Xu hướng thiết kế sàn 2024

11-11-2021

Nghiên cứu xu hướng của chúng tôi vào năm ngoái đã chỉ ra những ranh giới mờ nhạt giữa ngoại thất và nội thất: kiến ​​trúc và thiên nhiên, sự phát triển dường như đã có cơ sở vào năm 2023, môi trường trong lành với hệ thống thông gió tự nhiên và môi trường được xây dựng có kết nối trực tiếp với thiên nhiên đã trở thành những ưu tiên hàng đầu. Hãy cùng Bảo Kim đi bộ và tưởng tượng từ trung tâm thành phố đến khu rừng, xem chúng tôi đã khám phá ra những xu hướng thiết sàn năm 2024 như thế nào nhé!

xu hướng sàn 2022

Khi bên trong kết hợp với bên ngoài, các khu vực chuyển tiếp đa chức năng dưới dạng không gian bán mở được tạo ra. Sân trong cổ điển được tái phát minh và tạo bối cảnh mới, và tầng thượng trở thành một phần mở rộng hợp lý của tòa nhà, mang đến không gian để làm việc, học tập hoặc thư giãn.

sàn nhà xanh

Khi thiên nhiên dần dần hòa nhập với môi trường đô thị của chúng ta, thành phố trở thành công viên, và công viên trở thành thành phố. Chúng ta di chuyển, đi bộ, tản bộ, chạy và nán lại trong những không gian này, tìm kiếm những cách mới để bảo vệ sức khỏe của chúng ta trong một thế giới đang thay đổi.

1: Tầng thượng - như một phần mở rộng tự nhiên của tòa nhà trở thành nơi tổ chức nhiều hoạt động khác nhau.

sàn lót sân thượng

Không gian bổ sung này được chuyển đổi thành các khu vườn lớn, phòng trên cao của văn phòng và các cơ sở thể thao ngoài trời, hoặc được sử dụng làm địa điểm giáo dục ngoài trời, để thể hiện văn hóa hoặc là sân chơi cho trẻ em. Một sự phát triển xây dựng ngày nay có xu hướng hướng tới việc sử dụng nhiều mặt, đây chính là thiết kế sàn năm 2022.

sàn sân thượng

Là một không gian mở nhưng tách biệt, ở trên cao, tầng thượng trở thành nơi lý tưởng để nạp năng lượng, thư giãn, học tập và làm việc. Với nhiều ánh sáng ban ngày, thông gió tự nhiên và ảnh hưởng trực tiếp của sự thay đổi theo mùa, tầng thượng kết nối liền mạch với các nguyên tắc thiết kế sinh học cơ bản.

sàn tầng thượng

2: Tòa nhà trung tâm

Những tòa nhà kín mít đang dần nhường chỗ cho một kiểu kiến ​​trúc lai mới. Một nửa tòa nhà, một nửa khu vườn, sự cộng sinh của thiên nhiên và môi trường được xây dựng. Trong suốt và thoáng đãng với hệ thống thông gió tự nhiên để tạo ra môi trường trong lành.

sàn nhà trung tâm

Khi các cấu trúc dạng lưới được bao bọc bởi cây xanh, các tòa nhà cung cấp một cơ sở hạ tầng xanh cho đô thị để hỗ trợ triết lý hồi sinh của người dân thành thị.

Các tòa nhà không chỉ trở nên thông thoáng ở cấp độ vật chất mà còn ở cấp độ xã hội nhờ cái gọi là phòng khách đô thị: không gian an toàn để tìm kiếm nơi trú ẩn và gần gũi. Cộng đồng là trung tâm của thiết kế hiện đại.

sàn nhà trung tâm

Sức mạnh của hoa trong thiết kế chính là điểm nhấn cho tính linh hoạt của nó đang được khám phá. Nó có thể nuôi trí tưởng tượng, kỷ niệm, an ủi, tưởng nhớ, thống nhất, quảng bá, trang trí hoặc tạo ra một trải nghiệm thơ ca đa cảm giác. Các loài hoa đầy màu sắc và mê hoặc, được sử dụng dồi dào như một nguồn cảm hứng cho thiết kế nội thất. Các loài thực vật bản địa được khám phá, đánh giá và được sử dụng làm bối cảnh cho môi trường bán lẻ hoặc trang trí ngoài trời cho các buổi trình diễn thời trang. Forbo nhìn thấy bông hoa được kết hợp trong kỹ thuật số về môi trường chăm sóc sức khỏe tương lai dưới dạng các tòa nhà linh hoạt, tự cung cấp các vườn thực vật tích hợp cho giáo dục, nghiên cứu và thưởng thức.

 

Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối chính thức và độc quyền sản phẩm sàn của Forbo tại Việt Nam. Forbo Flooring Systems thương hiệu thuộc Tập đoàn Forbo – là người dẫn đầu trong thị trường vật liệu lót sàn Linoleum, Vinyl và Thảm trải sàn cho khu vực thương mại, cơ sở y tế, công cộng và khu vực nhà ở. 𝐇ãy gọi 𝐧𝐠𝐚𝐲 0913 123 345 để chúng tôi giúp bạn chọn mẫu sàn phù hợp nhất nhé.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM

          Tel: (08) 6287 2951 - Hotline: 0913 123 345

          ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com 

back-to-top.png