Xu hướng lót sàn nhựa Vinyl cuộn cho thời đại mới

26-12-2020

Vật liệu lót sàn hiện nay ngày càng phong phú và đa dạng. Theo truyền thống, mọi người chỉ nghĩ đến việc lót sàn bằng gạch men hay gạch màu, nhưng vật liệu lót sàn nhựa vinyl tốt hơn nhiều. Bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng nhau khám phá "Xu hướng lót sàn nhựa Vinyl cuộn cho thời đại mới". 

sàn nhựa vinyl cuộn

Sàn nhựa Vinyl cuộn lót sàn nhà chính là vật liệu số1 trong số các vật liệu an toàn nhất hiện nay. Với thành phần hoàn toàn không gây ô nhiễm môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sàn nhựa, vật liệu lót sàn nhà cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn… Với những tính năng độc đáo, sàn nhựa vinyl hiện nay đang giải quyết được các vấn đề và nhược điểm của các vật liệu truyền thống. Vì vậy, sử dụng sàn nhựa vinyl cuộn lót sàn nhà chính là lời giải đáp tốt nhất dành cho người tiêu dùng.

Tại sao nên dùng sàn nhựa vinyl cuộn làm vật liệu lót sàn nhà? Ưu thế nổi bật của vật liệu này chính nhờ khả năng chống thấm nước hiệu quả. Mức chi phí lót sàn nhựa Vinyl cuộn không quá đắt như nhiều loại vật liệu cao cấp khác, phù hợp kinh tế với mọi gia đình. 

Những ưu điểm nổi bật của  sàn nhựa vinyl cuộn, rất thân thiên môi trường và an toàn tuyệt đối với người sử dụng, sẽ mang cho các bạn lợi ích gấp bội về lâu về dài, như vậy có lẽ đầu tư một lần không cần phải bảo dưỡng, thay đổi mắc công và tốn kinh phí. 

  1. Có độ đàn hồi rất cao so với sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ truyền thông
  2. Không mối hàn, chống bụi bẩn, cong vênh
  3. Đa dạng mẫu mã kích thước
  4. Chống trầy xước, trơn trượt, nấm mốc
  5. Chịu được nước ở thời gian dài
  6. Có khả năng giảm tiếng ồn, tiếng động khi di chuyển đi lại
  7. Dễ lắp đặt thi công, dễ tháo gỡ và bảo dưỡng
  8. Tuổi thọ lên đến 30 năm 

>>> Tham khảo ngay những mẫu sàn vinyl cuộn mới nhất năm nay

>>>> Tham khảo ngay những mẫu sàn vinyl kháng khuẩn 

Sàn vinyl cuộn Sphera Energetic thuộc thương hiệu nổi tiếng Tập đoàn Forbo Flooring Systems ( Thụy Sỹ) hiện đang được phân phối độc quyền tại thiết bị Bảo Kim. Và tất cả sản phẩm sàn nhựa Vinyl cuộn mua tại Bảo Kim đều được bảo hành 10 năm, theo chuẩn của Châu đưa ra.

Để tìm mua sản phẩm "Xu hướng lót sàn nhựa Vinyl cuộn cho thời đại mới" mà bài viết vừa giới thiệu các bạn hãy tìm đến với vật liệu hoàn thiện BẢO KIM. Tại đây sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: 69 Đường số 2, Khu phố 4, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0934 088 139

​Email: thanh.phan@sanbaokim.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

#sansphers #sànsphera #sànvinylbệnhviện #sanvinylbenhvien #thicôngsànvinyl #sànlótbệnhviện #sànlótkhángkhuẩn  #sànvinylkhángkhuẩn  #sanvinylkhangkhuan #sànbảokim #sanbaokim #sànvinylkhángkhuẩnbệnhviện #sanvinylkhangkhuanbenhvien #lótsàn #sannhua #sannhuakhangkhuan #sannhuachongnuoc #sàn_nhựa #sannhuavinyl #sannhuacuon

back-to-top.png