Cách dán sàn nhựa cho sàn nhà tắm

06-09-2021

Sàn nhựa là vật liệu lót sàn chuyên dụng được cấu tạo chủ yếu từ nhựa nguyên sinh-PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Sàn nhựa có khả năng uốn cong, chịu được các tác nhân khí hậu cũng như khả năng chịu nước tốt. 

Lớp bề mặt: Được làm từ oxit nhôm và nhựa tổng hợp trong suốt. Lớp bề mặt có khả năng chống thấm nước, chống bụi bẩn đồng thời hạn chế sự trầy xước cho sàn

Lớp định kiểu: Hay còn được gọi là lớp in, thể hiện hoa sắc, màu văn, thiết kế cho sàn theo yêu cầu của khách hàng.

Lớp lót: Lớp lót của sàn PVC với miếng xốp dày có vai trò đảm bảo sự đàn hồi cũng như vững chắc cho sàn

Lớp đế: Lớp đế với vai trò tạo độ cứng, độ ổn định và thăng bằng cho sàn PVC khi gắn vào không gian cần ứng dụng.

sàn cuộn

Sàn nhựa Vinyl Forbo là gì ?

Forbo Flooring là nhà cung cấp các loại sàn trải sử dụng cho hộ gia đình và thương mại nổi tiếng trên toàn thế giới. Forbo Flooring thuộc tập đoàn Forbo có trụ sở chính tại Thụy Sỹ. Hiện nay Forbo Flooring cung cấp các loại sàn linoleum thiên thiện với môi trường, sàn thiên nhiên, sàn vinyl chất lượng cao, hệ thống sàn lối vào, gạch thảm, thảm trải sàn Flotextấm ốp nội thất Furniture. Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối độc quyền vật liệu lót sàn thương hiệu Forbo tại Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm sàn lên đến 10 năm.

sàn nhựa cuộn

Sàn nhựa dán keo là vật liệu lót sàn đang được khá nhiều người tin tưởng và sử dụng với nhiều tính năng vượt trội. Sàn nhựa được sử dụng trong nhiều khu vực như: gia đình, trường học, cơ quan, bệnh viện, trung tâm triển lãm, khu vực công cộng, khu công nghiệp, sản xuất.

Sàn nhựa dán keo là tên gọi chung của các sản phẩm sàn được làm từ nhựa PVC có tên gọi là Polyvinyclorua một loại nhựa nhiệt dẻo tổng hợp. Được sản xuất từ thành phần dầu thô hoặc nhân tạo. Sàn nhựa được sử dụng khá rộng rãi ngày nay như một vật liệu thay thế cho các loại gạch, đá lát nền. Do có độ bền cao, chống nước, giảm âm tốt, đặc biệt là đễ dàng vệ sinh và làm sạch.

sàn nhựa tự dán

Sàn được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau như: Bệnh viện, khu vui chơi, khi công cộng, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, trường học, các khu trung tâm thương mại, nhà máy, nhà ở…

Bảo Kim hân hạnh là nhà phân phối độc quyền vật liệu lót sàn thương hiệu Forbo tại Việt Nam với chế độ bảo hành sản phẩm sàn lên đến 10 năm.

Tại Forbo Flooring Systems, chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường tốt hơn và ý thức về cách sản xuất tấm trải sàn của mình: giảm thiểu, tái chế và tái sử dụng chất thải và vật liệu nghỉ ngơi ở bất cứ đâu có thể.

Là loại sàn có độ đàn hồi cao, mềm dẻo. Không bị nứt hoặc vỡ

– Không gây ồn khi di chuyển trên sàn

 – Trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các vật liệu khác. Dễ dàng thi công, vệ sinh

 – Sàn không bị lõm, độ phẳng cao

 – Chống xước, chống nước, chống khóa chất và kháng khuẩn, nấm mốc

– Chống trơn, chống trượt tốt

– Nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt, dễ dàng phối hợp với các mẫu thiết kế của kiến trúc sư.

Tất cả sản phẩm sàn nhựa dán keo do Bảo Kim cung cấp đều được bảo hành theo chuẩn Châu Âu thời hạn lên tới 10 năm.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Địa chỉ: *129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
​             **121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Tel: (08) 6287 2951 – Hotline: 0913 123 345

                                                                                                            ​Email: thanh.phan@baokimcorp.com

>>>>>>>>> https://youtu.be/CCiSqpWvB6o

>>>>> https://www.facebook.com/Forboflooringbaokim

>>>>  https://baokimcorp.com/san-pham/

>>>>> https://danhantaodupont.com/lien-he.html

>>>>>> https://shopee.vn/shop/66527227/

#thamtraisan #sàn #thảm #thamdet #sannhuatudan #sannhua #sannhuagiabetong #sànhèmkhóa  #sànhemkhoa4mm #sàn_hèm_khóa_6mm #sànhèmkhóamarmoleumclick #marmoleumclick #sànbệnhviện  #sànchốngtĩnhđiện  #sànhèmkhóaForbo  #lắpđặtsànhèmkhóa #sànchốngthấmnước  #sànMarmoleumClick #sanchongthamnuoc  #sanchongtinhdien  #sanlotnhachongtinhdien #sàntĩnhđiện #sàn_hữu_cơ #thamtraisan #thảm #thảm_dệt #thảm_trải_sàn

 

 

 
back-to-top.png