.

Đừng tin chúng tôi chỉ nói suông, hãy tham khảo những sản phẩm sàn kháng khuẩn tuyệt vời của chúng tôi đã được sử dụng trong những môi trường y tế, bệnh viện thực tế.

sàn vinyl kháng khuẩn cho y tế
Sàn vinyl kháng khuẩn cho y tế

Thực tế: Trường Đại Học Glasgow đã thực hiện kiểm tra độc lập và chứng nhận rằng sàn kháng khuẩn Marmoleum có một khả năng phù hợp độc đáo cho một loạt các môi trường đa dạng mà sự quan tâm hàng đầu mỗi ngày là tính vệ sinh tuyệt đối và khả năng kháng khuẩn tốt như MRSA hoặc E.coli.

 

Tổng hợp 12 loại sàn vinyl kháng khuẩn

Sàn kháng khuẩn Marmoleum – sàn cuộn linoleum

Sàn kháng khuẩn Marmoleum của chúng tôi là 1 một loại sàn kháng khuẩn đã được chứng minh có khả năng ức chế sự phát triển và lan ra của những loại vi khuẩn trong y tế, bệnh viện như MrsA, Norovirus và C Difficile, giúp tạo phần đóng góp cho một môi trường khỏe mạnh và vệ sinh hơn ở bất kỳ khu vực nào của một bệnh viện.

sàn kháng khuẩn marmoleum
Sàn kháng khuẩn Marmoleum

Sàn kháng khuẩn Marmoleum được phủ một lớp bảo vệ độc đáo mang tên Topshield2, giúp giảm dơ bẩn và không bị ố khi vệ sinh bằng chất khử trùng. Sàn kháng khuẩn Marmoleum được phê duyệt bởi việ dị ứng Vương Quốc Anh nhờ vào bề mặt mịn màng và không bị bám bởi bụi bẩn trong nhà. Sàn kháng khuẩn Marmoleum 2.0mm và 2.5mm còn được viện EPD chứng nhận độc làm là sàn không phát thải CO2 ( CO2 Neutral ) trong toàn bộ vòng đời sản phẩm từ giai đoạn tạo nguyên liệu thô cho đến khi lắp đặt tại công trình. Sàn kháng khuẩn Marmoleum đã được nhận 12 chứng chỉ thân thiện môi trường – nhiều hơn bất kỳ loại sàn lót trong nhà nào trên thế giới.

>>> THAM KHẢO CÁC BỘ SƯU TẬP MÀU SẮC MARMOLEUM TẠI ĐÂY

 

Sàn vinyl kháng khuẩn đồng nhất dạng cuộn Sphera

SMART-top PUR là công nghệ phủ bề mặt hoàn thiện độc quyền của Forbo Flooring giúp cho sàn vinyl kháng khuẩn Sphera có khả năng chống hóa chất, trầy xước và vết ố trong y tế, bệnh viện một cách mạnh mẽ. Lớp phủ bảo vệ toàn bề mặt này kết hợp với thiết kế độc đáo giúp cho sàn vinyl kháng khuẩn Sphera có vẻ ngoài chằng những đẹp sang trọng mà còn bền bỉ. Forbo Flooring còn áp dụng công nghệ ép băng truyền thép và gia nhiệt giúp đảm bảo chất lượng đồng nhất của sàn kháng khuẩn Sphera. Hơn nữa, năng lượng xanh và không chất phải cũng được Forbo áp dụng để đảm bảo việc sản xuất hiệu quả và bền vững với môi trường.

sàn vinyl kháng khuẩn sphera
Sàn vinyl kháng khuẩn Sphera dạng cuộn

>>> THÊM THÔNG TIN VỀ SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN SPHERA CHO MÔI TRƯỜNG Y TẾ, BỆNH VIỆN TẠI ĐÂY

 

Sàn vinyl kháng khuẩn chống tĩnh điện Colorex

Các dòng sản phẩm sàn vinyl kháng khuẩn chống tĩnh điện Colorex của chống tôi có bề mặt đồng nhất giúp đảm bảo tính vệ sinh sạch sẽ trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của phòng chống tĩnh điện ESD và phòng sạch. Sàn chống tĩnh điện Colorex ngăn chặn tự tích tụ tĩnh điện giúp đảm bảo các thiết bị y tế nhạy cảm với tĩnh điện không bị hư hỏng. Sàn kháng khuẩn Colorex có khả năng chống vết ố rất mạnh mẽ và không bị ố màu khi sử dụng các hóa chất lau chùi sàn thông thường cũng như các quy trình khử khuẩn bắt buộc của bệnh viện. Sàn kháng khuẩn Colorex có 21 màu để các nhà thiết kế và nhà thầu lựa chọn cho công trình y tế của mình.

sàn vinyl chống tĩnh điện colorex
Sàn vinyl chống tĩnh điện Colorex

>>> THÊM THÔNG TIN VỀ SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN CHỐNG TĨNH ĐIỆN COLOREX TẠI ĐÂY

Sàn vinyl kháng khuẩn giảm âm Sarlon

Forbo Flooring có hơn 30 năm kinh nghiệm và kiến thức sâu trong ngành sàn vinyl kháng khuẩn giảm âm này và đã sản xuất hơn 100 triệu m2 sàn giảm ẩm cung cấp khắp nơi trên thế giới. Sarlon là sàn vinyl kháng khuẩn hiếm hoi không có chất phthalate (chất gây ung thư) và có rất nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn.

sàn vinyl kháng khuẩn sarlon
Sàn vinyl kháng khuẩn giảm âm Sarlon

Sàn kháng khuẩn giảm âm Sarlon là lựa chọn hoàn hảo lý tưởng cho khu vực phòng chờ nơi mà chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của ô nhiễm tiếng ồn. Sàn kháng khuẩn Sarlon có khả năng giảm tiếng ồn hiệu quả từ 15-19 dB. Sàn kháng khuẩn này không cần nhiều công đoạn vệ sinh và bảo trì phức tạp. Hơn nữa, sàn Sarlon còn có những bộ sưu tập tuyệt đẹp tinh tế giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sàn cho dự án y tế, bệnh viện của mình.

>>> ĐI ĐẾN BỘ SƯU TẬP SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN SARLON TẠI ĐÂY

 

Sàn vinyl kháng khuẩn cho các khu vực thông thường Eternal

Sàn vinyl kháng khuẩn Eternal là lựa chọn hoàn hảo cho các khu vực chung của cơ sở y tế, bệnh viện, nơi mà có yêu cầu cao về độ bền của sàn. Sàn vinyl kháng khuẩn Eternal có sẵn các màu sắc rất chân thật của gỗ, đá và trừu tượng, và những lựa chọn màu sắc phong phú cùng với lứ chọn in tùy chọn giúp cho khách hàng có thể sáng tạo thoải mái cho không gian nội thất của mình.

sàn vinyl kháng khuẩn eternal
Sàn vinyl kháng khuẩn Eternal

>>> ĐI ĐẾN BỘ SƯU TẬP SÀN VINYL KHÁNG KHUẨN ETERNAL TẠI ĐÂY

 

Sàn vinyl kháng khuẩn chống trượt Step

Step là loại sàn vinyl kháng khuẩn hoàn hảo cho các khu vực dễ bị đổ tràn bởi các dung dịch, hoá chất trong y tế, bệnh viện với đa dạng các bộ sư tập với các mức độ chống trượt từ r10-r12. Lớp hoàn thiện bề mặt PUR giúp sàn kháng khuẩn Step chống bám ố và giảm thiểu các công tác, chi phí vệ sinh và bảo trì. Các thành phần trong lớp hao mòn của TẤT CẢ các sàn kháng khuẩn chống trượt của Forbo đảm bảo tính năng này có tuổi thọ lâu dài. Sàn vinyl kháng khuẩn chống trượt Step có hơn 60 mẫu thiết kế từ vẫn gỗ cho đến vân đá để khách hàng lựa chọn cho không gian nội thất y tế, bệnh viện của mình.

sàn vinyl kháng khuẩn step
Sàn vinyl kháng khuẩn chống trượt Step

>>> ĐI ĐẾN BỘ SƯU TẬP STEP TẠI ĐÂY

 

Sàn vinyl kháng khuẩn chống trượt cho phòng ướt Surestep Laguna

Sàn vinyl chống trượt Surestep Laguna được sử dụng cho nhà vệ sinh hoặc phòng thay đồ vì nó được thiết kế dành cho người đi bằng chân không và mang giày dép và thậm chí phù hợp cho bánh xe lăn. Sàn vinyl kháng khuẩn Surestep Laguna có màu trơn, thiết kế hạt ẩn đi, có sẵn trong bộ sưu tập gồm 15 màu và lý tưởng sử dụng trong các khu vực bệnh viện cho người bị bệnh mất trí nhớ tuổi già.

sàn vinyl chống trượt surestep
Sàn vinyl kháng khuẩn chống trượt Surestep Laguna

 

Sàn vinyl kháng khuẩn cho phòng ướt Surestep Aqua

Sàn kháng khuẩn Safestep Aqua khi được lắp đặt ở các phòng ướt sẽ giúp cho nhân viên và bệnh nhân có thể cảm thấy tự tin khi bước đi. Sàn kháng khuẩn Safestep Aqua được thiết kế cho việc đi lại bằng chân trần, giày đế mềm và bánh xe lăn. Sàn kháng khuẩn Safestep Aqua có sẵn 8 màu và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của các phòng ướt như phòng thay đồ và nhà vệ sinh.

sàn vinyl kháng khuẩn safestep
Sàn vinyl kháng khuẩn cho sàn ướt 

 

Gạch Nhựa Vinyl Cao Cấp Allura                              

Bộ sưu tập sàn vinyl kháng khuẩn Allura cung cấp những thiết kế mang tính thẩm mỹ của những màu sắc tự nhiên như là vân gỗ tự nhiên và sàn vân đá, trong khi vẫn có độ bền vượt trội và cứng như đặc tính vốn có của sàn nhựa vinyl. Sàn kháng khuẩn Allura tập trung vào các công năng sử dụng thực tế như dễ dàng vệ sinh và giảm thiểu tối đa chi phí bảo trì bảo dưỡng. Sàn vinyl kháng khuẩn Allura cũng là loại sàn không chứa chất Phalate gây ung thư mà hay dễ bắt gặp trong thành phần của các loại sàn nhựa giá rẻ không rõ nguồn gốc.

gạch nhựa cao cấp
Gạch nhựa vinyl cao cấp Allura

>>> ĐI ĐẾN BỘ SƯU TẬP SÀN KHÁNG KHUẨN ALLURA TẠI ĐÂY

 

Thảm kháng khuẩn Flotex

Thảm kháng khuẩn Flotex là giải pháp sàn kháng khuẩn tối ưu cho những khu vực sãnh, phòng chờ vì nơi đây có lưu lượng bước chân lớn và mật độ bánh xe di chuyển nhiều nên rất cần 1 loại sàn kháng khuẩn có độ bền cao. Sàn kháng khuẩn Flotex tạo cảm giác thỏa mài và ấm áp cho bàn chân như thảm và được tăng cường tối đa độ bền nhờ vào thiết kế mật độ cao của sợi nylon 6.6. Sàn kháng khuẩn dạng thảm Flotex được chứng nhận bởi viện nghiên cứu dị ứng UK Seal và có sẵn rất nhiều kiểu thiết kế màu sắc và các mẫu thiết kế mô phỏng vật liệu tự nhiên để khách hàng lựa chọn.

thảm kháng khuẩn flotex
Thảm kháng khuẩn Flotex

>>> ĐI ĐẾN BỘ SƯU TẬP THẢM KHÁNG KHUẨN FLOTEX TẠI ĐÂY

 

Thảm viên cao cấp Tessera

Thảm viên Tessera cũng là một loại sàn kháng khuẩn với đa dạng các thiết kế màu sắc phù hợp chó các dự án y tế, bệnh viện. Thảm viên Tessera có nhiều loại kích thước phổ biến có sẵn từ dạng ván cho đến dạng viên kích thước lớn giúp nhà thiết kế có thể tự do thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình. Sàn kháng khuẩn Tessera còn có khả năng làm giảm tiếng ồn đến 30 dB. Các dòng có vân ngẫu nhiên cũng có sẵn để khách hàng lựa chọn, có khả năng giảm chi phí hao hụt lắp đặt lên đến 2%.

thảm viên kháng khuẩn tessera
Thảm viên cao cấp Tessera

 

Hệ thống sàn lối vào Nuway & Coral

Bằng tính năng giữ bụi bẩn và ẩm ở tại lối vào, hệ thống sàn Nuway & Coral giúp giảm đến 65% chi phí vệ sinh cho tòa nhà. Hệ thống sàn ngoài nhà Nuway của chúng tôi được đánh giá là đứng đầu thị trường vệ chất lượng kỹ thuật trong toàn ngành sàn lối vào. Hệ thống sàn lối vào Nuway cung cấp khả năng bảo vệ tuyệt vời ở bước đầu tiên giúp cho bụi bẩn và nước ẩm từ đế giày và bánh xe không vào được bên trong một tòa nhà. Nó giúp cho tòa nhà của quý khách khô ráo hơn và sạch hơn nhiều, từ đó hạn chế tối đa các sự cố trơn trượt.

hệ thống sàn lối vào nuway
Hệ thống sàn lối vào Nuway

Trong khi đó bộ sưu tập sàn lối vào trong nhà của chúng tôi thì được thị trường công nhận là thương hiệu dẫn đầu trong hơn 50 năm qua trong ngành sàn lối vào dạng thảm. Coral cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn màu sắc và khả năng vệ sinh lâu dài, và nó còn có nhiều kiểu và kết cấu đa dạng phù hợp cho hầu hết các điều kiện lắp đặt, ngân sách và yêu cầu thẩm mỹ. Sàn lối vào Coral giúp kéo dài tuổi thọ hệ thống sàn trong nhà lên rất nhiều cũng như giúp giảm chi phí vệ sinh bảo trì sàn trong nhà và hạn chế rủi ro trơn trượt ngã.

>>> THAM KHẢO HỆ THỐNG SÀN LỐI VÀO TẠI ĐÂY

 

Tính năng vượt trội của sàn kháng khuẩn Forbo Flooring

Kiểm soát sự truyền nhiễm

Giúp cho nhà thầu đạt được các yêu cầu kháng khuẩn của dự án y tế, bệnh viện

Khi bắt đầu với hệ thống kiểm soát truyền nhiễm của một dự án y tế, bệnh viện thì không hạng mục nào tốt hơn để bắt đầu tính toán cân nhắc là từ hệ thống sàn lót! Những sàn phẩm sàn kháng khuẩn Marmoleum của chúng tôi được chứng nhận về khả năng ngăn chặn sự phát triển và lan ra của các loại vi khuẩn, virus như MRSA, Norovirus và C Difficile, giúp tạo ra một môi trường trong nhà khỏe mạnh hơn và vệ sinh sạch sẽ hơn trong bất cứ khu vực nào của một bệnh viện.

sàn kiểm soát sự truyền nhiễm
Kiểm soát sự truyền nhiễm

Marmoleum

Sàn kháng khuẩn Marmoleum ngày nay là lựa chọn phổ biến cho hệ thống sàn lót của các cơ sở y tế, bệnh viện. Từ các bệnh viện, cơ sở y tế tư nhân, cơ sở viện dưỡng lão và hỗ trợ môi trường sống đều hưởng lợi từ việc sử dụng sàn kháng khuẩn Marmoleum như là một giải pháp sàn vệ sinh mà rất dễ lau chùi và bảo trì cũng như là rất bền bỉ, an toàn và êm ái cho cả bàn chân người lẫn bánh xe lăn.

  • Kiểm soát sự truyền nhiễm
  • Không chứa chất Phthalates gây ung thư
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn
  • Không gây dị ứng
  • Khí phát thải thấp

Khả năng của sàn kháng khuẩn Marmoleum là ngăn chặn sự phát triển của mầm móng vi khuẩn nhờ vào một thành phần tự nhiên dùng để sản xuất sàn Marmoleum là dầu hạt lanh. Là một đặc tính cốt lõi của sản phẩm, chất lượng kháng vi khuẩn của sàn Marmoleum sẽ không bị giảm sút theo thời gian, giúp cho người sử dụng không cần lo lắng và sự bảo vệ liên tục sẽ bắt đầu ngày sau khi sàn kháng khuẩn Marmoleum được lắp đặt xong.

sàn kháng khuẩn marmoleum
Sàn Marmoleum sử dụng tại lối vào bệnh viện

Một kiểm tra độc lập của trường đại học Glasgow đã chứng minh rằng sàn kháng khuẩn Marmoleum có một sự phù hợp độc đáo cho các môi trường nội thất đa dạng nơi mà có yêu cầu về sự vệ sinh sạch sẽ và kiểm soát được vi khuẩn như MRSA hoặc E. Coli. Kết quả kiểm tra cho các loại vi khuẩn vi rus MRSA, Norovirus và C-DIFF có thể tải về từ trang web chính thức của Forbo Flooring.

ESD

Sàn chống tĩnh điện ESD trong y tế, bệnh viện.

Trong các khu vực quan trọng của bệnh viện như phòng mổ, phòng chăm sóc đặc biệt và phòng chụp hình kiểm tra bệnh thì vật liệu lót sàn cần đáp ứng được nhiều yêu cầu khắt khe. Các sàn kháng khuẩn này không chỉ phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh nhằm ngăn chặn sự truyền nhiễm trong bệnh viện, mà nó còn phải ngăn chặn nguy cơ sản sinh tĩnh điện dẫn tới phá hỏng các thiết bị y tế đắt tiền vốn nhạy cảm với dòng điện.

Có một loạt các yêu cầu từ các môi trường khác nhau trong bệnh viện về việc bảo vệ khỏi sự tích tụ điện để bảo vệ bệnh nhân, nhân viên và các thiết bị y tế. Nhưng liệu bạn có biết tĩnh điện sẽ được kiểm soát như thế nào? Hãy bấm vào đường link bên dưới để bạn có thể tìm hiểu thêm các giải pháp về sàn chống tĩnh ESD và sàn cho phòng sạch của Forbo Flooring.

Thông tin thương hiệu Forbo Flooring

- Nhà sản xuất dẫn đầu toàn cầu.

- Forbo Flooring là một phần của tập đoàn Forbo Group Thụy Sỹ.

vật liệu xanh cho lót sàn
Bảo vệ môi trường trung tính CO2

- Các số liệu chính của Forbo Group năm 2019:

  • Doanh số bán hàng đạt 1,3 tỷ CHF (France Thụy Sỹ)
  • Tổng nhân viên toàn cầu là 5,600 người

- Sự hiện diện toàn cầu:

  • 25 nhà máy sản xuất và cơ sở phân phối
  • 6 trung tâm điều phối
  • 48 chi nhánh thuần kinh doanh tại 38 quốc gia trên khắp thế giới.

- Các nhà máy tại châu Âu được đặt tại các nước Vương Quốc Anh, Pháp, Hà Lan, Thụy Sỹ, Đức và Nga.

- Trung tâm tiếp nhận và điều phối được đặt tại châu Âu.

- Dẫn đầu về bảo vệ môi trường.

- Chúng tôi quan tâm đến bạn và môi trường của chúng ta:

  • Chúng tôi đã nhận được nhiều chứng nhận và nhãn khác nhau về sự thân thiện với môi trường cho các sản phẩm và cơ sở sản xuất của chúng tôi.
  • Tất cả các nhà máy sản xuất của chúng tôi đều đạt chứng nhận ISO. Nguyên liệu thô đước sử dụng một cách hiệu quả nhất, chất thải luôn được tái chế bất cứ khi nào có thể
  • Chúng tôi cam kết thực hiện các cam kết trách nhiệm xã hội, các cơ sở của Forbo được chứng nhận phù hợp với SA8000

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ: 0913 123 345

Địa chỉ:

- VP HCM: 129 Bùi Tá Hán, Khu đô thị An Phú An Khánh, thành phố Thủ Đức, TP.HCM

 - VP HN: 121 lô D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

back-to-top.png