Top 25+ sàn nhựa hèm khóa đáng mua nhất năm 2024

25-01-2019

Sàn hèm khóa ra đời khắc phục tất cả những nhược điểm của các loại sàn gỗ công nghiệp cũ. Đặc biệt, sàn nhựa hèm khóa có tính thẩm mỹ cao hơn, khả năng chịu lực cũng bền hơn rất nhiều. Tuy vậy, sàn nhựa hèm khóa vẫn là loại vật liệu kiến trúc còn khá mới lạ với người dân Việt Nam. Để có thể hiểu rõ hơn về sàn nhựa hèm khóa là gì thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

 

Sàn nhựa hèm khóa là gì?

Sàn nhựa hèm khóa là loại vật liệu làm sàn nhà có hệ thống hèm khóa được lắp ở dưới tấm lát sàn. Khi kỹ sư lắp đặt các tấm sàn hèm khóa lại với nhau, phần hèm khóa sẽ tự gắn liền với nhau mà không cần dùng keo. Sàn hèm khóa là loại vật liệu khá an toàn với môi trường và không gây độc hại cho con người. Trên thế giới, xu thế lựa chọn sàn nhựa hèm khóa được ưa chuộng hơn các loại vật liệu sàn xưa cũ.

Cấu tạo, đặc điểm sàn nhựa hèm khóa

Cấu tạo của sàn nhựa hèm khóa bao gồm 7 lớp sau đây:

  • Lớp UV: Lớp UV được mạ kim loại Metal Emboss với công nghệ cao Nano Silver, giúp mặt sàn hèm khóa luôn sáng bóng.
  • Lớp áo: Lớp áo thứ 2 có độ bền gần như tuyệt đối. Không chỉ có tác dụng kháng khuẩn, chống trơn trượt mà nó còn giúp chống ồn. Đặc biệt, nó mang lại cho sàn hèm khóa khả năng chịu được tải trọng tương đối cao.
  • Lớp tạo vân: Lớp film khá đặc biệt bởi nó được in bằng công nghệ in 3D cao cấp. Điều này giúp sàn hèm khóa có màu sắc sinh động giống với gỗ tự nhiên.
  • Lớp lõi PVC cao cấp: Phần lõi có cấu tạo lên tới 70% làm từ bột đá tự nhiên và 30% là nhựa nguyên sinh. Ngoài ra còn có các chất phụ gia giúp mặt sàn hèm khóa chắc chắn hơn rất nhiều.
  • Lớp sợi thủy tinh: Lớp sợi thủy tinh có cấu tạo rất chắc chắn, nó giúp sàn hèm khóa không bị biến dạng. Ngay cả khi nhiệt độ thay đổi đột ngột cũng không thể làm cong sàn nhựa hèm khóa.
  • Hệ thống hèm khóa vô cùng chắc chắn trong quá trình vận chuyển và thi công sàn nhèm khóa.
  • Lớp đế PVC: Phần đế có cấu tạo 100% là nhựa nguyên sinh, nó giúp kết cấu sàn hèm khóa luôn vững vàng và cân bằng.

Đặc điểm của sàn nhựa hèm khóa?

Sàn nhựa hèm khóa có những đặc điểm cơ bản sau đây:

  • Chống thấm: Loại sàn nhựa hèm khóa có khả năng chịu nước cao nên rất phù hợp khi lắp đặt tại khu vực nhà bếp và nhà tắm.
  • Chống xước: Khả năng chống xước của sàn hèm khóa gần như là tuyệt đối vì lớp Protectorate PU bảo vệ chắc chắn.
  • Tạo cảm giác tự nhiên: Bởi vì có kích cỡ dài nên sàn hèm khóa không bị lặp lại các họa tiết, giúp tạo cảm giác tự nhiên hơn các loại đá lát nền hay các loại nền khác.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bạn sẽ không cần phải lau chùi cực nhọc bởi sàn hèm khóa rất dễ vệ sinh.
  • Khả năng cách âm và cách nhiệt của sàn hèm khóa rất tốt.
  • Dễ dàng vận chuyển và lắp đặt sàn hèm khóa nhờ công nghệ Click không dính.
  • Thân thiện với môi trường: Sàn hèm khóa được làm từ vật liệu nguyên sinh nên khá thân thiện với môi trường và con người.

Top 10 sàn nhựa hèm khóa cao cấp

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ

Đây là mẫu sàn nhựa hèm khóa cao cấp nằm trong nhóm sàn hèm khóa hữu cơ Marmoleum Click. Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click được sản xuất với dây chuyền tiên tiến của Châu Âu. Điểm nổi bật của loại sàn này là được cấu tạo từ các nguyên vật liệu tự nhiên. Chúng mang đến ngành vật liệu lót sàn một không gian xanh hoàn hảo.

Đặc biệt, sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click sở hữu màu vân gỗ tự nhiên, màu sắc không thua kém sàn gỗ công nghiệp. Điều này giúp chúng dễ dàng kết hợp với nhiều sản phẩm nội thất khác. Từ đó, bạn sẽ có một không gian thật sự hài hòa, tinh tế mà vẫn không kém phần nổi bật.

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click vân gỗ

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click màu bê tông

Là sản phẩm cùng loại Marmoleum Click, mẫu sàn nhựa hèm khóa cao cấp dưới đây lại mc mạc với màu bê tông đặc sắc. Đối với màu sắc này, chúng sẽ mang đến cảm giác thoáng đãng. Đặc biệt, độ trơn và bóng bẩy của sàn cũng tạo cảm giác sạch sẽ dù bạn ít thời gian lau chùi.

Nhờ vào các thành phần tự nhiên có trong sản phẩm, mọi thành viên trong gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn. Đặc biệt, nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc kích ứng. Đây cũng là ưu điểm của sàn nhựa hèm khóa cao cấp mà các sản phẩm của sàn nhựa hèm khóa SPC không thể sánh bằng.

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click màu bê tông

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click màu bê tông

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click xám nhẹ

Mang đặc điểm chung của các loại sàn nhựa hèm khóa khác, mẫu hèm khóa này có các mối nối được lắp đặt khít với nhau. Điều này giúp ngăn chặn bụi bẩn tích tụ trên bề mặt sàn. Thoạt nhìn, bề mặt sàn chỉ có một mảng liền mạch không có cảm giác ghép nối.

Kết hợp thêm vào đó là màu xám nhẹ nhàng, mẫu sàn nhựa hèm khóa cao cấp này sẽ giúp bạn cảm nhận được không gian sang trọng. Các sản phẩm nội thất khác cũng nhờ đó mà trở nên nổi bật hơn.

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click màu xám nhẹ

Sàn nhựa hèm khóa cao cấp Marmoleum Click màu xám nhẹ

Sàn nhựa hèm khóa sang trọng Marmoleum Click màu xám ấm

Đây là một trong những mẫu sàn nhựa cao cấp lấy được nhiều cảm tình nhất của khách hàng tại Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim. Màu xám ấm của mẫu sàn này sẽ giúp bạn không mất quá nhiều thời gian để vệ sinh, làm sạch chúng.

 

Đặc biệt, màu sắc của sàn sẽ không bị phai mờ và cũ đi do sàn nhựa Marmoleum Click có độ bền màu cao. Tuổi thọ của sản phẩm lên đến 50 năm. Ngoài ra, bạn sẽ được bảo hành tận 10 năm khi mua sản phẩm tại Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim.

Mẫu sàn hèm khóa Marmoleum Click màu xám ấm

Mẫu sàn hèm khóa Marmoleum Click màu xám ấm

Sàn nhựa hèm khóa Marmoleum Click màu bạc bóng sang trọng

Mẫu sàn hèm khóa Marmoleum Click dưới đây là sản phẩm khá nổi bật so với các sản phẩm cùng dòng. Chúng sở hữu màu bạc sáng và bóng bẩy. Điều này sẽ giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, sáng sủa hơn.

 

Chính vì những đặc điểm này, sàn Marmoleum Click màu bóng bạc được ứng dụng khá đa dạng. Không những sử dụng được cho các căn hộ, chúng còn được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,...

Mẫu sàn Marmoleum Click bóng bạc

Mẫu sàn Marmoleum Click bóng bạc

Sàn nhựa hèm khóa Vinyl Allura Click vân gỗ đen mộc mạc

Dưới đây là mẫu sàn nhựa hèm khóa vân gỗ đen Allura Click. Allura Click là một loại sàn có khung được lắp thủy tinh nên tính ổn định rất cao. Nhờ đặc tính chung của sàn hèm khóa, chúng sẽ không tốn công lát sàn khó khăn như sàn nhựa dán keo.

 

Vân gỗ được thiết kế sáng tạo trên nền sàn đen sẽ giúp mẫu sàn thêm bắt mắt. Đối với những ai yêu nét đẹp độc đáo, lạ mắt, thì hẳn đây là mẫu sàn nhựa hèm khóa phù hợp họ nên tìm đến.

Mẫu sàn Allura Click vân gỗ đen

Mẫu sàn Allura Click vân gỗ đen

Sàn nhựa có hèm khóa Vinyl Allura Click burned oak

Sở hữu đặc điểm chung của sàn hèm khóa Vinyl Allura Click, mẫu sàn này có độ bền cao, chống trơn trượt, chịu nước rất tốt. Sản phẩm cũng sở hữu ưu điểm của sàn nhựa cao cấp, đó là dễ dàng thi công lắp đặt.

 

Sản phẩm nhanh chóng được thị trường săn đón nhờ màu sắc tạo được cảm giác ấm cúng. Mẫu sàn này như một sợi dây vô hình kết nối mọi sản phẩm nội thất khác trong không gian lại gần nhau hơn.

Mẫu sàn Allura Click burned oak

Mẫu sàn Allura Click burned oak

Sàn nhựa Vinyl Allura Click loại hèm khóa màu xám trơn

Nếu không gian bạn đang sở hữu có diện tích nhỏ và chật hẹp thì đây chính là mẫu sàn bạn nên tìm đến. Sản phẩm có thiết kế mạch lạc, trơn tru cùng màu sắc hài hòa. Điều này sẽ khiến không gian của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Mẫu sàn Allura Click màu xám trơn

Mẫu sàn Allura Click màu xám trơn

Sàn nhựa vân gỗ màu nâu sẫm Vinyl Allura Click

Là một mẫu sàn thuộc loại sàn nhựa có hèm khóa Vinyl Allura Click, sản phẩm có thiết kế khá ấn tượng. Với màu sắc ấm áp, sàn nhựa Vinyl Allura Click màu nâu sẫm sẽ là điểm nhấn độc đáo cho không gian của mọi công trình.

Mẫu sàn Allura Click nâu sẫm sang trọng

Mẫu sàn Allura Click nâu sẫm sang trọng

Sàn nhựa màu nâu sáng Vinyl Allura Click

Đây là mẫu sàn Vinyl Allura Click có màu nâu sáng khá gần gũi. Điểm nổi bật của mẫu sàn nhựa giả gỗ này là trông tự nhiên y như màu gỗ thật. Chính vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với những gia đình yêu vẻ đẹp của thiên nhiên và chuộng màu sắc của gỗ.

 

Cũng nhờ sự gần gũi này, sàn nhựa có hèm khóa, màu nâu sáng này được ứng dụng rất rộng rãi. Bạn có thể bắt gặp chúng ở mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Dù là phong cách thiết kế mộc mạc hay sang trọng, sản phẩm này cũng có thể hòa nhập dễ dàng.

Mẫu sàn hèm khóa Vinyl Allura Click màu nâu sáng

Mẫu sàn hèm khóa Vinyl Allura Click màu nâu sáng

 

25 mẫu sàn hèm khóa đáng mua nhất 2024

Dưới đây là những mẫu sàn nhựa có hèm khóa được nhiều người ưa chuộng nhất:

Đây là loại sàn có khả năng chống thấm tốt

Đây là loại sàn có khả năng chống thấm tốt

Sử dụng sàn nhựa giúp không gian rộng hơn

Sử dụng sàn nhựa giúp không gian rộng hơn

Loại sàn này có màu sắc đa dạng

Loại sàn này có màu sắc đa dạng

Thiết kế sàn giúp không gian rộng hơn

Thiết kế sàn giúp không gian rộng hơn

Dễ dàng trong việc lau dọn sàn nhà

Dễ dàng trong việc lau dọn sàn nhà

Sàn nhựa hèm khóa an toàn với con người

Sàn nhựa an toàn với con người

Mẫu sàn có tính thẩm mỹ cao

Mẫu sàn có tính thẩm mỹ cao

Thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Là mẫu sàn có thể sử dụng tại khu vực khác nhau

Là mẫu sàn có thể sử dụng tại khu vực khác nhau

Đa dạng màu sắc, trọng lượng và kích cỡ cho bạn lựa chọn

Đa dạng màu sắc, trọng lượng và kích cỡ cho bạn lựa chọn

Sàn nhựa hèm khóa có thành phần an toàn với thiên nhiên

Sàn nhựa có thành phần an toàn với thiên nhiên

Sàn có đa dạng màu sắc và kích cỡ

Sàn có đa dạng màu sắc và kích cỡ

Khả năng cách âm của sàn nhựa hèm khóa rất tốt

Khả năng cách âm của sàn nhựa rất tốt

Bạn có thể dễ dàng vận chuyển

Bạn có thể dễ dàng vận chuyển

Mẫu thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Mẫu thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Sàn nhựa dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt

Sàn nhựa dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt

Đây là loại sàn không bị biến dạng khi thay đổi nhiệt độ

Đây là loại sàn không bị biến dạng khi thay đổi nhiệt độ

Đường vân gỗ rất giống thật

Đường vân gỗ rất giống thật

Mẫu thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt

Mẫu thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt

Giá thành sản phẩm hợp lý

Giá thành sản phẩm hợp lý

Chi phí lắp đặt siêu rẻ

Chi phí lắp đặt siêu rẻ

Sàn hèm khóa có độ bền rất cao

Sàn nhựa vinyl có độ bền rất cao

An toàn cho con người và môi trường

An toàn cho con người và môi trường

Có tính thẩm mỹ cao

Có tính thẩm mỹ cao

Bảng báo giá sàn nhựa có hèm khóa?

Giá thành của sàn nhựa có hèm khóa còn phụ thuộc vào kích cỡ, màu sắc,... Thế nhưng trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sàn nhựa giá rẻ với chất lượng không tốt. Bạn cần cẩn trọng trước khi chọn mua sàn nhựa giá rẻ.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim chuyên cung cấp vật liệu sàn nhựa có hèm khóa với giá thành hợp lý. Khi lựa chọn mua sàn  sẽ luôn được chiết khấu cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Trung bình, sản phẩm này có giá thành dao động trong khoảng từ 350.000đ đến 1.000.000đ. Tuy nhiên, giá thành của sàn còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước,... của sản phẩm.

 

Stt

Sản phẩm

Kích thước

Đơn giá

San phẳng

Nhân công

Foam để lót sàn/m2

1

Marmoleum Click - Panels

60 x 30 /90 x 30mm

1.674.000 đ

115.000 đ

80.000 đ

27.000 đ

2

Marmoleum Click - Tiles

30 x30 mm

1.755.000 đ

115.000 đ

80.000 đ

27.000 đ

3

Marmoleum Click - Panels 2.0

90 x 30mm

1.107.000 đ

115.000 đ

80.000 đ

27.000 đ

4

Allura Click 0,55mm

nhiều kích thước

2.187.000 đ

115.000 đ

80.000 đ

27.000 đ

5

Allura Click Decibel 0,55mm

nhiều kích thước

2.349.000 đ

115.000 đ

80.000 đ

27.000 đ

back-to-top.png