Vật liệu hoàn thiện nội thất 2024

29-12-2021

Với tình trạng ô nhiễm như hiện nay thì xu hướng xanh đang là một trong những giải pháp mới. Dùng vật liệu xu hướng xanh nhằm gây tổn hại ít nhất đến môi trường. Trong đó, có các loại vật liệu xanh, vật liệu hoàn thiện xanh trong nội thất nhằm thay thế cho các vật liệu gây ô nhiễm đến môi trường. Trước đây, người ta thường dùng một vài loại vật liệu hoàn thiện truyền thống như các loại kính, gỗ công nghiệp giá rẻ, gạch nung, các miếng kim loại gây ảnh hưởng xấu đến môi trường. Theo xu hướng kiến trúc hiện đại, nhiều nhà nghiên cứu phát triển ra dòng vật liệu hoàn thiện tường mới, hoàn toàn thân thiện với môi trường.

vật liệu hoàn thiện

Với thị trường rộng như ngày nay, tìm được một loại vật liệu hoàn thiện nội thất xanh là điều không hề dễ, vì phải đáp ứng cho môi trường mà còn phải đảm bảo về mặt tổng quan thẩm mỹ. Hơn nữa, phải đáp ứng được các tính năng như độ bền cao, cách ẩm, có khả năng kháng cháy, hay đảm bảo tiêu chuẩn về trầy xước, màu sắc. Với những yêu cầu khắt khe như trên thì người tiêu dùng còn lưu ý đến giá thành từng loại vật liệu hoàn thiện sao cho hợp lý.

vật liệu hoàn thiện

Vật liệu gỗ ngày càng được chú ý hơn bởi các công trình gỗ mang một vẻ đẹp tự nhiên và có tính bền vững. Do đó, để tăng tuổi thọ của công trình cũng như bảo dưỡng cho gỗ khỏi các tác động xấu của thời tiết, người thiết kế cần phải có kiến thức về các loại hoàn thiện được ứng dụng như thế nào trên gỗ để đưa ra các giải pháp phù hợp khi thiết kế để mang lại tính thẩm mỹ cao nhất.
Gỗ là một vật liệu bền vững có thể tái tạo, hấp thụ một lượng lớn carbon trong quá trình tăng trưởng, những sự đổi mới liên quan đến vật liệu này cho phép công trình ngày càng đòi hỏi nhiều hơn. Tuy nhiên, khi nói về gỗ, chúng ta tiếp cận đến đến rất nhiều loại khác nhau, với độ chắc khoẻ, tiềm năng, những hạn chế và các cách sử dụng khác nhau. Trong khi đó, có những loại gỗ rất cứng và nặng, với sức mạnh tương đương bê tông, cũng có loại khác mềm hơn phù hợp với các mục đích sử dụng khác.
Dù trong bất kì trường hợp nào thì vì là vật liệu tự nhiên, gỗ vẫn xốp và thích nghi với điều kiện nhiệt độ và độ ẩm của môi trường mà nó được sử dụng, có khả năng hấp thụ mọi thứ, chẳng hạn như dầu, chất bẩn và hoá chất. Nếu không có bề mặt hoàn thiện, gỗ có thể khô, nứt, mất đi tông màu tự nhiên và xấu đi.

bề mặt ốp vật liệu gỗ

Dù cho chúng ta đều biết rằng việc bảo trì là điều rất quan trọng đối với hoạt động của các công trình, nhưng khi nói đến gỗ, điều này thậm chí còn cần thiết hơn. Dưới đây, Bảo Kim đã tổng hợp các lớp hoàn thiện được sử dụng nhiều nhất hiện nay, như: furniture, vécni, sơn thấm, dầu, sơn cánh kiến, sáp.

bề mặt ốp gỗ

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim là nhà phân phối chính thức độc quyền của Forbo Flooring tại thị trường Việt Nam. Với các sản phẩm của Forbo Flooring , chúng tôi hướng tới việc tạo ra một không gian sống chất lượng hơn, một môi trường mang lại niềm vui cho mọi người khi sống và làm việc. 

Vật liệu hoàn bề mặt hoàn thiện furniture là gì?

Furniture Linoleum được tạo ra thông qua đồ nội thất chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và dễ chịu khi chạm vào và sử dụng - là một sản phẩm tự nhiên được làm từ nguyên liệu thô tự nhiên có lượng phát thải rất thấp, giúp tạo ra một môi trường trong lành hơn, nơi mọi người có thể hạnh phúc và xanh sạch.

Furniture Linoleum là vật liệu bề mặt tự nhiên dùng trong hoàn thiện bề mặt các sản phẩm nội thất cao cấp như: Bàn, ghế, tủ, kệ, tủ bếp, tủ giày. Các sản phẩm linoleum nổi tiếng về thanh lịch và độ bền cao với bề mặt có kết cấu mềm mại tạo cảm giác ấm áp mỗi khi chạm tay vào. Furniture linoleum là vật liệu mới với những tính năng ưu việt có thể thay thế hoàn toàn cho các vật liệu bề mặt thông thường như: Laminate, melamine, veneer…

vật liệu hoàn thiện furniture

Bề mặt hoàn thiện nội thất: có nhiều màu sắc tươi mới và mang phong cách hiện đại cho màu xám đen cổ điển.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA FURNITURE LINOLEUM

– Độ dày: 2mm

– Chiều dài x chiều rộng: 30m x 183cm

LỢI ÍCH BỀ MẶT HOÀN THIỆN FURNITURE LINOLEUM ĐEM LẠI:

* CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Cảm nhận, chạm vào và yêu thích…

Với các sản phẩm của Forbo Flooring , chúng tôi hướng tới việc tạo ra một không gian sống chất lượng hơn, một môi trường mang lại niềm vui cho mọi người khi sống và làm việc.

Furniture Linoleum được tạo ra thông qua đồ nội thất chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh và dễ chịu khi chạm vào và sử dụng- là một sản phẩm tự nhiên được làm từ nguyên liệu thô tự nhiên có lượng phát thải rất thấp, giúp tạo ra một môi trường trong lành hơn, nơi mọi người có thể hạnh phúc và xanh sạch.
* CHO NHÀ SẢN XUẤT

– Dễ dàng áp dụng cho các sản phẩm nội thất theo chiều ngang, chiều dọc hay cả các bề mặt cong

– Phù hợp với nhiều loại vật liệu, đặc biệt là trên các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF hay HDF

– Lắp đặt nhanh chóng dễ dàng.

NHỮNG ƯU THẾ KHI CHỌN FURNITURE LINOLEUM – BỀ MẶT HOÀN THIỆN NỘI THẤT

– Độ bền cao, được Forbo nghiên cứu và phát triển đem lại độ bền lâu dài cho bề mặt furniture cũng như vật liệu bên trong.

– Chống tĩnh điện đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng

– Màu sắc đa dạng với hơn 20 màu sắc khác nhau

– Không để lại dấu vân tay khi chạm vào

– Vật liệu từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

– Lựa chọn thân thiện với môi trường, sản phẩm được cấp chứng nhận vật liệu xanh.

bề mặt hoàn thiện

Bộ màu sắc độc đáo rất thân thiện với thiên nhiên của vật liệu bề mặt hoàn thiện Furniture:

bề mặt hoàn thiện

bề mặt hoàn thiện

Điều quan trọng cần lưu ý: đặc biệt là cách sử dụng tương lai của những tấm gỗ, nơi nó sẽ được lắp đặt và tuổi thọ dự kiến. Và điều đó bao gồm việc xem xét, đôi khi, không sử dụng bất kỳ sản phẩm nào để hoàn thiện. Có điều này là do có những loài cây gỗ quý, nặng và cứng, chẳng hạn như Cumaru (Dipteryx Odorata), có chất nhựa tự tạo ra một lớp bảo vệ tự nhiên. Trong dự án Vila Taguaí, của kiến trúc sư Cristina Xavier, không có sản phẩm nào được áp dụng cho gỗ. Ngoài ra còn có các phương pháp xây dựng, chẳng hạn như gỗ acetylated, không yêu cầu áp dụng lớp hoàn thiện và thậm chí vì như vậy mà nó có một tuổi thọ hữu ích lâu dài. Tương tự như vậy, lớp hoàn thiện cho các bản trên tấm CLT sẽ khác với tấm gỗ trong công viên hoặc của một món đồ nội thất cho môi trường trong nhà. Điều quan trọng là các kiến trúc sư cần có kiến thức về khả năng của mỗi loại hoàn thiện và công năng của từng loại, để tìm ra giải pháp phù hợp nhất cho từng tình huống.

Các bạn có thể đặt mua hàng qua hotline của cty: 0913 123 345 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *
129 Bùi Tá Hán
, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM​          

 

back-to-top.png